Cảnh hôn đầu tiên của Son Ye Jin - Hyun Bin

Tập 3 của 'Hạ cánh nơi anh' mang đến nhiều tiếng cười bởi màn đóng giả người yêu và đưa cảm xúc thăng hoa bởi nụ hôn trớ trêu giữa hai nhân vật chính.

canh hon dau tien cua son ye jin hyun bin
Hyun Bin và Son Ye Jin trong phim Hạ cánh nơi anh.

Tập phim lên sóng tối 21/12, nối tiếp tình huống gay cấn cuối tập 2. Vào lúc Jung Hyuk (Hyun Bin đóng) trở về Bình Nhưỡng, Tư lệnh An ninh cố tình tới kiểm tra nhà anh, phát hiện ra Se Ri (Son Ye Jin đóng) và bắt giữ cô. Nhận được tin báo khẩn, Jung Hyuk vội vã lái chiếc xe ưu tiên của chính phủ trở về khu vực biên giới, nhận Se Ri là vị hôn thê để cứu cô. Sau chuyện này, hai người phải đóng giả là một cặp, gây ra nhiều chuyện dở khóc dở cười. Trong khi Jung Hyuk ngượng ngùng thì Se Ri cố tình tỏ ra thân mật với anh để trêu tức các bà hàng xóm nhiều chuyện - những fan cuồng nhiệt của Jung Hyuk.

Sau những ngày lưu lại Bắc Hàn, Se Ri dần có thiện cảm với Jung Hyuk và các đồng đội của anh, Jung Hyuk cũng nuối tiếc khi Se Ri chuẩn bị trở về nhà. Dù vậy, cả hai che giấu tình cảm trong lòng. Trước ngày rời đi, Se Ri tổ chức một "lễ trao giải" để tri ân sự giúp đỡ của nhóm quân nhân đối với cô. Khi giải thưởng Quân nhân đẹp trai nhất được trao cho một lính dưới trướng Jung Hyuk, anh tỏ ra hụt hẫng. Đoạn phim này mang nhiều tiếng cười hài hước bởi dáng vẻ tinh quái của Se Ri, nhiều lần đặc tả cảm xúc của Jung Hyuk, cho thấy anh đã bắt đầu rung động với cô gái rắc rối.

Cuối cùng, ngày Se Ri trở về Hàn Quốc cũng tới. Jung Hyuk cùng cô lên thuyền đánh cá, theo cô ra tàu biển lớn mới chia tay. Không may, cảnh sát biển của Triều Tiên kiểm tra tàu đột ngột. Trong lúc cấp bánh, Jung Hyuk buộc phải "cưỡng hôn" Se Ri giống trong các phim ngôn tình mong vượt cửa ải khó khăn. Đây là nụ hôn đầu tiên của hai nhân vật chính trong phim, cũng là nụ hôn màn ảnh đầu tiên giữa Son Ye Jin và Hyun Bin.

Song song với tuyến truyện của nam nữ chính, Hạ cánh nơi anh tập 3 tiếp tục đề cập chuyện tranh giành quyền thừa kế giữa hai anh trai của Se Ri ở Hàn Quốc, đồng thời hé lộ thêm về chân dung của gã thiếu tá Ji Cheol Kang (Oh Man Seok đóng) - kẻ từng hại chết anh trai của Jung Hyuk. Bên cạnh đó, cặp đôi thứ chính của phim đã chạm mặt nhau. Đó là Goo Seung Joon (Kim Jung Hyun đóng) - tay lừa đảo chạy trốn từ Nam Hàn sang Bắc Hàn và Seo Dan (Seo Ji Hye đóng) - vị hôn thê thực sự của Jung Hyuk.

Theo trailer tập 4, Se Ri chưa thể rời Bắc Hàn về Seoul. Quan hệ giữa cô và Jung Hyuk sẽ thêm gần gũi hơn. Tập 4 phát sóng tối 22/12.

Phong Kiều

canh hon dau tien cua son ye jin hyun bin Tập 2 "Hạ cánh nơi anh" hé lộ quá khứ quen biết của hai nhân vật

Trước khi chạm mặt một cách trớ trêu ở Triều Tiên, đại úy Jung Hyuk (Hyun Bin) và tiểu thư Se Ri (Son Ye Jin) ...

canh hon dau tien cua son ye jin hyun bin Fan thích tập đầu phim của Son Ye Jin - Hyun Bin

Tập 1 của \'Hạ cánh nơi anh\' khiến fan của Son Ye Jin và Hyun Bin thích thú với cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa ...

canh hon dau tien cua son ye jin hyun bin Son Ye Jin - Hyun Bin làm tình nhân Nam - Bắc Triều

Sau tin đồn hẹn hò, Son Ye Jin và Hyun Bin có nhiều cảnh tình tứ lẫn hài hước khi đóng cặp trong \'Crash Landing ...

/ ngoisao.net