Câu chuyện ám ảnh tại "bệnh viện ma quái", nơi "bác sĩ quỷ ám" bơm phồng phổi, rút xương sườn bệnh nhân

Với lịch sử tăm tối, Viện điều dưỡng Waverly Hills cho tới nay vẫn bị bủa vây bởi hàng loạt câu chuyện ma quái, rùng rợn, những câu chuyện không ai dám xác thực ngoài các thợ săn ma. 

Tọa lạc tại thành phố Louisville (bang Kentucky, Mỹ), Viện điều dưỡng Waverly Hills là một trong những bệnh viện đáng sợ nhất thế giới.

cau chuyen am anh tai benh vien ma quai noi bac si quy am bom phong phoi rut xuong suon benh nhan

Viện điều dưỡng Waverly Hills là một trong những bệnh viện đáng sợ nhất thế giới.

Được thành lập vào năm 1910, Waverly Hills chứng kiến những cái chết thảm khốc, đẫm máu, đau đớn của hàng ngàn bệnh nhân.

Với lịch sử tăm tối đó, Waverly Hills cho tới ngày nay vẫn bị bủa vây bởi hàng loạt câu chuyện ma quái, rùng rợn – những câu chuyện không ai dám xác thực ngoài các thợ săn ma.

“Địa ngục” của bệnh nhân lao

Trước khi phát minh ra Streptomycin, bệnh lao được xem như một bản án tử hình với những người mắc nó. Tuy nhiên, với các bệnh nhân tại Waverly Hills, cái chết của họ còn đau đớn hơn gấp bội.

Khi các phương pháp điều trị nhẹ nhàng như tắm nắng, hít thở khí trời, tẩm bổ và nghỉ ngơi không có tác dụng, bác sĩ ở Waverly Hills sẽ dùng đến những phương pháp không khác gì “nhục hình”.

cau chuyen am anh tai benh vien ma quai noi bac si quy am bom phong phoi rut xuong suon benh nhan

Tắm nắng là phương pháp điều trị nhẹ nhàng với các bệnh nhân lao.

Họ tìm cách làm phình phổi bệnh nhân, thậm chí rút xương sườn và loại bỏ mô cơ để nhường chỗ cho những lá phổi hư hại bị phình ra. Những cách điều trị này không hiệu quả và thường khiến bệnh nhân mất mạng trong đau đớn.

Số bệnh nhân chết tại Waverly Hills nhiều đến nỗi có thời điểm, bệnh viện phải đào một đường hầm dưới lòng đất, để bí mật chuyển các thi thể ra ngoài.

Để tránh gây hoang mang, kích động cho gia đình bệnh nhân, nhân viên bệnh viện sẽ đặt bệnh nhân lên giường tắm nắng như thể họ đang hồi phục.

cau chuyen am anh tai benh vien ma quai noi bac si quy am bom phong phoi rut xuong suon benh nhan

Đường hầm chết chóc bên trong Waverly Hills.

Khi số bệnh nhân lao giảm xuống, Waverly Hills nhanh chóng trở thành một bệnh viện tâm thần với số bệnh nhân đông đúc không kém. Nhưng, số phận của các bệnh nhân tâm thần cũng không khác bệnh nhân lao phổi là bao.

Họ cũng thường phải hứng chịu các phương pháp điều trị tàn nhẫn, bị ép phẫu thuật thùy não, trở thành vật thí nghiệm và bị các bác sỹ, y tá tại đây bạo hành.

“Bẫy tử thần” ở căn phòng 502

Người dân địa phương vẫn truyền tai nhau câu chuyện ma quái xảy ra vào năm 1928. Khi đó, người ta phát hiện y tá trưởng của phòng 502, Viện điều dưỡng Waverly Hills treo cổ chết trong phòng.

Nữ y tá này đang mang thai đứa con của một bác sĩ trong bệnh viện. Người ta đồn rằng, đó là một vụ tự sát do trầm cảm khi mang thai ngoài ý muốn. Không ai biết cô treo cổ ở đó bao lâu trước khi xác cô được người ta tìm thấy.

cau chuyen am anh tai benh vien ma quai noi bac si quy am bom phong phoi rut xuong suon benh nhan

Căn phòng 502 định mệnh liên quan đến cái chết bí ẩn của 2 nữ y tá.

4 năm sau, một y tá khác làm việc trong phòng 502 cũng nhảy lầu chết thảm từ sân thượng của bệnh viện. Có lời đồn rằng, cô bị người khác đẩy xuống, tuy nhiên chẳng ai có thêm thông tin hay bất kỳ bằng chứng nào khác về cái chết thảm của cô.

Căn phòng 502 vẫn được cho là nơi “ma ám” nặng nề nhất trong bệnh viện và cái chết của 2 nữ y tá đến nay vẫn là bí ẩn không lời giải đáp.

Phát hiện kỳ quái của các thợ săn ma

Ngày nay, bệnh viện ma Waverly Hills là một trong những điểm hút khách du lịch ưa mạo hiểm, cũng như hút các thợ săn ma nhất nước Mỹ.

cau chuyen am anh tai benh vien ma quai noi bac si quy am bom phong phoi rut xuong suon benh nhan
cau chuyen am anh tai benh vien ma quai noi bac si quy am bom phong phoi rut xuong suon benh nhan

Những hình ảnh kỳ quái tại viện điều dưỡng Waverly Hills được lưu truyền.

Hiệp hội Thợ săn ma Louisville từng kể lại chuyện lạ lùng, trong một lần đến thăm Waverly Hills. Khi vào đó, họ thấy nhà bếp và phòng ăn trong tình trạng ngổn ngang, bàn ghế gãy mục, các vũng nước đọng ở khắp nơi do mái nhà bị dột.

Cho rằng chẳng có phát hiện gì đặc biệt, cả nhóm định rời đi, thì đột nhiên nghe thấy tiếng bước chân. Sau đó, họ nghe tiếng đóng cửa và ngửi thấy mùi bánh mì mới nướng.

Chẳng có ai trong tòa nhà và cũng chẳng ai sử dụng nổi căn bếp tồi tàn này để nướng bánh cả. Cả nhóm không tài nào tìm được lời giải thích cho những gì mình chứng kiến.

Một du khách tên Joey cũng chia sẻ trải nghiệm của mình khi đến Waverly Hills. Du khách này cho biết, sau khi tham quan xung quanh tòa nhà, anh cùng nhóm bạn lên sân thượng để hóng gió. Họ bắt đầu thấy các bóng đen lướt qua xung quanh. Chris - bạn của Joey sợ đến nỗi suýt nhảy xuống khỏi mái nhà.

Cả nhóm lập tức quay vào trong và vẫn bị những cái bóng đuổi theo. Họ bắt đầu nghe thấy tiếng cửa đóng sầm và những dấu chân bí ẩn xuất hiện trong vũng nước. Chris bắt đầu khóc, cả nhóm vội lao ra xe, tức tốc rời khỏi viện điều dưỡng ma quái.

Các thợ săn ma khác cũng khẳng định, họ thường nhìn thấy các bóng đen, nghe thấy những tiếng nói rì rầm, đồ vật tự dịch chuyển và nhìn thấy cả một “hồn ma” bé gái chạy trên tầng hai.

Tuy chỉ là những lời đồn không căn cứ, nhưng những câu chuyện ma quái, rùng rợn này đến nay vẫn là chất xúc tác thôi thúc những người hiếu kỳ, thích phiêu lưu đến với Waverly Hills - địa ngục một thời của bệnh nhân lao phổi.

cau chuyen am anh tai benh vien ma quai noi bac si quy am bom phong phoi rut xuong suon benh nhan Vợ Phạm Anh Khoa thuở thanh xuân xinh đẹp không kém bạn thân Hà Tăng

Hình ảnh này giải thích vì sao Thùy Trang có trong hội bạn thân Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà.

cau chuyen am anh tai benh vien ma quai noi bac si quy am bom phong phoi rut xuong suon benh nhan Cảnh tượng ám ảnh tại chợ bùa ngải lớn nhất thế giới ở châu Phi

Tọa lạc giữa thủ đô Lome của Togo, chợ Akodessewa Fetish bán đủ các bùa chú giúp những thầy tế thực hiện nghi lễ của ...

cau chuyen am anh tai benh vien ma quai noi bac si quy am bom phong phoi rut xuong suon benh nhan Ám ảnh nút giao tử thần An Sương

Là nút giao phức tạp với lưu lượng phương tiện dày đặc ngày đêm, ngã tư An Sương là điểm đen chết người khi xảy ...

cau chuyen am anh tai benh vien ma quai noi bac si quy am bom phong phoi rut xuong suon benh nhan Hình ảnh đầy ám ảnh về những bệnh viện ma bỏ hoang khắp thế giới

Nhưng bệnh viện bỏ hoang trên thế giới luôn trở thành chủ đề cho những câu chuyện kinh dị, ma mị đầy ám ảnh.

/ https://vtc.vn