Bằng Kiều tặng quà phụ nữ sai cách

Ca sĩ Bằng Kiều nói anh thường tặng phụ nữ tiền trong các dịp kỷ niệm mà chưa để ý, quan tâm họ những điều nhỏ nhặt. 

Bằng Kiều là MC và ca sĩ trình diễn trong Đêm tình nhân 6 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội tối 20/10. Như thường lệ, mỗi lần anh xuất hiện đều khiến khán giả tủm tỉm hoặc phá lên cười bởi phong cách giao lưu hóm hỉnh.

Mở đầu đêm nhạc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam, ca sĩ cho biết anh thường tặng tiền bạn gái những dịp quan trọng. Khi MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ phụ nữ thích tiền nhưng vẫn muốn được quan tâm những điều nhỏ nhặt, Bằng Kiều thừa nhận anh sai. "Thế mà chị không nói với em từ nhiều năm trước. Nếu biết chỉ cần cắm nồi cơm điện, rán quả trứng là phụ nữ thích thì em đã không phải tốn nhiều tiền đến vậy", ca sĩ nói. Kỳ Duyên đùa thêm nếu biết sớm, Bằng Kiều đã không "tốn" thêm vài cô vợ và bạn gái.

Với vai trò dẫn dắt chương trình, Bằng Kiều thêm vài lần chọc cười khán giả. Anh đề xuất nên có ngày Phụ nữ Hà Nội hoặc Phụ nữ quận Đống Đa để thêm nhiều cơ hội tôn vinh phái đẹp. Khi cùng Minh Tuyết lên sân khấu, anh nói cô là bạn diễn ăn ý nhất bởi cả hai "tương xứng ngoại hình lẫn chiều cao". Ca sĩ cũng cho rằng làm MC vất vả hơn hát bởi phải nghe ngóng từ đầu tới cuối chương trình xem các ca sĩ nói gì để còn tương tác.

Nam ca sĩ mang tới cho khán giả màn trình diễn lắng đọng với ba ca khúc tôn vinh phụ nữ: Chị tôi, Mẹ tôi (Trần Tiến), Bài tình ca cho em (Ngô Thụy Miên). Khi kết thúc ca khúc Mẹ tôi, anh đưa tay lau nước mắt. Bằng Kiều chia sẻ thích bài hát nhưng ít khi biểu diễn bởi mỗi lần hát đều khó ngăn cảm xúc. Tiết mục của anh cũng là phút lắng đọng hiếm hoi trong đêm nhạc bởi tiết chế hiệu ứng âm thanh, sự hỗ trợ của dàn nhạc, phần hát bè, chủ yếu tập trung vào giọng hát ca sĩ.

Đêm tình nhân 6 tạo ấn tượng về sự hoành tráng. Sân khấu lớn với màn hình hai bên, ánh sáng lộng lẫy, đa sắc, dàn âm thanh được đầu tư cao, mỗi tiết mục đều có nhiều vũ công múa minh họa. Show quy tụ dàn sao hải ngoại với nhiều tên tuổi được khán giả trong nước yêu thích như Như Quỳnh, Minh Tuyết, Lưu Bích, Quang Lê, Nguyễn Hưng, Thanh Hà, Elvis Phương. Các ca sĩ lần lượt xuất hiện, trình diễn những ca khúc gắn liền tên tuổi họ chứ không theo kịch bản văn học nào. Vì các tiết mục đều dàn dựng theo tiêu chí hoành tráng, màu sắc nên không có ca sĩ hay tiết mục "đinh". 

Đêm tình nhân 6 thuộc chuỗi chương trình do Bằng Kiều làm biên tập âm nhạc, Phạm Hoàng Giang đạo diễn. Khán giả lấp đầy hai tầng của Trung tâm Hội nghị Quốc gia với gần 4.000 chỗ, liên tục vỗ tay chào đón những ca sĩ hải ngoại họ yêu thích. Nam ca sĩ từng chia sẻ việc thực hiện chương trình đến mùa thứ sáu không dễ dàng nhưng khán giả luôn trông ngóng, yêu thích nên anh và êkíp vẫn duy trì.

Di Ca

Bằng Kiều tạ ơn Tổ Nghề khi “Đêm Tình nhân 6” cháy vé trước một tuần
Ca sĩ Bằng Kiều: "Khi cô đơn tôi hát hay hơn, chạm vào cảm xúc của khán giả"
Bằng Kiều: "Cho tiền vợ cũ cũng không lấy chồng mới"
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ từng 10 năm không nhìn mặt Bằng Kiều và hòa giải vì lý do "khó đỡ"
Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều từng 10 năm không nhìn mặt
/ vnexpress.net