Vợ bầu của sao Juventus nhiễm nCoV

Người đẹp Michela Persico -'nửa kia' của hậu vệ Juventus đầu tiên nhiễm nCoV Daniele Rugani - cũng có kết quả dương tính với nCoV.

vo bau cua sao juventus nhiem ncov
Hậu vệ Daniele Rugani và người đẹp Michela Persico gắn bó từ 2016. Ảnh: Instagram.

Theo The Sun, cả hậu vệ Juventus Daniele Rugani và người bạn đời Michela Persico đều không có triệu chứng của bệnh và đang được cách ly. Trước khi tin Rugani dương tính với nCoV lan truyền khắp châu Âu hôm 11/3, cặp sao đang chuẩn bị thông báo họ sắp đón con đầu lòng. Michela Persico đang bầu 4 tháng và cô sợ rằng dịch bệnh sẽ có tác động xấu tới thai nhi.

"Tôi vẫn không thể nói thêm gì. Lúc này tôi chỉ biết chờ đợi. Tôi hy vọng virus sẽ không ảnh hưởng tới cái thai. Bác sĩ trấn an tôi rằng sẽ không có vấn đề gì đâu nhưng phải ở hoàn cảnh tôi mới biết, tôi thực sự sợ hãi", người đẹp chia sẻ trên tờ Chi.

Sau khi được xác định nhiễm Covid-19, Rugani viết vài dòng chia sẻ trấn an mọi người rằng anh khỏe. Bà xã anh cho biết, hậu vệ Juventus có triệu chứng của bệnh nhưng nhẹ. "Daniele không có triệu chứng gì sau đó đột nhiên bị sốt chỉ thế thôi. Xét nghiệm cho kết quả dương tính nhưng anh ấy ổn. Tôi cũng không có biểu hiện gì, tôi ở một mình, không thể gặp ai nhưng tôi sẽ chấp hành" bà bầu Michela Persico cho biết thêm.

vo bau cua sao juventus nhiem ncov
Bà bầu Michela Persico là người mẫu kiêm MC chương trình thể thao tại Italy. Ảnh: Instagram.

Daniel Rugani là cầu thủ Juventus đầu tiên nhiễm Covid-19, người thứ hai mới được xác định là Matuidi. Các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện cũng như đội ngũ hậu cần tiếp xúc với hai cầu thủ này đều được yêu cầu cách ly. C. Ronaldo cũng nằm trong diện này và đang tự cách ly tại quê nhà Bồ Đào Nha. Siêu sao 35 tuổi được xác định không nhiễm nCoV.

Italy đang là đất nước chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của Covid-19 ở châu Âu. Tính đến ngày 19/3, xứ sở mỳ ống có hơn 41.000 người nhiễm nCoV và hơn 3.300 ca tử vong.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

vo bau cua sao juventus nhiem ncov Cầu thủ Juventus nhiễm nCoV

Theo thông báo của CLB Juventus, Daniele Rugani đã nhiễm nCoV. Trước đó, hôm 9/3, cầu thủ này không thi đấu, nhưng vẫn có mặt trên băng ...

/ ngoisao.net