Phản ứng của ông xã nghệ sĩ Hồng Vân khi bị chê bai về nhan sắc

Lê Tuấn Anh thẳng thắn bày tỏ: “Hãy chờ xem nhan sắc của em sau 30 năm nữa nha. Anh không có nhu cầu về đẹp để phục vụ thẩm mỹ của em. Anh giải nghệ 23 năm rồi, không là người của công chúng từ lâu rồi em nhé”.

Mới đây, nghệ sĩ nhân dân  Hồng Vân hào hứng chia sẻ bức ảnh chụp cô và ông xã Lê Tuấn Anh cách đây 33 năm khi cả hai lần đầu làm việc chung trong MC Thiên Thai của ca sĩ Thanh Lan. Theo Hồng Vân, nhân duyên với ông xã cũng bắt đầu từ đây.

Theo tiết lộ của nghệ sĩ Hồng Vân thì đây là bức ảnh được chụp lại khi lần đầu tiên cặp nghệ sĩ kết hợp trong MV “Thiên thai” của ca sĩ Thanh Lan. Và lần kết hợp này cũng là khởi nguồn cho một chuyện tình đẹp của chị và người chồng nhiều năm gắn bó.

Dưới phần bình luận, ông xã của Hồng Vân để lại bình luận hài hước: "Thuở xưa Từ Thức gặp tiên. Tình chàng ý thiếp thành duyên bây chừ".

Lê Tuấn Anh thời trẻ. Ảnh: FBNV

MC Nguyên Khang vui vẻ bình luận: "Đôi tiên đồng ngọc nữ đây rồi" còn nam ca sĩ Bằng Kiều cũng vui vẻ viết: "Anh Tuấn là số 1". Nhiều người hâm mộ dành lời chúc phúc cùng sự ngưỡng mộ cho chuyện tình đẹp của nghệ sĩ Hồng Vân và ông xã.

Bất ngờ, một khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi tài tử Lê Tuấn Anh không còn phong độ và điển trai như xưa. “Lãng tử đẹp trai một thời đốn tim bao cô gái. Giờ nhan sắc của anh đã khác xa quá nhiều”- tài khoản P.D viết.

Đáp lại, Lê Tuấn Anh thẳng thắn bày tỏ: “Hãy chờ xem nhan sắc của em sau 30 năm nữa nha”. "Anh không có nhu cầu về đẹp để phục vụ thẩm mỹ của em. Anh giải nghệ 23 năm rồi, không là người của công chúng từ lâu rồi em nhé"- ông xã Hồng Vân nhấn mạnh.

Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh cách đây 33 năm. Ảnh: FBNV

Đây không phải lần đầu tiên, Lê Tuấn Anh thể hiện sự bức xúc khi bị khán giả "soi" nhan sắc sau nhiều năm vắng bóng trên truyền hình.

Lê Tuấn Anh bước lên hàng ngũ ngôi sao với vẻ đẹp trai nam tính và diễn xuất tốt chỉ sau vai diễn Thái Salem trong phim "Lệnh truy nã". Thập niên 90 thế kỷ trước, khán giả mọi tầng lớp xem anh là thần tượng, yêu mến anh, đón nhận những vai diễn mới của anh.

Sự xuất hiện của Lê Tuấn Anh ở nơi đâu cũng được tung hô và đón nhận nồng nhiệt, đó là điều hạnh phúc mà ít có diễn viên nào có được. Lê Tuấn Anh nổi tiếng cùng thời với Việt Trinh, Diễm Hương, Lê Công Tuấn Anh, Lý Hùng…

Ngỡ ngàng nhan sắc thời 1m65 nặng 49 kg của NSND Hồng Vân
Hồ Hoài Anh khẳng định vợ chồng vẫn hạnh phúc
Hồng Vân thú nhận thừa hưởng nét duyên từ NS Ngọc Giàu ở Ký ức vui vẻ

/ laodong.vn