Fan thích tập đầu phim của Son Ye Jin - Hyun Bin

Tập 1 của 'Hạ cánh nơi anh' khiến fan của Son Ye Jin và Hyun Bin thích thú với cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa chị đẹp và đại úy.

Tối 14/12, tập đầu tiên của series Hạ cánh nơi anh (Crash Landing On You) lên sóng. Khán giả Trung Quốc thể hiện sự yêu thích cuồng nhiệt dành cho cặp đôi diễn viên chính, khen Son Ye Jin xinh đẹp và sang chảnh, Hyun Bin xứng tầm soái ca trong tạo hình quân nhân. Diễn xuất bằng ánh mắt, cảm xúc và sự tương tác của hai người là những điểm khiến fan thích thú. Một khán giả viết: "Giá kể được bay ngay tới Hàn Quốc bây giờ, tôi sẽ gom thật nhiều tivi để cày rating cho hai anh chị". Trang Forbes cũng cho rằng, "phản ứng hóa học" của cặp đôi khi vào vai tình nhân là yếu tố đáng chờ đợi của phim.

fan thich tap dau phim cua son ye jin hyun bin
Son Ye Jin trong vai nữ doanh nhân giàu có.

Nội dung tập 1 của Hạ cánh nơi anh mang tính chất giới thiệu chân dung và bối cảnh xuất thân của hai nhân vật chính: Yoon Se Ri (Son Ye Jin đóng) và Ri Jung Hyuk (Hyun Bin đóng). Se Ri là con gái của một tài phiệt Hàn Quốc, đồng thời là chủ của một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Sau 10 năm bỏ nhà đi tự gây dựng sự nghiệp, Se Ri được bố giao lại quyền thừa kế. Jung Hyuk là đại úy, người đứng đầu một trung đội ở khu vực quân sự biên giới của Triều Tiên. Các cảnh phim của tập 1 cho thấy, Se Ri là cô gái tài giỏi, tự tin, hơi chảnh, khôn ngoan, không ít chiêu trò trong kinh doanh và khá hài hước; còn Jung Hyuk là người đàn ông trầm tĩnh và gan dạ.

Để kiểm tra chất lượng dòng sản phẩm trang phục thể thao mới của công ty, Se Ri đích thân mặc đồ và trải nghiệm nhảy dù. Không may gặp lốc xoáy, cô bị trôi dạt sang lãnh thổ Triều Tiên và gặp Jung Hyuk. Hoảng sợ khi biết mình đã lạc sang phía Bắc, Se Ri bỏ trốn. Nhưng càng chạy, cô càng rời xa khu vực quân sự và lạc vào khu dân sinh. Trong khoảnh khắc Se Ri suýt bị Tổng cục An ninh Triều Tiên phát hiện, Jung Hyuk kịp thời xuất hiện cứu cô.

fan thich tap dau phim cua son ye jin hyun bin
Hyun Bin làm fan xao xuyến với hình ảnh đại úy đẹp trai.

Hạ cánh nơi anh mang đến thêm một chuyện tình chị đẹp - đại úy nữa của màn ảnh Hàn, sau phim Hậu duệ mặt trời. Tuy nhiên, bộ phim này gắn với mối quan hệ của hai miền Nam - Bắc Triều Tiên. Tập đầu tiên của phim khá lê thê, cảnh chạy trốn của Yoon Se Ri hơi dài dòng, nhiều đoạn thoại quá dày, đa số tình tiết đã được tiết lộ từ trailer tung ra trước đó.

Hay nhất ở tập này là cảnh phim Se Ri thuyết phục Jung Hyuk thả cô về Hàn Quốc. Lối thoại nhanh và vẻ mặt ngây thơ của Son Ye Jin mang đến sự hài hước. Trước khi bỏ trốn, Se Ri còn cố tình trêu chọc đại úy Ri (lúc này đang giẫm trúng mìn): "Tôi thích ngoại hình của anh". Tới cuối phim, cô thực sự cảm động khi được Jung Hyuk cứu. Khoảnh khắc chàng đại úy ôm lấy "chị đẹp" là hình ảnh ngọt ngào khép lại tập đầu tiên.

Ngoài ra, chi tiết Yoon Se Ri tự gây scandal ở đầu phim cũng tạo sự mở đầu thú vị. Để PR cho trang sức, giày và túi xách mình kinh doanh, cô nàng giả vờ hẹn hò với một tài tử nổi tiếng, rồi gửi ảnh cho truyền thông, gây chú ý dư luận.

Theo những hình ảnh "nhá hàng" của tập 2, Jung Hyuk cùng đồng đội sẽ giữ Se Ri ở lại để bảo vệ cô, hứa hẹn gây ra nhiều chuyện bi hài. Hạ cánh nơi anh dài 16 tập, chiếu tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên sóng tvN Hàn Quốc và Netflix toàn cầu.

Phong Kiều (Theo Sina, Weibo, Forbes)

fan thich tap dau phim cua son ye jin hyun bin Son Ye Jin - Hyun Bin làm tình nhân Nam - Bắc Triều

Sau tin đồn hẹn hò, Son Ye Jin và Hyun Bin có nhiều cảnh tình tứ lẫn hài hước khi đóng cặp trong 'Crash Landing ...

fan thich tap dau phim cua son ye jin hyun bin Son Ye Jin, Hyun Bin đóng phim ở Thụy Sĩ

Hai diễn viên Hàn Quốc vào vai tình nhân trong phim truyền hình "Emergency Love Landing".

/ ngoisao.net