Ca sĩ Bằng Kiều: "Khi cô đơn tôi hát hay hơn, chạm vào cảm xúc của khán giả"

Nổi tiếng và giỏi giang nhưng đường tình duyên của Bằng Kiều lại khá lận đận. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên với Trizzie Phương Trinh, anh cũng trải qua chuyện tình yêu ngọt ngào với Hoa hậu Dương Mỹ Linh nhưng không đi đến cái kết trọn vẹn cuối cùng.

Không xung đột với vợ cũ sau ly hôn

ca si bang kieu khi co don toi hat hay hon cham vao cam xuc cua khan gia

- Phóng viên: Anh và Hoa hậu Dương Mỹ Linh đã chia tay nhau một thời gian khá lâu. Hiện giờ cô ấy cũng đã có “người mới” và công khai chuyện tình cảm hiện tại. Anh có bất ngờ về điều đó không?

- Ca sĩ Bằng Kiều: Tôi có tính cách là không quá để ý tới những chuyện của người khác nên nhiều khi biết chuyện muộn hơn mọi người. Tôi cũng không thấy bất ngờ hay ngỡ ngàng về điều đó. Tất cả những điều cô ấy cần giúp thì tôi đều đã hết mình. Sau khi chia tay, chúng tôi đã không còn liên lạc vì mỗi người đều có cuộc sống khác và thế giới riêng.

- Vậy còn mối quan hệ giữa anh và vợ cũ - ca sĩ Trizzie Phương Trinh thì sao?

- Đa phần những cặp vợ chồng xung đột sau khi ly hôn đều là vì quyền lợi. Giữa chúng tôi thì không xảy ra điều đó nên mọi thứ rất êm đẹp. Ngoài chuyện con cái, chúng tôi còn là đồng nghiệp. Đôi khi tôi cũng hỏi ý kiến cô ấy nếu thấy cô ấy giỏi về những thứ mà tôi cần, ngược lại cô ấy cũng vậy. Chúng tôi sống với nhau 10 năm nên sẽ biết người kia mạnh về mặt gì. Nhưng chủ yếu, chúng tôi vẫn trao đổi nhiều nhất là về con cái.

- Điều gì giúp cả hai có thể giữ gìn sự êm đẹp đó?

- Thỉnh thoảng Trizzie Phương Trinh đưa các cháu qua chơi, tổ chức ăn uống với bà và bố cho vui. Chúng tôi giữ mối quan hệ rất vui vẻ với nhau nên việc nuôi dạy con cái cũng không bị ảnh hưởng gì nhiều. Nuôi dạy một đứa trẻ hiện tại cũng rất tốn kém. Về mặt kinh tế, tôi hỗ trợ Trizzie nhiệt tình.

- Có lẽ vì mối quan hệ tốt đẹp giữa anh và vợ cũ nên nhiều khán giả bày tỏ mong muốn cả hai tái hợp, trở lại bên nhau. Hỏi thật, có có bao giờ anh nghĩ đến điều đó?

- Người Mỹ có câu “Không bao giờ nói không bao giờ” nên tôi cũng học theo điều đó. Tôi cũng không nói “có thể” bởi vấn đề chính là cả hai đều cảm thấy hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Chúng tôi đã biết sống với nhau thì như thế nào mà không sống với nhau thì sao. Chúng tôi hiện tại rất tôn trọng nhau, thoải mái về mọi thứ, vui khi thấy người kia làm được việc gì đó tốt đẹp. Chúng tôi biết nhau có bạn trai hay bạn gái mới là điều rất bình thường. Cô ấy cũng là người hiểu biết và có sự tế nhị nhất định. Từ lúc chia tay, cả tôi và Trizzie đều tốt lên, vậy tại sao chúng tôi phải kéo điều đó lại.

- Anh không sợ sự thân thiết của anh và vợ cũ sẽ khiến những cô gái khác dè dặt khi đến với mình?

- Tôi nghĩ điều đó không quan trọng. Quan trọng là người đến với tôi có biết cảm thông cho gia cảnh của mình hay không. Nếu những người đến sau mà hiểu được thì điều đó lại rất nhẹ nhàng. Ngược lại nếu không hiểu thì rất mệt.

- Hiện tại, anh đã nghĩ đến việc tìm kiếm một người mới?

- Tôi để mọi thứ tự nhiên chứ không tìm kiếm điều gì cả. Thêm vào đó, vì lịch diễn của mình phải di chuyển liên tục, không cố định ở một nơi nào hết. Trong khi đó, người phụ nữ lại thích sự yên ổn. Vậy nên tôi không nóng vội, hãy để chuyện tình cảm là duyên số.

- Nghe nói, anh từng bị từ chối tình cảm. Một người đàn ông nổi tiếng và giàu như anh nhưng khi bị từ chối có cảm thấy “sốc” không?

- Tôi không sốc lắm. Tôi biết hoàn cảnh của mình là thế nào, khó có ai chấp nhận được những người như tôi. Các cô gái thường ngại gia cảnh của tôi, 1 mẹ già và 3 đứa con nên ai nhìn cũng sợ. Hiện tại, tôi vẫn… ế (cười).

- Một người hát tình ca mà cuộc sống “cô đơn” có ảnh hưởng thế nào tới cảm xúc của anh khi hát?

- Tôi thấy khi cô đơn còn hát hay hơn, đớn đau và xót xa hơn. Lúc không có ai là lúc cảm nhận rõ sự cô đơn thì hát mới chạm vào cảm xúc của khán giả một cách sâu sắc. Theo tôi cảm nhận, khi yêu ai đó, cảm xúc chắc chắn sẽ không được như vậy.

- Cậu con trai cả của anh bộc lộ năng khiếu âm nhạc và rất được yêu thích trong các clip làm cùng bố, anh có ý định đưa con lên sân khấu cùng mình?

- Tôi cũng có ý định đưa con trai cả về diễn chung với bố cho vui nhưng lịch học của các cháu còn chưa sắp xếp được. Hơn nữa, tôi cũng muốn con trai học tập trau dồi cho tốt. Cháu rất mê sân khấu nếu đi diễn quá sớm sẽ ảnh hưởng tới những việc khác nữa.

Trục trặc trong mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng chỉ là hiểu lầm

ca si bang kieu khi co don toi hat hay hon cham vao cam xuc cua khan gia
Ca sĩ Bằng Kiều và vợ cũ - nữ ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh, vẫn giữ gìn tình bạn, cùng chăm sóc 3 con trai

- Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ chuyện từng “cạch” mặt anh 10 năm vì hiểu nhầm, anh có thể nói rõ hơn về điều này?

- Đó chỉ là hiểu lầm trẻ con thôi và không có gì nghiêm trọng cả. Lúc nào tôi cũng quý Hưng bởi cậu ấy khác rất nhiều người. Đối với đàn em, những đồng nghiệp hay những quan hệ bạn bè, Hưng có một năng lượng rất đặc biệt. Hưng có thể nhớ hết những đặc điểm liên quan đến những người xung quanh. Đó là một năng lượng tuyệt vời mà tôi có muốn cũng không có được. Hưng là một người rất đặc biệt và đam mê nghề kinh khủng.

- Anh có định mời Đàm Vĩnh Hưng vào chương trình do anh làm biên tập là “Đêm tình nhân” khi đã nối lại quan hệ thân thiết?

- Những khách mời trong chương trình “Đêm tình nhân” hầu như là những ca sĩ hải ngoại, ít có cơ hội gặp khán giả Hà Nội. Đó là chủ đề của đêm nhạc, vì vậy chúng tôi cũng có những lựa chọn phù hợp khi tổ chức đêm nhạc.

- Đứng ở vai trò biên tập âm nhạc, anh sẽ làm gì để chương trình tiếp tục là những sáng tạo mới, không lặp lại, dù các gương mặt nghệ sĩ không hề mới?

- Tôi không dám ăn to nói lớn gì cả. Nhiều khán giả đi xem chương trình trước đã đặt vé chương trình sau vì họ cảm nhận được sự nghiêm túc của chúng tôi. Khán giả bây giờ rất am hiểu về âm nhạc. Tôi nghĩ họ cũng cảm thấy xứng đáng thì mới bỏ tiền mua vé ủng hộ chúng tôi lâu như vậy. Cái mà chúng tôi tập trung là làm như thế nào để ca sĩ thể hiện được tốt nhất tố chất và con người của họ. Chúng tôi kết nối cái hay của mọi người lại với nhau nhưng vẫn phải có dấu ấn cá nhân.

- Cảm ơn ca sĩ Bằng Kiều về những chia sẻ chân thành!

Tôi để mọi thứ tự nhiên chứ không tìm kiếm điều gì cả. Thêm vào đó, vì lịch diễn của mình phải di chuyển liên tục, không cố định ở một nơi nào hết. Trong khi đó, người phụ nữ lại thích sự yên ổn. Vậy nên tôi không nóng vội, hãy để chuyện tình cảm là duyên số.

ca si bang kieu khi co don toi hat hay hon cham vao cam xuc cua khan gia Bằng Kiều: "Cho tiền vợ cũ cũng không lấy chồng mới"

Nam ca sĩ "Linh hồn đã mất" cho biết hiện tại cả anh và vợ cũ đều rất hạnh phúc và vui vẻ với mối ...

ca si bang kieu khi co don toi hat hay hon cham vao cam xuc cua khan gia Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ từng 10 năm không nhìn mặt Bằng Kiều và hòa giải vì lý do "khó đỡ"

Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều từng mâu thuẫn trong suốt 10 năm nhưng cuối cùng làm hòa chỉ nhờ một hành động nhỏ.

ca si bang kieu khi co don toi hat hay hon cham vao cam xuc cua khan gia Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều từng 10 năm không nhìn mặt

Mr. Đàm cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng xảy ra hiểu lầm trong suốt một thập kỷ và mới làm hòa hai năm ...

ca si bang kieu khi co don toi hat hay hon cham vao cam xuc cua khan gia Bằng Kiều, MC Hoàng Linh và loạt sao Việt hào hứng đưa con đi khai giảng

Ngày 5/9, hàng triệu học sinh Việt Nam khai giảng năm học mới và nhiều sao Việt dù bận rộn vẫn tranh thủ đưa con ...

/ anninhthudo.vn