Những ái nữ xinh đẹp và tài năng của các đại gia bất động sản

Những cô gái con nhà giàu thuộc thế hệ cuối 8X, 9X này sẽ khiến đấy nhiều người thay đổi hoàn toàn suy nghĩ rằng tiểu thư nhà giàu không thể dấn thân vào kinh doanh.

Lê Thị Hoàng Yến - Ái nữ của đại gia Lê Thanh Thản

nhung ai nu xinh dep va tai nang cua cac dai gia bat dong san

Dưới sự điều hành của CEO Hoàng Yến, chuỗi khách sạn Mường Thanh đã liên tiếp mở rộng thị trường trong và ngoài nước. Ảnh: Báo Giao thông

Khi nhắc đến tập đoàn Mường Thanh, người ta thường nghĩ đến ông chủ - “đại gia điếu cày” Lê Thanh Thản. Mà ít ai biết rằng người đứng sau thành công của một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay của Mường Thanh là hệ thống khách sạn Mường Thanh lại là Lê Thị Hoàng Yến (sinh năm 1987) - một cô gái trẻ với tuổi đời vừa chạm ngưỡng 30, là con gái cả của đại gia Lê Thanh Thản.

Năm 2013, Lê Thị Hoàng Yến chính thức trở thành Tổng Giám đốc chuỗi khách sạn Mường Thanh sau 7 năm tu nghiệp tại nước Anh và từ khi chưa đầy 30 tuổi, cô đã đảm nhận toàn bộ việc quản lý và vận hành chuỗi khách sạn lớn nhất Việt Nam giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt.

Tính đến 2015, Công ty Tập đoàn Mường Thanh đều thuộc sở hữu của gia đình ông Lê Thanh Thản. Trong đó ông Lê Thanh Thản nắm 70%, bà Lê Thị Hoàng Yến nắm giữ 20% và ông Đỗ Trung Kiên (chồng bà Yến) nắm giữ 10%.

Ngoài ra, tại Công ty Cổ phần Du lịch Dầu khí Phương Đông (PDC), Hoàng Yến còn nắm vai trò là Thành viên Hội đồng quản trị và sở hữu 1.155.900 cổ phiếu công ty này.

Trần Thị Quỳnh Ngọc - Phó chủ tịch Tập đoàn Nam Cường

nhung ai nu xinh dep va tai nang cua cac dai gia bat dong san

Trần Thị Quỳnh Ngọc - Phó chủ tịch Tập đoàn Nam Cường. Ảnh: Trí thức trẻ

Trần Thị Quỳnh Ngọc sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh địa ốc. Cô sinh năm 1990. Khi còn tu nghiệp tại Anh ngành Địa lý Kinh tế, Trần Thị Quỳnh Ngọc không nghĩ mình sẽ theo nghiệp bất động sản của bố (ông Trần Văn Cường – cố Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường).

"Cách đây hơn 20 năm, các dự án bất động sản của Nam Cường đã tiên phong mời tư vấn thiết kế nước ngoài. Lúc đó, nhiều người nói bố tôi sính ngoại, người khác thì nói là “chịu chơi”, nhưng thực ra không phải. Bố nói với tôi: “Họ sinh ra đã ở trong lâu đài, sinh ra đã biết thế nào là cuộc sống văn minh thì họ sẽ tư vấn tốt cho mình những điều văn minh. Chúng ta sinh ra trong túp lều, lớn lên trong gian khó nên muốn làm điều văn minh, hãy hỏi những người ở trong lâu đài”.

Chỉ bấy nhiêu từ thôi là tôi hiểu là Nam Cường sẽ phải làm như thế nào sau này. Cái gì mình không biết thì phải cầu thị, hỏi những người từng làm tốt và luôn cởi mở để đón nhận cái mới.

Khi còn sống, mỗi khi đi cùng với bố đến nơi nào mà có cái gì hay từ cục xà phòng, đến tờ rơi, ông đều bảo tôi mang về học tập. Trong con mắt của ông, không có cái gì tốt nhất mà luôn có thể tốt hơn. Đó cũng là điều mà chúng tôi, thế hệ F2 của Nam Cường sẽ khắc ghi và lấy đó làm nguyên tắc trong kinh doanh" - cô chia sẻ

Tại Nam Cường, lượng cổ phần phó chủ tịch HĐQT Trần Thị Quỳnh Ngọc sở hữu lên tới 11,11%. Quy ra tiền mặt theo giá trị cổ phiếu, số tiền thuộc sở hữu của cô vào khoảng 500 tỷ đồng.

Nguyễn Ngọc Mỹ - Thành viên HĐQT Alphanam Group, TGĐ Công ty CP Địa ốc Foodinco

nhung ai nu xinh dep va tai nang cua cac dai gia bat dong san

Nguyễn Ngọc Mỹ - Thành viên HĐQT Alphanam Group, TGĐ Công ty CP Địa ốc Foodinco. Ảnh: Trí thức trẻ

Nguyễn Ngọc Mỹ - ái nữ của ông chủ Alphanam Nguyễn Tuấn Hải - sinh năm 1991, từ nhỏ đã được bố mẹ hướng cho một cuộc sống độc lập khi được đưa sang Mỹ học trung học tại một trường dòng ở thị trấn nhỏ khi mới 14 tuổi.

Sau khi đi du học về, Ngọc Mỹ sở hữu tấm bằng đại học Quản trị Kinh doanh tại Hoa Kỳ, kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực thiết kế và buôn bán đất động sản.

Năm 2013 Mỹ về phụ trách điều hành và phát triển các dự án bất động sản của Alphanam với tổng vốn đầu tư hàng chục nghìn tỷ đồng, gồm 22 dự án tổng diện tích trên 1000 ha trên toàn quốc.

Tiểu thư 26 tuổi này hiện đang là Thành viên HĐQT Alphanam Group, TGĐ Công ty CP Địa ốc Foodinco. Mỹ đang dần khẳng định vị trí của mình tại Alphanam và trở thành niềm tự hào của cha khi cô có thể tự mình vận hành một công ty với hàng nghìn nhân viên.

Các dự án BĐS của Alphanam Group Ngọc Mỹ đang phục trách gồm hai dự án tại Đà Nẵng: tổ hợp khách sạn, căn hộ Four Points By Sheraton and Luxury Apartmen; Dự án Golden Square.

Bên cạnh đó, Alphanam còn ấp ủ nhiều dự án khác như Alphanam Red Star Apartment (Cổ Nhuế, HN); Xuân Phương - Alphanam Village (Từ Liêm) quy mô diện tích 3.780 m2; Alphanam New Park City Trung Hưng - Sơn

Trần Khuê Giao - Chủ tịch HĐQT CT Land

nhung ai nu xinh dep va tai nang cua cac dai gia bat dong san

Ái nữ 23 tuổi nắm quyền loạt doanh nghiệp nghìn tỷ của C.T Group. Ảnh: influencers

Tập đoàn C.T Group của ông Trần Kim Chung là một doanh nghiệp địa ốc khá nổi tiếng tại thị trường Tp.HCM. CT Land chuyên kinh doanh địa ốc chính là "nồi cơm" chính của C.T Group. CT Land có vốn điều lệ 4.000 tỷ đồng. Theo dự kiến CT Land sẽ được CT Group cho niêm yết trong năm 2018.

Mới đây, ông Trần Kim Chung, đã hoàn tất chuyển giao vị trí Hội đồng quản trị của CT Land cho con gái sinh năm 1995 là Trần Khuê Giao.

Đồng thời, "ái nữ" của ông Trần Kim Chung cũng là giám đốc của Công ty cổ phần CTSB. Doanh nghiệp này được thành lập ngày 30/11/2017 với vốn điều lệ 227 tỷ đồng có cổ đông lớn chiếm 99,92% cổ phần là Công ty TNHH Ngôi nhà thân yêu I-Home. Tuy nhiên, ngày 19/12/2017, của Công ty Cổ phần CTSB đã chuyển nhượng 49% cho một đối tác nước ngoài.

Như vậy, với tuổi đời khá trẻ - 23 tuổi, Trần Khuê Giao được giao trọng trách đứng đầu một loạt doanh nghiệp với số vốn lên đến 5.000 tỷ đồng.

nhung ai nu xinh dep va tai nang cua cac dai gia bat dong san Nguyên nhân khiến danh sách tỷ phú của Forbes không còn đại diện nào từ Saudi Arabia

Forbes cho biết, không thể định giá được tài sản của những người giàu nhất của vương quốc dầu lửa giàu có bậc nhất Trung ...

nhung ai nu xinh dep va tai nang cua cac dai gia bat dong san Ái nữ nhà Clinton và Trump đã "nghỉ chơi" nhau?

Cô Chelsea Clinton, con gái của vợ chồng cựu Tổng thống Bill Clinton, vừa úp mở cho biết tình bạn với cô Ivanka Trump đã ...

nhung ai nu xinh dep va tai nang cua cac dai gia bat dong san Doanh nhân tuổi Tuất nào nổi tiếng giàu có nhất Việt Nam?

Một báo cáo của VNR500 chỉ ra rất nhiều lãnh đạo DN ở Việt Nam sinh năm Tuất. Tỷ phú Phương Thảo, bà chủ hàng ...

/ http://www.doisongphapluat.com