Có gì đặc biệt trên chiếc iPhone 11 Pro trị giá gần 2 tỉ đồng?

Hãng chuyên độ smartphone Caviar của Nga đã làm thế giới phải trầm trồ khi vừa ra mắt dòng sản phẩm mới iPhone 11 Pro Discovery với 500g vàng, 137 viên kim cương.

iPhone 11 Pro Discovery Solarius là phiên bản đặc biệt nhất và giá bán cũng "chát chúa" nhất. Theo đó mặt lưng của iPhone 11 Pro Discovery Solarius được chế tác từ nửa kg vàng và 137 viên kim cương.

Đặc biệt Caviar đã trang trí đồng hồ Tourbillon ở mặt sau của iPhone 11 Pro Discovery Solarius. Bộ phận chuyển động dạng lốc xoáy chỉ có trên đồng hồ hạng sang. Ngay trên mặt đồng hồ là viên đá mặt trời, loại kim cương vàng quý hiếm.

Đúng như tên gọi theo Caviar, iPhone 11 Pro Discovery Solarius tượng trưng cho cuộc sống vĩnh cửu mà mặt trời mang lại cho trái đất.

Tuy nhiên cái giá để sở hữu sự "vĩnh cửu" trên iPhone 11 Pro Discovery Solarius không rẻ chút nào. Giá iPhone 11 Pro Discovery Solarius 64 GB là 70.340 USD (khoảng 1,62 tỉ đồng), trong khi iPhone 11 Pro Max Discovery Solarius 512 GB là 71.520 USD (khoảng 1,65 tỉ đồng).

Hình ảnh chiếc iPhone 11 Pro "đắt đỏ" thiết kế bởi Caviar. Ảnh: Caviar.

Ngoài iPhone 11 Pro Discovery Solarius, Caviar cũng cho người dùng có ngân sách hạn hẹp hơn sở hữu các phiên bản trong bộ sưu tập Discovery bằng các phiên bản iPhone 11 Pro Discovery Mars, iPhone 11 Pro Discovery Luna và iPhone 11 Pro Discovery Terra. 3 phiên bản này có giá từ 8.100 USD - 8.260 USD.

Caviar khẳng định tất cả sản phẩm đều chứa các mảnh đá từ sao Hỏa, mặt trăng và thiên thạch tìm thấy trong trận mưa sao băng lớn thứ ba thế giới tại Tsarev (nay thuộc Volgograd) năm 1922. Tất cả mảnh thiên thạch này đều được chứng nhận bởi các chuyên gia đá quý và khoáng vật học của Bảo tàng Khoa học Khai khoáng Fersman, thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Nga.

 

 

Phương Anh (T.H)

 

 

 

iPhone 11 sắp được Apple trang bị ốp lưng kiêm sạc

Hình ảnh về chiếc ốp lưng kiêm sạc cho loạt iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max vừa được hé lộ.

iPhone 11 sắp hạ giá vì được sản xuất tại Ấn Độ?

Thông tin về việc Apple cho các nhà máy tại Ấn Độ sản xuất iPhone XR đã được biết đến từ lâu. Nhưng sắp tới ...

iPhone 11 Pro mạ vàng, da cá sấu có giá từ 12.000 USD

Nhà chế tác điện thoại xa xỉ Caviar vừa ra phiên bản iPhone 11 Pro đặc biệt với chất liệu xa xỉ và thay đổi ...

Khi cả thế giới đập hộp iPhone 11 thì Hiền Thục lại "chơi lớn" khoe "siêu xe" cực độc

Không chỉ thu hút nhờ sự lầy lội, Hiền Thục còn khiến khán giả trầm trồ vì sắc vóc ngày càng trẻ trung ở tuổi ...

/ laodong.vn