Nhà máy Đạm Cà Mau sẵn sàng cho đợt bảo dưỡng tổng thể lớn nhất từ trước đến nay

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – HOSE: DCM) cho biết, Nhà máy Đạm Cà Mau đã sẵn sàng cho đợt bảo dưỡng tổng thể (BDTT) định kỳ năm 2018. Đây được xem là lần BDTT lớn nhất từ khi nhà máy được xây dựng cho đến nay cả về số lượng, quy mô, độ phức tạp của các hạng mục thiết bị lắp đặt với thời gian dừng máy ngắn nhất từ trước đến nay.  

Đợt bảo dưỡng năm nay được triển khai chủ động, thời gian bảo dưỡng ngắn hơn mọi năm nhưng nhiều thiết bị quan trọng được lắp đặt và sửa chữa trong đợt này để chuẩn bị hàng hóa cho vụ Đông Xuân sắp tới.

Công tác bảo dưỡng bắt đầu từ ngày 22/08/2018 đến ngày 06/09/2018 với nhiều hạng mục lớn nhỏ có độ khó cao do đó tập thể CBCNV PVCFC phải cùng chung tay với hơn 100 nhà cung cấp vật tư với 27 dịch vụ để thực hiện khối lượng của 2.208 hạng mục công việc thuộc tất cả các lĩnh vực cơ khí, điện, điều khiển.

Thời điểm này trên công trường Nhà máy Đạm Cà Mau, đã rất sôi động và khẩn trương với hàng trăm CBCNV kỹ thuật nhà máy và nhà thầu không kể ngày nghỉ đang gấp rút triển khai máy móc và vật tư tập kết ra các vị trí hạng mục thực hiện bảo dưỡng.

nha may dam ca mau san sang cho dot bao duong tong the lon nhat tu truoc den nay
Nhà máy Đạm Cà Mau đã sẵn sàng cho đợt bảo dưỡng tổng thể lớn nhất

Đồng thời, để kịp thời đáp ứng nguồn cung phân bón chất lượng cao cho bà con nông dân, Đạm Cà Mau cũng đã lên kế hoạch và phương tiện sẵn sàng để nhanh chóng vận chuyển, điều độ bộ sản phẩm Đạm Cà Mau đến các vùng miền trọng điểm trên cả nước khi sắp bước vào vụ Đông Xuân.

Dự kiến có trên 300.000 tấn sản phẩm phân bón từ ure Cà Mau, đạm xanh Cà Mau (N46.Plus), đạm đen Cà Mau (N.Humate+TE), Kali Cà Mau, DAP Cà Mau, NPK Cà Mau được chuẩn bị chu đáo cho vụ Đông Xuân 2018.

P.V

nha may dam ca mau san sang cho dot bao duong tong the lon nhat tu truoc den nay Sơ kết công tác phối hợp vận hành hệ thống Khí - Điện - Đạm Cà Mau

Ngày 20/07/2018, 3 đơn vị PV GAS, PVPower và PVCFCđã phối hợp tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phối hợp Cụm Khí – ...

nha may dam ca mau san sang cho dot bao duong tong the lon nhat tu truoc den nay Đạm Cà Mau phát triển bền vững từ nguồn nhân lực chất lượng cao

Luôn hướng đến sự phát triển bền vững nên Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, thương hiệu Đạm Cà Mau) ...

nha may dam ca mau san sang cho dot bao duong tong the lon nhat tu truoc den nay Đạm Cà Mau đặt mục tiêu lãi trước thuế 685 tỉ đồng

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên sắp tới, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HoSE: DCM) sẽ trình ...

/ Cổng thông tin điện tử PVFCCo