Cuộc sống hạnh phúc của NSND Hồng Vân sau 20 năm tái hợp "tình cũ"

Nối lại duyên sau mối tình tưởng như gió thoảng,  Hồng Vân và Lê Tuấn Anh vừa kỷ niệm cuộc hôn nhân bền chặt được cho là hiếm thấy trong giới nghệ sĩ. 

 

Khi là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật - Sân khấu TP.HCM, nghệ sĩ Hồng Vân đã nổi tiếng là cô gái duyên dáng và hoạt ngôn nên rất nhiều người đàn ông theo đuổi. Còn Lê Tuấn Anh tuy học cùng trường nhưng theo chuyên ngành Điện ảnh.

Một lần, cả hai được trường mời diễn chung, minh họa cho bài hát “Thiên thai” trong video clip. Tuấn Anh đóng vài Từ Thức, còn Hồng Vân làm tiên nữ. Dù chị hơn anh 3 tuổi nhưng mọi người đều công nhận họ rất đẹp đôi. Cũng từ đó mà hai người bén duyên, tuy nhiên mối tình cũng không kéo dài được bao lâu.

Hồng Vân và Lê Tuấn Anh

Sau khi chia tay, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh mỗi người rẽ sang một hướng khác của số phận. Hồng Vân kết hôn với một kiến trúc sư, còn Tuấn Anh có một giai đoạn gắn bó với ca sĩ P nhưng tình cảm không trọn vẹn. Cuối cùng, họ lại gặp nhau trên đường đời, ngồi lại trò chuyện về chặng đường đã qua và nhận ra mình chính là một nửa của người kia.

Họ quyết định quay về bên nhau, hàn gắn và tìm kiếm hạnh phúc đã bỏ dở. Vì thế họ quyết định nối lại bằng một đám cưới vào năm 2000. Sau 16 năm gắn bó, cặp đôi hiện có một con gái chung và sống hạnh phúc.

Ngày 3.1, kỷ niệm 20 năm ngày cưới, trên trang cá nhân, Hồng Vân chia sẻ ảnh bên chồng và bày tỏ: "3.1 của nhiều năm đã qua và của nhiều năm sắp tới nữa chồng yêu nhé. Cười viên mãn thế này nè".

Vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh kỷ niệm 20 năm ngày cưới.

Tình yêu của Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã từng có không ít khó khăn, sóng gió. Cuộc sống vợ chồng của anh chị cũng có những lúc bát đũa xô lệch. Nhưng đến giờ, họ vẫn ở bên nhau, trân trọng hạnh phúc đang có bởi luôn biết ý thức bảo vệ, gìn giữ gia đình.

Nghệ sĩ Hồng Vân tâm sự nhận được sự ủng hộ hết lòng của ông xã Lê Tuấn Anh. Sân khấu kịch có khi thua lỗ, anh vẫn không ngăn cản, ngược lại âm thầm ủng hộ tài chính cho vợ.

Hải Minh

 

 

/ laodong.vn