Chàng trai ly dị vợ 15 phút sau khi cưới chỉ vì lý do không ngờ

Có lẽ đây được ghi vào kỷ lục thế giới với danh hiệu “Cuộc hôn nhân chóng vánh nhất thế giới“.

Có rất nhiều lý do để các cặp vợ chồng kết hôn rồi ly hôn với nhau. Tuy nhiên, chỉ cưới được 15 phút rồi ly hôn ngay lập tức, thì có lẽ nên được ghi vào kỷ lục thế giới với danh hiệu "Cuộc hôn nhân chóng vánh nhất thế giới".

Câu chuyện thật như đùa đó thực sự đã xảy ra ở Dubai. Theo thông tin đăng tải, mới đây, một chú rể đã quyết định ly hôn với vợ mới cưới chỉ sau 15 phút khi hai người nói lời thề nguyện trăm năm.

Rất nhiều người thắc mắc, lý do nào đã khiến một người đàn ông kiên quyết ly dị một cách nhanh chóng như thế. Trong trường hợp này, câu trả lời là vì tiền. Cụ thể hơn là vì mâu thuẫn tiền sính lễ với bố vợ.

cha ng trai ly di vo 15 phu t sau khi cuo i chi vi ly do khong ngo

Ảnh minh họa.

Được biết, theo thỏa thuận mà chú rể và bố vợ đã ký, chú rể đã đồng ý đưa cho cha của cô dâu số tiền sính lễ tổng cộng là 100.000 dirham (khoảng hơn 600 triệu đồng). Số tiền sính lễ cũng được thống nhất sẽ chia ra làm hai đợt. Đợt một sẽ được đưa khi cô dâu và chú rể đi đăng ký kết hôn tại Văn phòng tòa án Hồi giáo Sharia và đợt hai sẽ được đưa sau khi rời khỏi nơi đăng ký.

Đợt một diễn ra suôn sẻ. Chú rể đưa tiền sính lễ cho bố vợ đúng như đã thỏa thuận. Thế nhưng, đợt hai lại xảy ra sự cố. Khi cô dâu và chú rể vừa hoàn tất thủ tục kết hôn và rời khỏi văn phòng đăng ký kết hôn, bố cô dâu đã xông lên, ngay lập tức đòi nốt số tiền sính lễ còn lại.

Lúc này, chú rể yêu cầu bố vợ chờ mình vài phút, còn đảm bảo rằng tiền sính lễ đã chuẩn bị xong xuôi, không có gì phải lo lắng.

Chẳng ngờ, người bố vợ trở nên căng thẳng hơn, nói rằng chú rể có thể nhờ bạn bè hoặc người thân lấy tiền từ trong xe, vì thế ông kiên quyết đòi tiền sính lễ ngay, không cho chú rể chậm trễ, trì hoãn.

Cuộc tranh cãi diễn ra gay gắt, thu hút không ít người đứng xem. Cảm thấy bị xúc phạm và bị hạ nhục, chú rể không còn giữ được bình tĩnh, chỉ sau khi đăng ký kết hôn khoảng 15 phút, chú rể quyết định quay lại tòa án và kiên quyết đòi ly dị.

"Chú rể cảm thấy bị bố vợ làm nhục. Anh ấy đã nói với bố vợ mình rằng, anh ấy không còn muốn cưới con gái của ông ta làm vợ. Vì thế, anh ấy đã ly dị cô ấy trong vòng chưa đầy 15 phút kể từ khi đăng kết hôn", luật sư xử lý vụ việc cho biết.

cha ng trai ly di vo 15 phu t sau khi cuo i chi vi ly do khong ngo Bắt đối tượng sát hại vợ cũ và con ruột chỉ sau 2 tuần ly hôn

Vừa ly hôn vợ được khoảng 2 tuần, Nguyễn Anh Tú muốn níu kéo tình cảm vợ chồng nhưng bất thành. Trong lúc tức giận, ...

cha ng trai ly di vo 15 phu t sau khi cuo i chi vi ly do khong ngo Thầy giáo có 2 vợ: Xã đề nghị ly hôn vợ 2?

Bất đắc dĩ, ông Th. đang có hai bà vợ hợp pháp và cơ quan chức năng đang lúng túng trong việc xử lý sự ...

cha ng trai ly di vo 15 phu t sau khi cuo i chi vi ly do khong ngo Vợ đánh ghen, chồng xông vào bảo vệ bồ nhí

Người vợ điên tiết lao vào túm tóc bồ nhí của chồng giữa đường phố đông người ở Trung Quốc.

/ Dân Việt