Honeywell UOP giới thiệu chất xúc tác mới ULTIMet

Honeywell UOP đã cho ra mắt chất xúc tác mới ULTIMet™, giúp loại bỏ hiệu quả lưu huỳnh và nitơ trong các thành phần pha trộn vào dầu diesel có nhiệt trị thấp hơn, đáp ứng các tiêu chuẩn Euro V về nhiên liệu sạch.

ULTIMet™ là sản phẩm mới nhất trong dòng chất xúc tác Unity của Honeywell, có hoạt tính xúc tác mạnh hơn, giúp nâng cao công suất cho nhà máy lọc dầu mà không tốn thêm chi phí và cũng có thể kết hợp với các chất xúc tác thông thường trong quá trình xử lý bằng hydro. ULTIMet cũng là chất xúc tác có độ bền cao và khả năng chống mài mòn cần thiết, đảm bảo cho các thiết bị lọc hóa dầu hoạt động ổn định hơn cũng như kéo dài thời gian hoạt động từ 50 đến 75%.

honeywell uop gioi thieu chat xuc tac moi ultimet

Xử lý bằng hydro là một bước quan trọng trong quá trình lọc dầu để khử lưu huỳnh và các chất gây ô nhiễm khác trước khi cho ra thành phẩm nhiên liệu diesel sạch, đáp ứng được các quy định mới về nhiên liệu như tiêu chuẩn Euro V quy định hàm lượng lưu huỳnh dưới 10 ppm.

Các dòng chất xúc tác Unity của Honeywell UOP bao gồm hơn hai mươi sản phẩm xúc tác xử lý bằng hydro cho quá trình hydrocracking và tiền cracking xúc tác tầng sôi (FCC), chế biến dầu diesel, dầu hỏa, cốc hóa và xử lý naptha bằng hydro. Từ năm 1931, Honeywell UOP đã đưa ra sản phẩm chất xúc tác axit phosphoric rắn trong ngành công nghiệp lọc dầu và tiếp tục nghiên cứu phát triển và đưa ra các sản phẩm xúc tác giúp nâng cao trị số octane của nhiên liệu. Ngày nay, UOP của Honeywell được công nhận là dơn vị dẫn đầu về các chất xúc tác tiên tiến cho ngành công nghiệp lọc dầu.

honeywell uop gioi thieu chat xuc tac moi ultimet

Vai trò của công nghệ kỹ thuật số với hiệu quả hoạt động của các công ty năng lượng

Tập đoàn Aspen Technology vừa công bố kết quả khảo sát trên hơn 400 nhà quản lý và điều hành trong ngành năng lượng về ...

honeywell uop gioi thieu chat xuc tac moi ultimet

Nhà máy Đạm Cà Mau đảm bảo an toàn tối đa trong vận hành sản xuất

Vừa qua, tại Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), ông Văn Tiến Thanh - Phó Tổng giám đốc công ty ...

http://www.pvn.vn/Pages/Tin-quoc-te/Honeywell-UOP-gioi-thieu-chat-xuc-tac-moi-ULTIMet/081ae393-3031-4d00-8133-8a5ba1344319

/ Cổng Thông tin Tập đoàn Dầu khí VN