Chưa đầy 12 tiếng ra mắt, MXH Gapo tạm ngừng hoạt động để sửa lỗi

Gapo đã tạm ngưng toàn bộ hệ thống để nâng cấp và sửa lỗi khiến nhiều người dùng cảm thấy bất ngờ.

Gapo đã tạm ngưng toàn bộ hệ thống để nâng cấp và sửa lỗi khiến nhiều người dùng cảm thấy bất ngờ.

Thông báo này được đưa ra khi chưa đầy 12 tiếng mạng xã hội made in Việt Nam ra mắt.

Nguyên nhân do mạng Gapo gặp vấn đề khi bị gián đoạn dịch vụ. Gapo phải ngưng toàn bộ hệ thống để nâng cấp và sửa chữa.

chua day 12 tieng ra mat mxh gapo tam ngung hoat dong de sua loi

Do lỗi giao diện hiện thị nên người dùng có thể mở ứng dụng Gapo nhưng không thể đăng nhập, tạo tài khoản mới hay chia sẻ bài đăng của mình.

Trước đó, sáng 23/7, mạng xã hội (MXH) Gapo của công ty CP công nghệ Gapo (Gapo Technology) chính thức ra mắt tại Việt Nam. Chỉ sau 3 tháng phát triển (từ tháng 4/2019), Gapo đã được ra mắt trước công chúng.

chua day 12 tieng ra mat mxh gapo tam ngung hoat dong de sua loi

Ngay từ khi ra mắt, Gapo đã có mặt trên ứng dụng điện thoại (iOS và Android).

Với tone màu chủ đạo màu xanh lá, Gapo có những tính năng cơ bản của 1 mạng xã hội: nhắn tin, post status, kết bạn, like, share, trò chuyện trực tuyến, tương tác,…

Mục tiêu của Gapo là đạt 3 triệu người dùng vào năm 2020 và hướng đến mục tiêu 50 triệu người dùng vào năm 2021.

Ngoài ra, Gapo còn tăng tính trải nghiệm cá nhân bằng tính năng tự trang trí bài viết, trang chủ tài khoản người dùng theo sở thích.

MXH Gapo được phát triển bởi tập đoàn G-Group với kinh nghiệm trong nền tảng giải trí trực tuyến. Ngay từ khi ra mắt, Gapo đã có mặt trên ứng dụng điện thoại (iOS và Android).

chua day 12 tieng ra mat mxh gapo tam ngung hoat dong de sua loi

Tại buổi họp báo, ông Chu Đức Minh - Giám đốc Công nghệ Gapo cho biết trong tương lai, mạng xã hội này sẽ dùng AI và machine learning để tự động kiểm duyệt cả văn bản, video và hình ảnh.

Còn ông Dương Vi Khoa - Giám đốc Chiến lược Gapo cam kết MXH này sẽ tiến hành chia sẻ doanh thu với người dùng, chỉ cần bài viết có nhiều lượt xem, người dùng sẽ được trả tiền cho nội dung mà họ đăng tải.

Theo thông tin của Gapo cung cấp thì mạng xã hội này cho phép người dùng định danh tài khoản để bảo vệ và đảm bảo quyền lợi trong trường hợp có tranh chấp xảy ra. Vì vậy mà sau khi đăng ký định danh thì người dùng không phải lo lắng về việc bị mất tài khoản hoặc bị lấy tài khoản đi lừa đảo.

Được biết, đã có nhiều mạng xã hội khác của Việt Nam như Biztime, VietnamTa, Hahalolo ra đời và tuyên bố sẽ cạnh tranh với Facebook nhưng cuối cùng đều chết yểu.

chua day 12 tieng ra mat mxh gapo tam ngung hoat dong de sua loi Nữ giám thị xinh đẹp "gây bão" MXH 4 năm trước giờ ra sao?

Nữ giám thị từng "gây bão" MXH vì quá xinh đẹp có sự thay đổi chóng mặt cả về nhan sắc lẫn cuộc sống.

chua day 12 tieng ra mat mxh gapo tam ngung hoat dong de sua loi Dàn gái xinh em chưa 18 trổ mã phổng phao nổi như cồn trên MXH

Họ là những cô gái nổi bật nhất trong hội gái xinh 17 tuổi trên mạng xã hội.

chua day 12 tieng ra mat mxh gapo tam ngung hoat dong de sua loi Người đàn ông khiến Mỹ Tâm tranh luận trên MXH: Hơn cả tình yêu

Lần đầu tiên trên Facebook, Mỹ Tâm ra mặt tranh luận gay gắt với dân mạng về Tuấn Billy - người đã đồng hành với ...

chua day 12 tieng ra mat mxh gapo tam ngung hoat dong de sua loi “Quà cưới” toàn đá tảng tặng người yêu cũ trước đêm đón dâu dậy sóng MXH

Mạng xã hội lan truyền hình ảnh ghi cảnh người yêu cũ thuê xe ben đổ đá ngay trước cửa nhà cô dâu gây xôn ...

/ www.nguoiduatin.vn