Ái nữ nhà Clinton và Trump đã \"nghỉ chơi\" nhau?

Cô Chelsea Clinton, con gái của vợ chồng cựu Tổng thống Bill Clinton, vừa úp mở cho biết tình bạn với cô Ivanka Trump đã chấm dứt.

Trong một chương trình của kênh CBS, khi được hỏi việc có còn là bạn với ái nữ nhà Tổng thống Donald Trump hay không, cô Chelsea trả lời: "Tôi đã không nói chuyện với cô ấy trong một thời gian dài".

Ngoài ra, cô Chelsea còn được hỏi liệu cô Ivanka có nên bị chỉ trích vì các chính sách của cha hay không. "Tôi nghĩ bất kỳ ai làm việc cho tổng thống đều nên chuẩn bị cho việc bị chú ý bởi bất kỳ quyết định nào của riêng họ hay Nhà Trắng" - cô Chelsea nói.

"Rõ ràng là cô ấy đã ủng hộ những chính sách và quyết định mà tôi không đồng tình. Tôi đã luôn bày tỏ sự phản đối của mình với Tổng thống Trump" - ái nữ nhà Clinton bổ sung.

ai nu nha clinton va trump da quotnghi choiquot nhau

Cô Chelsea Clinton. Ảnh: CBS

Từ lâu, cô Ivanka đã hứng chịu nhiều chỉ trích từ những người theo chủ nghĩa tự do. Họ cho rằng dù ái nữ nhà Trump tự miêu tả bản thân là người tiến bộ nhưng lại bảo vệ cha khi ông ban hành các chính sách cánh hữu.

Trong sự kiện Thế vận hội Mùa đông, cô Ivanka cho rằng những câu hỏi của truyền thông về ý kiến của cô đối với các cáo buộc tình dục của Tổng thống Trump là "không phù hợp". "Tôi không nghĩ rằng đây là câu nên hỏi đối với những cô con gái. Tôi tin cha mình và tôi hiểu ông ấy" - cô Ivanka nói với đài NBC News.

Trong khi đó, cô Chelsea lại bất đồng với ý kiến này và cho rằng đây là một câu hỏi công bằng. "Bất kỳ ai làm việc cho Nhà Trắng nên chuẩn bị trước cho bất kỳ câu hỏi nào về Nhà Trắng" - cô Chelsea chia sẻ.

ai nu nha clinton va trump da quotnghi choiquot nhau \'Tàu sân bay Mỹ đến Đà Nẵng là bước chuyển mạnh trong quan hệ hai nước\'

Thiếu tướng Nguyễn Hồng Quân cho rằng, sau sự kiện tàu sân bay Mỹ đến Đà Nẵng, hoạt động đối ngoại quốc phòng của Việt ...

ai nu nha clinton va trump da quotnghi choiquot nhau 5 gương mặt nhận đề cử giải "Nữ chính xuất sắc" của Oscar 2018

Meryl Streep, Margot Robbie, Frances McDormand, Sally Hawkins và Saoirse Ronan là những gương mặt nhận đề cử giải "Nữ chính xuất sắc nhất" của ...

ai nu nha clinton va trump da quotnghi choiquot nhau Hai nữ phó giáo sư giành giải thưởng Kovalevskaia năm 2017

Bác sĩ trẻ trong lĩnh vực gen và giảng viên cao cấp Đại học Huế đạt giải thưởng có lịch sử hơn 30 năm dành ...

ai nu nha clinton va trump da quotnghi choiquot nhau Ái nữ nhà Chân Tử Đan: 14 tuổi được nhiều công ty giải trí săn đón

Không chỉ xinh xắn, sở hữu chiều cao vượt trội, Jasmine Yen còn sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật thừa hưởng từ cha mẹ ...

/ http://nld.com.vn