Son Ye Jin - Hyun Bin làm tình nhân Nam - Bắc Triều

Sau tin đồn hẹn hò, Son Ye Jin và Hyun Bin có nhiều cảnh tình tứ lẫn hài hước khi đóng cặp trong 'Crash Landing On You'.

Trong bộ phim mới của đài truyền hình tvN, Son Ye Jin vào vai Yoon Se Ri - một nhà thiết kế sở hữu thương hiệu thời trang riêng, đồng thời là người thừa kế của một tập đoàn lớn tại Hàn Quốc; Hyun Bin vào vai Ri Jung Hyuk - một sĩ quan thuộc quân đội Bắc Triều Tiên, cũng là một nghệ sĩ piano tài hoa. Một lần nhảy dù, Se Ri mắc kẹt ở địa phận của Triều Tiên, tình cờ gặp Jung Hyuk và được anh cứu. Tình cảm của họ nảy nở sau lần chạm mặt đó.

son ye jin hyun bin lam tinh nhan nam bac trieu
Hyun Bin (trái) và Son Ye Jin sánh đôi tại họp báo của phim.

Những hình ảnh đầu tiên của Crash Landing On You được hé lộ qua hai teaser, poster và số ít hình ảnh của hai nhân vật chính. Teaser đầu tiên mang âm hưởng lãng mạn với những khung cảnh vừa hùng vĩ vừa nên thơ ở Thụy Sĩ, Se Ri và và Jung Hyuk bước đi đơn lẻ trên đường phố và gặp nhau trước bãi biển.

Teaser thứ hai mang phong cách đặc trưng của dòng phim tình cảm - hài (rom-com). Jung Hyuk phát hiện Se Ri mắc kẹt trên cây, cho rằng cô là tội phạm nên giơ súng uy hiếp. Quá hoảng sợ, Se Ri rơi trúng người Jung Hyuk. Cô kinh ngạc khi biết mình đang ở vùng lãnh thổ thuộc Bắc Triều Tiên.

Đây là bộ phim thứ hai Son Ye Jin và Hyun Bin đóng chung, nhưng là lần đầu họ đóng cặp trên màn ảnh. Chơi thân và từng bị bắt gặp đi chơi chung ở Mỹ làm dấy lên tin đồn hẹn hò, cặp diễn viên trở thành "nam châm" thu hút sự quan tâm của khán giả từ khi phim khởi động.

Những hình ảnh được tung ra cho thấy, Son Ye Jin và Hyun Bin có nhiều khoảnh khắc lãng mạn lẫn hài hước trong phim. Ngoài ra, theo trang East Day của Trung Quốc, nhân vật sĩ Jung Hyuk vốn đã có vị hôn thê nên chuyện tình giữa anh và Se Ri sẽ có nhiều trở ngại.

son ye jin hyun bin lam tinh nhan nam bac trieu
Một khoảnh khắc tình tứ được hé lộ.

Vẻ đẹp ngoại hình, khả năng diễn xuất và sự phù hợp vai diễn của hai diễn viên cũng được đánh giá cao. Trang tin KK News của Đài Loan viết: "Lần hợp tác này sẽ khẳng định sức hút của Son Ye Jin và Hyun Bin trong hình ảnh tình nhân". Trang Soompi của Hàn Quốc tin tưởng "phản ứng hóa học" đầy cảm xúc giữa cặp sao. East Day thì nhận định: "Họ sẽ vào vai cặp trai tài gái sắc, chàng là sĩ quan, nàng là tiểu thư. Chẳng phải đây là chuẩn mực xứng đôi trong phim Hàn hay sao?".

Năm ngoái, Hyun Bin và Son Ye Jin đối đầu nhau trong phim hình sự Cuộc đàm phán sinh tử. Vì nhân vật của họ chủ yếu đối thoại qua màn hình máy tính, hai diễn viên quay riêng từng bối cảnh và được ghép vào chung bằng kỹ xảo. Từ lúc đó, Huyn Bin đã mong muốn có cơ hội tái hợp với Son Ye Jin.

Soompi dẫn lời tài tử: "Có những lúc, tôi hồi hộp trước sự quyến rũ trong diễn xuất của bạn diễn. Đó chính là cảm giác Son Ye Jin mang đến cho tôi với phim Cuộc đàm phán sinh tử. Nhưng lúc ấy chúng tôi không được diễn chung trực tiếp, tôi mong có dịp được mặt đối mặt trong cùng không gian, hít thở chung bầu không khí với cô ấy. Và cơ hội ấy đã đến khá sớm".

son ye jin hyun bin lam tinh nhan nam bac trieu
Cảnh chạm mặt lần đầu khiến hai nhân vật bối rối.

Cùng hai diễn viên chính, êkíp đứng sau cũng là điểm sáng đáng chú ý của Crash Landing On You. Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Park Ji Eun - người tạo nên Huyền thoại biển xanh, Vì sao đưa anh tới, Producer... và được dàn dựng bởi đạo diễn Lee Jung Hyo - người nổi tiếng với các phim Life On Mars, Romance Is a Bonus Book... KK News đặt niềm tin vào Crash Landing On You bởi tác phẩm thuộc dòng phim sở trường của họ.

Crash Landing On You khai thác nhiều ngoại cảnh đẹp tại Mông Cổ, Thụy Sĩ. Phim còn có sự góp mặt của Kim Jung Hyun, Seo Ji Hye. Bộ phim lên sóng vào tháng 12, chiếu đồng thời trên truyền hình Hàn Quốc và trên nền tảng phim trực tuyến Netflix của Mỹ.

son ye jin hyun bin lam tinh nhan nam bac trieu
Poster đầu tiên của phim.

Phong Kiều (Theo Soompi, Kk News, East Day)

son ye jin hyun bin lam tinh nhan nam bac trieu Son Ye Jin, Hyun Bin đóng phim ở Thụy Sĩ

Hai diễn viên Hàn Quốc vào vai tình nhân trong phim truyền hình "Emergency Love Landing".

son ye jin hyun bin lam tinh nhan nam bac trieu Vào vai phản diện, Hyun Bin đối đầu với "chị đẹp" Son Ye Jin

Đóng chung trong Cuộc đàm phán sinh tử , Hyun Bin vào vai Min Tae Gu, kẻ chuyên buôn lậu vũ khí cho tổ chức ...

/ ngoisao.net