Nâng ngực đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cô gái trẻ

Trong suốt năm qua cô đã cặp kè với 3 người đàn ông và họ đã đưa cô đi khắp châu Âu để nghỉ dưỡng lén lút sau lưng vợ của họ.

nang nguc da thay doi hoan toan cuoc song cua co gai tre

Katie Star (33 tuổi) hiện được rất nhiều người đàn ông giàu có “bao nuôi” vì muốn thoát khỏi vợ trong một thời gian. Trước đây cô cũng cặp kè rất nhiều người đàn ông có gia đình nhưng không được chiều chuộng như mong muốn, tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi kể từ khi cô quyết định nâng ngực vào năm ngoái.

Katie đã bỏ ra hơn 5000 bảng Anh (150 triệu) để nâng size ngực từ 34A lên 34E, đột nhiên cô trở nên thu hút các “playboys” giàu có đang tìm kiếm một khoảng thời gian vui vẻ bên những cô nhân tình trẻ đẹp. Và người đàn ông mới nhất của cô là một nhà đầu tư rất giàu có.

nang nguc da thay doi hoan toan cuoc song cua co gai tre

Katie cho biết: “Công việc này đem lại sự khác biệt và mở ra cho tôi một thế giới hoàn toàn mới. Trước đây tôi có một công việc rất ổn định nhưng tôi không hài lòng. Những người đàn ông bình thường chỉ biết đến rạp chiếu phim, pizza, bia và sex trong một căn phòng chật chội. Tôi muốn gặp những người giàu có hơn, đem đến cho tôi những cuộc phiêu lưu đầy thú vị. Đó là lý do tôi muốn làm cho bộ ngực của mình gây sự chú ý hơn”.

Katie bắt đầu hẹn hò trực tuyến với nhiều người, qua đó cô sẽ biết được đối tượng của mình thuộc tầng lớp nào trước khi quyết định gặp gỡ ngoài đời. Cô đã gặp kè được với rất nhiều đại gia, họ đã đưa cô đi du lịch rất nhiều trên những chuyến đi xa hoa và ở trong biệt thự sang trọng.

nang nguc da thay doi hoan toan cuoc song cua co gai tre

“Tôi sẽ tốn 30.000 bảng (gần 1 tỷ) nếu tôi ở trong những nơi đó và tự trả tiền, nhưng tất cả đều miễn phí”, Katie nói thêm.

Katie gặp tất cả những người yêu của mình trên trang IllicitEncounters, một trang web hẹn hò cho những người đã lập gia đình. Trong suốt năm qua cô đã cặp kè với 3 người đàn ông và họ đã đưa cô đi khắp châu Âu để nghỉ dưỡng lén lút sau lưng vợ của họ.

Hầu hết những người đàn ông mà cô gặp gỡ đều mong muốn tìm kiếm một người bạn tình không quá quan tâm đến cuộc sống của họ, chỉ muốn có những phút giây thoải mái vui vẻ với nhau. Đó là tất cả những gì mà Katie cần vào một người đàn ông lúc này.

nang nguc da thay doi hoan toan cuoc song cua co gai tre

“Lúc đầu tôi hơi cảnh giác vì không muốn phá vỡ hôn nhân của bất kỳ ai. Đó là một thực tế của cuộc sống. Cuộc sống trở nên nhàm chán khi bạn ngủ với cùng một người trong 30 năm. Nếu quen tôi họ sẽ có những khoảng thời gian vui vẻ mà không làm tổn thương ai cả. Tôi đang nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ nhiều hơn vì nó đã đem lại rất nhiều lợi ích cho tôi”, Katie nói.

Phát ngôn viên của trang IllicitEncounters.com Christian Grant nói: “Katie là một trong những phụ nữ nổi tiếng nhất trên trang web và cô ấy cho thấy những thay đổi nhỏ đối có thể tạo sự khác biệt lớn cho việc hẹn hò thành công”.

nang nguc da thay doi hoan toan cuoc song cua co gai tre Người mẹ 28 tuổi bị nổ túi ngực 170 triệu đồng khi cho con bú

Dù bỏ ra chi phí nâng ngực đắt đỏ nhưng bà mẹ này vẫn phải chịu biến chứng thẩm mỹ sau nhiều năm, thậm chí ...

nang nguc da thay doi hoan toan cuoc song cua co gai tre Jun Vũ mặc váy khoét sâu, khoe vòng một nóng bỏng sau khi nâng ngực

Người tình của Quách Ngọc Ngoan trong bộ phim “Người bất tử“ khoe vẻ đẹp vừa mong manh, vừa quyến rũ trong những thiết kế ...

nang nguc da thay doi hoan toan cuoc song cua co gai tre Ca sĩ vỡ túi nâng ngực trên máy bay: \'Tôi đau như sống trong địa ngục\'

Sau 7 năm "dao kéo" nâng ngực, ca sĩ Ivy Trần bất ngờ bị vỡ túi ngực khi đang trên máy bay từ Đài Loan ...

/ http://danviet.vn