Ca sĩ Ấn Độ nhiễm nCoV

Kanika Kapoor - ca sĩ Ấn Độ nổi tiếng với "Deep Money" - dương tính với nCoV sau khi từ Anh về nước. 

Mẹ của Kanika cũng nhiễm bệnh từ con gái, hai người đang điều trị tại bệnh viện Đại học King George Medical. Trên Instagram, Kanika cho biết từ London bay về Lucknow hôm 14/3, kiểm tra y tế ở sân bay nhưng không có dấu hiệu bất thường. Bốn ngày trước khi nhập viện vào 21/3, cô bị sốt, ho. Cô viết: "Chúng ta sẽ vượt qua được dịch bệnh nếu không hoảng loạn và lắng nghe chỉ dẫn của các chuyên gia y tế và chính quyền địa phương".

Theo India Today, Kanika sau khi về nước đã tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 42 với gần 200 khách mời, trong đó có nhiều chính trị gia và người nổi tiếng. Cô còn tham dự hai sự kiện khác. Rajiv Kapoor - cha của ca sĩ - nói con gái tiếp xúc từ 350 đến 400 người.

ca si an do nhiem ncov
Ca sĩ Kanika Kapoor không tự cách ly sau khi từ Anh về Án Độ. Ảnh: Instagram.

Tin mẹ con Kanika dương tính nCoV gây xôn xao dư luận Ấn Độ. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả chỉ trích Kanika Kapoor thiếu ý thức. Bộ trưởng Y tế bang Uttar Pradesh (Lucknow) - Jai Pratap - cùng một số nghị sĩ thông báo tự cách ly vì góp mặt trong bữa tiệc của ca sĩ. Chung cư nơi cô sống cũng bị phong tỏa. Cơ quan chức năng đang tìm kiếm những người tiếp xúc với Kanika. Trên đường bay về, cô quá cảnh tại Mumbai.

Kanika Kapoor sinh năm 1978, sinh ra và lớn lên tại thành phố Lucknow, Ấn Độ. Năm 1997, cô kết hôn với doanh nhân Raj Chandok và chuyển đến London sinh sống. Họ có ba con. Năm 2012, Kanika ly hôn chồng, về Mumbai bắt đầu sự nghiệp ca hát, được biết tới qua loạt ca khúc Baby Doll, Chittiyaan Kalaiyaan, Premika, Da Da Dasse, Hug Me...

Đến ngày 21/3, Covid-19 xuất hiện ở 185 quốc gia với tổng cộng hơn 304.000 người nhiễm, trong đó 12.900 ca tử vong, 94.000 ca bình phục. Tại Ấn Độ ghi nhận 332 trường hợp dương tính, trong đó 5 ca tử vong.

Hiểu Nhân

ca si an do nhiem ncov Vợ bầu của sao Juventus nhiễm nCoV

Người đẹp Michela Persico -\'nửa kia\' của hậu vệ Juventus đầu tiên nhiễm nCoV Daniele Rugani - cũng có kết quả dương tính với nCoV.

ca si an do nhiem ncov Nghị sĩ Mỹ đầu tiên nhiễm nCoV

Covid-19: Hạ nghị sĩ Cộng hoà Mario Diaz-Balart, đại diện bang Florida là thành viên quốc hội Mỹ đầu tiên dương tính với nCoV hôm ...

/ vnexpress.net