Bị tra tấn dã man, cô gái hé lộ câu chuyện gây sốc

Sống chung với bạn trai quen qua Facebook, cô gái bị tra tấn dã man dẫn đến gãy ngón chân, bầm tím khắp người.    

Sau khi được Đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh giải cứu khỏi sự giam cầm, tra tấn của bạn trai, chị  N.T.K.N., 21 tuổi, quê tỉnh An Giang nhập viện và đến nay đã ổn định tinh thần. Tuy nhiên, ký ức về những ngày tháng bị giam hãm, tra tấn dã man vẫn ám ảnh tâm trí cô gái trẻ.

Anh Đặng Văn Phúc - Đội trưởng Đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh chia sẻ: “Tối ngày 7/11, tôi nhận được điện thoại của một người phụ nữ đề nghị đội giải cứu cho người bạn đang bị bạn trai giam giữ. Ngay sau khi biết được địa chỉ, đội đã đến khu vực để tìm hiểu, xác nhận đúng có sự việc người phụ nữ đang bị một đối tượng không chế nên đã tiến hành phương án giải cứu".

bi tra tan da man co gai he lo cau chuyen gay soc
Chị  N.T.K.N. tại bệnh viện

Qua tìm hiểu, anh Phúc được biết đối tượng giam giữ chị N. là Lê Văn Thanh (26 tuổi). Hai người sau thời gian ngắn quen nhau trên mạng xã hội đã chuyển về chung sống như vợ chồng. Lúc này, chị N. mới biết Thanh là đối tượng nghiện ma túy, mới đi tù về.

N. kể: "Có lần, nó dùng nón bảo hiểm đánh em đến chảy máu đầu. Nó còn để tay em để xuống gạch rồi giẫm lên, đưa tay em vào bếp gas để đốt. Hai ngày liên tục 6 và 7/11, nó kêu mở tài khoản Facebook gì đó nhưng em không biết làm liền bị đánh. Hôm đó, nó lấy xăng tưới lên người em rồi bật quẹt đốt may mà quẹt không cháy”.

Trước sự tàn nhẫn của Thanh, N. nhiều lần tìm cách bỏ trốn. Cô gái cho biết, cô từng nhờ bạn bè giúp đỡ để có thể thoát khỏi Thanh tuy nhiên đều thất bại. Đáng sợ hơn, sau mỗi lần như thế, cô lại bị Thanh tra tấn với cấp độ tàn nhẫn hơn.

bi tra tan da man co gai he lo cau chuyen gay soc
Ngón chân của chị N. phải bó bột do bạn trai tra tấn

Chị N. muốn chấm dứt mối quan hệ nhưng Thanh không đồng ý. Khi chị phản ứng gay gắt liền bị Thanh đánh đập, không chế. Thậm chí, đối tượng tịch thu điện thoại của chị N., giam giữ trong căn phòng rộng chừng 10m2, cả ngày không cho chị tiếp xúc với bên ngoài hay bất kỳ ai. Nếu Thanh phát hiện ra thì sẵn sàng đáng đập bạn gái.

Sau khi đưa vào bệnh viện, các bác sĩ cho biết, N. bị gãy ngón thứ 4 chân trái. Hỏi ra mới biết, cô gái bị bạn trai dùng cán dao đập vào bàn chân khiến xương ngón chân này bị gãy và sưng tấy lên.

Chủ nhà trọ nơi cô gái bị Thanh giam lỏng trước khi được giải cứu cho biết, nhiều ngày, chị nghe thấy tiếng cô gái kêu khóc và biết N. bị đánh. Chị này đã nhiều lần đến can ngăn và có ý định lấy lại phòng, không cho Thanh tiếp tục thuê trọ. Tuy nhiên, sự việc vẫn tiếp diễn cho đến khi đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh đến giải cứu cô gái.

Trong gần 2 tháng bị giam cầm, chị N. không nhớ được phải chịu bao nhiêu trận đòn từ bạn trai. Từ tình yêu với Thanh, chị N. bây giờ chỉ còn nỗi sợ hãi, ám ảnh. Hiện cơ quan chức năng đang làm việc với Lê Văn Thanh để xử lý theo quy định của pháp luật.

PV (t/h)

Theo Nghề nghiệp và cuộc sống

bi tra tan da man co gai he lo cau chuyen gay soc Ở cùng bạn trai quen qua Facebook, cô gái bị tra tấn dã man
bi tra tan da man co gai he lo cau chuyen gay soc Hàng trăm nam giới bị cùm chân, tra tấn tàn bạo như nô lệ thời Trung cổ
bi tra tan da man co gai he lo cau chuyen gay soc Cuộc tra tấn tinh thần