Colombia giải cứu 49 phụ nữ khỏi số phận 'nô lệ tình dục'

Cảnh sát đã tấn công sào huyệt của những kẻ buôn người và giải cứu hàng chục phụ nữ bị ép làm gái mại dâm trong các hộp đêm.

colombia giai cuu 49 phu nu khoi so phan no le tinh duc

Cảnh sát giải cứu các cô gái khỏi đường dây buôn bán người hôm 20/8. Ảnh: El Heraldo.

49 phụ nữ, gồm 26 người Colombia và 23 người Venezuela, bị buôn bán trái phép để phục vụ như "nô lệ tình dục" trong các hộp đêm đã được giải cứu tại thành phố Cartagena, Colombia, các công tố viên quốc gia Nam Mỹ cho biết hôm qua.

Tổng chưởng lý Mario Gomez tiết lộ những kẻ buôn người lừa các cô gái về công việc họ sẽ làm, sau đó giam giữ họ trong điều kiện tồi tệ. Mạng lưới môi giới liên quan đến đường dây này đã giúp các nạn nhân làm hộ chiếu và thẻ căn cước, theo AFP.

Cảnh sát Colombia đã tiến hành một loạt cuộc truy quét và bắt giữ 18 nghi phạm buôn người vào tháng trước. Gomez cho biết các sĩ quan đang theo dõi sát sao sào huyệt của những kẻ môi giới và sẽ nỗ lực giải cứu các nạn nhân bị lạm dụng tình dục.

Tổng chưởng lý giải thích thêm rằng khu vực ven bờ biển Caribbe, bao gồm thành phố Cartagena, là nơi cung cấp "phần lớn loại hình du lịch tình dục" ở Colombia. Bộ Ngoại giao Mỹ cũng từng cảnh báo Colombia là "nguồn cung và điểm đến của những người bị bắt làm nô lệ tình dục và lao động".

colombia giai cuu 49 phu nu khoi so phan no le tinh duc Ác mộng của cựu nô lệ tình dục IS tị nạn trên đất Đức

Thiếu nữ Yazidi từng bị IS bắt cóc làm nô lệ tình dục kinh hoàng khi đối mặt với kẻ thù cũ ở Đức và ...

colombia giai cuu 49 phu nu khoi so phan no le tinh duc Trở thành nô lệ tình dục của người yêu chỉ vì sợ câu nói \'tạm biệt\'

Thuý Lan (27 tuổi), gọi đến một trung tâm tư vấn tình yêu than vãn rằng cô bị người yêu mắng mỏ, miệt thị, thậm ...

colombia giai cuu 49 phu nu khoi so phan no le tinh duc Người mẫu nội y kể chuyện bị bắt cóc làm nô lệ tình dục

Chloe Ayling đã bị chuốc thuốc, bắt cóc và rao bán làm nô lệ tình dục trên web đen với giá khởi điểm 270.000 bảng ...

Ánh Ngọc

/ https://vnexpress.net