Tập 2 "Hạ cánh nơi anh" hé lộ quá khứ quen biết của hai nhân vật

Trước khi chạm mặt một cách trớ trêu ở Triều Tiên, đại úy Jung Hyuk (Hyun Bin) và tiểu thư Se Ri (Son Ye Jin) từng gặp nhau khi đi ngắm cảnh và xem nhảy dù ở Thụy Sĩ nhiều năm trước.

Chi tiết này được hé lộ ở cuối tập 2 lên sóng tối 15/12. Se Ri (Son Ye Jin đóng) mắc chứng trầm cảm vì những rạn nứt với người nhà. Cô tới Thụy Sĩ để tìm cái chết nhân đạo. Chuyên gia tâm lý tại đây khuyên cô đi thăm các cảnh đẹp ở đất nước Trung Âu để tìm lại niềm tin cuộc sống. Khi Se Ri mải mê nhìn ngắm người dân ở Thụy Sĩ nhảy dù, một thanh niên cũng đến đứng cạnh cô. Người này chính là đại úy Ri Jung Hyuk (Hyun Bin đóng). Đó mới là lần đầu hai người chạm mặt nhau. Tuy nhiên, quan hệ giữa họ quen thân tới mức nào và họ có nhận ra nhau khi gặp lại ở Triều Tiên hay không vẫn là điều chưa được giải đáp trong phim.

So với tập 1, tập 2 của Hạ cánh nơi anh đẩy nhanh nhịp phim hơn. Sau khi Se Ri đi lạc vào khu vực sinh sống của người dân Bắc Hàn, Jung Hyuk quyết định giữ cô lại nhà anh để bảo vệ, chờ thời điểm thích hợp giúp cô tìm đường trở lại Nam Hàn.

Nữ chính Se Ri vẫn là cây hài chính của phim bởi nhiều màn đấu khẩu hài hước với Jung Hyuk và các đồng đội của anh. Trái ngược với sự khôn ngoan trong kinh doanh, con gái nhà tài phiệt khá vụng về trong đời thường. Nỗi cô đơn và sợ hãi của cô khi lạc sang phía Bắc cũng được khắc họa rõ hơn. Son Ye Jin diễn hơi khoa trương ở các cảnh hài, nhưng biến hóa cảm xúc sinh động và diễn tốt ở các đoạn tâm lý.

tap 2 ha canh noi anh he lo qua khu quen biet cua hai nhan vat
Một cảnh Son Ye Jin khóc vì sợ hãi trong tập 2.

Trong khi tiểu thư Yoon được miêu tả rõ về thân thế từ tập đầu tiên, đại úy Ri tới tập 2 mới lộ diện xuất thân bề thế. Anh là con trai của Cục trưởng Tổng cục chính trị Triều Tiên. Anh trai từng chết bí ẩn trong quân ngũ, Jung Hyuk quyết điều tra chân tướng của chuyện này. Cùng lúc, anh bị những kẻ biến chất trong quân đội âm mưu hãm hại, gây nguy hiểm cho cả anh và Se Ri.

Bề ngoài, Jung Hyuk lạnh lùng và gay gắt với Se Ri. Nhưng thực chất, anh âm thầm quan tâm cô, tự tay nấu nướng cho cô ăn, đi chợ mua mỹ phẩm và nội y cho cô dùng. Cuối tập 2, người của Bộ Tư lệnh An ninh đột nhập khám xét nhà của Jung Hyuk khi anh vắng nhà, phát hiện ra Se Ri nên bắt giữ cô. Biết tin, Jung Hyuk vội vã lái xe từ Bình Nhưỡng trở về, nhận Se Ri là vị hôn thê để giải cứu. Hyun Bin tỏ ra hợp vai Jung Hyuk với phong thái đạo mạo trong quân phục. Vẻ mặt ngượng ngùng khi đi sắm đồ cho Se Ri được anh diễn tả tinh tế.

tap 2 ha canh noi anh he lo qua khu quen biet cua hai nhan vat
Hyun Bin đóng cảnh nấu ăn ở đầu tập 2.

Trong tập 3, vị hôn thê thực sự của Jung Hyuk - Seo Dan (Seo Ji Hye đóng) sẽ xuất hiện. Bên cạnh đó, anh chàng Goo Seung Joon (Kim Jung Hyun đóng) - người được mai mối cho Se Ri lúc ở Hàn Quốc cũng chuẩn bị trốn sang Triều Tiên để lánh nạn sau phi vụ lừa đảo. Theo phần mô tả quan hệ nhân vật được đưa ra từ trước, Seung Joon sẽ sớm để ý Seo Dan, từ đây mối quan hệ tình cảm của bốn người thêm rắc rối. Tập 3 sẽ chiếu tối 21/12.

tap 2 ha canh noi anh he lo qua khu quen biet cua hai nhan vat
Seo Ji Hye (phải) và Kim Jung Hyun là hai nhân tố mới trong quan hệ tình cảm bốn người.

Phong Kiều

tap 2 ha canh noi anh he lo qua khu quen biet cua hai nhan vat Fan thích tập đầu phim của Son Ye Jin - Hyun Bin

Tập 1 của 'Hạ cánh nơi anh' khiến fan của Son Ye Jin và Hyun Bin thích thú với cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa ...

tap 2 ha canh noi anh he lo qua khu quen biet cua hai nhan vat Son Ye Jin - Hyun Bin làm tình nhân Nam - Bắc Triều

Sau tin đồn hẹn hò, Son Ye Jin và Hyun Bin có nhiều cảnh tình tứ lẫn hài hước khi đóng cặp trong 'Crash Landing ...

tap 2 ha canh noi anh he lo qua khu quen biet cua hai nhan vat Fan phấn khích vì Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ đến Thụy Sĩ để 'yêu nhau'

Sau nhiều tin đồn hẹn hò, khán giả càng thêm trông đợi vào bộ phim sắp tới của cặp diễn viên ngôi sao.

/ ngoisao.net