Quảng Ninh lên tiếng vụ bôi nhọ lãnh đạo tỉnh

Quảng Ninh đề nghị Bộ Công an vào cuộc điều tra những kẻ lợi dụng mạng xã hội để đăng tải nội dung xuyên tạc về ý kiến của Chủ tịch tỉnh.

Theo nguồn tin từ Quảng Ninh, ngày 4/7/2018, một số tài khoản sử dụng mạng xã hội Facebook đăng tải những nội dung xuyên tạc, bóp méo về ý kiến phát biểu của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh tại buổi họp thường kỳ của Chính phủ ngày 02/7/2018.

Tỉnh Quảng Ninh khẳng định thông tin này là hoàn toàn bịa đặt nhằm mục đích bôi nhọ danh dự, uy tín của lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, đặc biệt với đặc thù Quảng Ninh là địa phương biên giới.

quang ninh len tieng vu boi nho lanh dao tinh

Ông Nguyễn Đức Long - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại buổi họp thường kỳ của Chính phủ ngày 2/7.

Để đảm bảo an ninh chính trị, không cho các đối tượng phản động lợi dụng mạng xã hội xuyên tạc, bôi nhọ uy tín lãnh đạo tỉnh cũng như hình ảnh của tỉnh Quảng Ninh trong công cuộc đổi mới hiện nay, UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng của Tỉnh khẩn trương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an, Bộ Thông tin và Truyền thông xác minh, làm rõ những trường hợp tung tin, tiếp tay cho những thông tin xuyên tạc, kích động.

UBND tỉnh cũng có văn bản đề nghị Bộ Công an, Bộ Thông tin và Truyền thông điều tra, xác minh, xử lý nghiêm đối với những trường hợp lợi dụng mạng xã hội để tuyên truyền, phát tán thông tin bịa đặt, vu khống nêu trên.

Mai Thùy

quang ninh len tieng vu boi nho lanh dao tinh Mạnh tay với hành vi bôi nhọ nghệ sĩ trên mạng

Around Us, công ty quản lý nhóm nhạc Hàn Quốc Highlight, vừa ứng xử mạnh tay với các bình luận bôi nhọ, phỉ báng, vu ...

quang ninh len tieng vu boi nho lanh dao tinh Xét xử vụ giáo viên bôi nhọ nhau trên facebook: Hi hữu và đau xót

Đây có thể xem là vụ việc hi hữu, có lẽ chưa từng có tiền lệ. Để tòa thụ lý, nguyên đơn phải mất gần ...

quang ninh len tieng vu boi nho lanh dao tinh Bị khui sai phạm, \'quan\' xã lên mạng bôi nhọ nhà báo

Sau bài viết phản ánh quan xã xây dựng khu du lịch sinh thái trái phép đăng trên Báo Người Lao Động, vị "quan" này ...

/ http://baodatviet.vn