Cô gái bị hói trắng đầu vì khủng hoảng tiền hôn nhân

Muốn đám cưới diễn ra hoàn hảo nhất có thể, cô không ngờ mình bị stress nặng đến mức rụng hết sạch tóc.

Kết hôn là sự kiện trọng đại trong cuộc đời người con gái. Tuy nhiên, với Michelle Wilson-Stimson, 42 tuổi, đó là một điều kinh khủng. Chỉ vì chuẩn bị cho đám cưới trong mơ, Michelle đã rất áp lực khiến tóc trên đầu cô rụng sạch.

co gai bi hoi trang dau vi khung hoang tien hon nhan

Michelle Wilson-Stimson gần như cạo trọc vì rụng tóc quá nhiều

2 tuần sau lễ cưới, cô tỉnh dậy với đống tóc vương đầy trên gối. Chỉ trong vòng 5 tháng sau đám cưới, Michelle đã rụng tới 90% tóc do sống căng thẳng suốt nhiều năm trời.

Michelle cho biết, ban đầu cô cảm thấy rất phấn khích trước đám cưới. Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị nhanh chóng khiến cô căng thẳng. Đây vốn là cuộc hôn nhân thứ 2 của Michelle nên cô thực sự mong muốn mọi thứ diễn ra thật hoàn hảo. Đáng tiếc, cô không thể nhờ bất cứ ai giúp đỡ.

co gai bi hoi trang dau vi khung hoang tien hon nhan

Cô đã bị rụng đến 90% tóc sau khi đám cưới diễn ra

Michelle đã phải vật lộn với ngân sách và thời gian. Đầu tiên là địa điểm tổ chức đám cưới bị hủy, cô phải nhanh chóng tìm một chỗ khác. Rồi đến váy cưới bị lỗi nên cô đành loay hoay với váy cưới bán online. Đau đầu hơn cả khi thợ may nói rằng, chiếc váy sẽ chỉ được gửi đến một vài tuần trước hôn lễ. Cũng vì có quá nhiều việc phải làm cho đám cưới mà mức độ stress của Michelle gia tăng từng ngày và cuối cùng, cô không thể ngủ nổi.

co gai bi hoi trang dau vi khung hoang tien hon nhan

Mái tóc dài đáng ngưỡng mộ của Michelle

Ngày tổ chức hôn lễ, một loạt sự kiện không như ý khiến Michelle ‘đứng ngồi không yên’. Loa hỏng, trang phục của chú rể kém chỉn chu, khách mời bỏ về quá sớm khi tiệc cưới còn chưa kết thúc…tất cả đều khiến cô ‘muốn nổ tung’.

2 tuần sau khi đám cưới, Michelle tỉnh dậy với một mớ tóc rụng trên gối. “Ngày hôm sau, trên chiếc lược có nhiều tóc hơn hẳn bình thường. Những mảng hói bắt đầu xuất hiện trên đường chia ngôi. Vào mỗi buổi sáng, tôi lại thấy mình hói nhiều hơn một chút” - cô ngậm ngùi nhớ lại.

co gai bi hoi trang dau vi khung hoang tien hon nhan

Đã 3 năm trôi qua nhưng tóc Michelle vẫn không thể mọc lại như trước

Các bác sĩ kết luận, chính quá trình chuẩn bị đám cưới quá căng thẳng đã gây ra chứng rụng tóc của Michelle. Họ cũng không dám chắc rằng tóc cô có mọc trở lại như ban đầu hay không. Việc tiêm kháng sinh steroid sẽ chỉ giúp chứng bệnh thuyên giảm một phần.

Căn bệnh này khiến Michelle rơi vào trạng thái trầm cảm. Cô nói: “Sâu thẳm trong tim tôi thực sự rất đau. Tuy nhiên, giờ đây, tôi buộc phải học cách chấp nhận sự thật, sống hạnh phúc mà không có tóc”.

co gai bi hoi trang dau vi khung hoang tien hon nhan Sàng lọc tiền hôn nhân, tránh bệnh tan máu bẩm sinh

Bệnh tan máu bẩm sinh - Thalassemia là một trong những căn bệnh về máu nguy hiểm mà nếu không theo dõi, quản lý và ...

co gai bi hoi trang dau vi khung hoang tien hon nhan Không có tiền hôn nhân liệu có hạnh phúc?

Có bao nhiêu người dám khẳng định chỉ cần tình yêu còn tiền không quan trọng? Theo tôi dù có tình yêu rồi thì vật ...

/ Dân Việt