Ở cùng bạn trai quen qua Facebook, cô gái bị tra tấn dã man

Chung sống với bạn trai quen qua Facebook, cô gái 21 tuổi ở Tây Ninh đã phải hứng chịu những trận đòn như thời Trung cổ.    

Những ngày qua, đoạn video giải cứu cô gái trẻ do anh Đặng Văn Phúc (Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh) phát trực tiếp lên Facebook nhận được hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ, thu hút sự quan tâm của nhiều người trên mạng xã hội.

Trao đổi với báo chí, anh Phúc cho biết đã giải cứu cô gái khỏi "địa ngục" của gã bạn trai vào tối ngày 7/11. Anh Phúc cùng đội cứu hộ giao thông của mình nhận được thông tin cầu cứu từ một người dân giấu tên đã đến một căn nhà thuộc xã Truông Mít (huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh) thì phát hiện cô gái tên N.T.K.N (21 tuổi, quê An Giang) đang bị giam lỏng.

o cung ban trai quen qua facebook co gai bi tra tan da man
Cô gái 21 tuổi bị bạn trai tra tấn

Tại đây, nhóm anh Phúc cũng giáp mặt với Lê Văn Th. (26 tuổi, ngụ địa chỉ trên), bạn trai của chị N.. Người này thừa nhận đánh bạn gái rồi cầm hung khí đe doạ nhóm giải cứu chị N. và nhanh chóng bỏ trốn.

Đội cứu hộ giao thông đã gọi xe cấp cứu đưa chị N. đến bệnh viện để điều trị các vết thương. Tại bệnh viện, các bác sĩ kiểm tra và phát hiện chị N. bị gãy ngón thứ 4 chân trái, bầm tím khắp người.

Chị N. cho biết quen nam thanh niên trên qua mạng xã hội Facebook. Sau đó cả hai về căn nhà thuộc địa chỉ trên để chung sống như vợ chồng. Trong thời gian sống với nhau, chị N. mới biết Thanh là kẻ nghiện ma tuý và bị kịch từ đó xảy đến với cuộc đời chị. Mỗi lần Thanh lên cơn nghiện thì chị bị hắn đánh đập dã man như thời trung cổ.

o cung ban trai quen qua facebook co gai bi tra tan da man
Một vết thương trên cơ thể chị N

Có những lần chị định thoát khỏi gã bạn trai côn đồ nhưng bất thành vì bị hắn nhốt trong nhà và canh chừng, cấm tiếp xúc với mọi người, không cho dùng điện thoại, mỗi lần chị nói chuyện với ai là bị Thanh đánh đập.

Trong 2 ngày liên tiếp 6 và 7/11, chị N. bị gã bạn trai này đánh đến chấn thương, đổ xăng lên người doạ thiêu sống. May mắn sau đó được đội cứu nạn giao thông hỗ trợ giải cứu thành công.

Hiện tại, nạn nhân đã tạm ổn và đang làm việc với công an. Công an xã Truông Mít, huyện Dương Minh Chấu đang truy tìm thanh niên trên để xử lý theo quy định pháp luật.

PV (t/h)

Theo Cuộc sống và Nghề nghiệp

o cung ban trai quen qua facebook co gai bi tra tan da man Những hành động "tra tấn" người khác trên máy bay
o cung ban trai quen qua facebook co gai bi tra tan da man Hàng trăm nam giới bị cùm chân, tra tấn tàn bạo như nô lệ thời Trung cổ
o cung ban trai quen qua facebook co gai bi tra tan da man Giải cứu hơn 300 nạn nhân trong "nhà tra tấn"