Xuân Trường tươi rói mừng sinh nhật thầy Park

HLV Park Hang-seo được các thành viên tuyển Việt Nam tổ chức sinh nhật tối 1/10.

xuan truong tuoi roi mung sinh nhat thay park
Tuyển Việt Nam chụp ảnh lưu niệm nhân dịp sinh nhật HLV Park. Ảnh: VFF.

Tối 1/10, sau khi dùng xong bữa cơm, các thành viên tuyển Việt Nam tổ chức mừng sinh nhật HLV Park Hang-seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc không giấu được niềm hạnh phúc khi được toàn đội tặng hoa, bánh kem cùng những lời chúc.

Nhân dịp này, tuyển Việt Nam chụp một bức hình lưu niệm cùng HLV Park. Bên cạnh nhân vật chính là ông Park, Xuân Trường cũng thu hút nhiều sự chú ý. Tiền vệ người Tuyên Quang vừa dính chấn thương đứt dây chằng, phải phẫu thuật và cần 5-6 tháng để hồi phục. Tuy nhiên, Xuân Trường vẫn cho thấy sự lạc quan bằng nụ cười tươi khi khoác vai các đồng đội.

Cùng ngày, trên trang cá nhân, con trai HLV Park gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Việt Nam vì đã chúc mừng sinh nhật ông. Anh Park Chan-sung chúc tuyển Việt Nam thể hiện tốt nhất trong những trận đấu sắp tới, không có thêm ca chấn thương nào và mong Xuân Trường sớm bình phục.

Ngày 10/10 và 15/10 tới, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ lần lượt đối đầu với Malaysia (sân nhà) và Indonesia (sân khách) ở vòng loại World Cup 2022. Tuyển Việt Nam tập trung từ ngày 23/9 nhưng hiện tại nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn chưa có đủ quân số trong danh sách triệu tập. Nhóm tuyển thủ Hà Nội bận thi đấu trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup phải tới 5/10 mới về hội quân. Công Phượng và Văn Hậu đang chơi bóng ở châu Âu, sẽ về nước vào ngày 6/10. Trong khi đó, thủ thành Văn Lâm cũng chỉ có thể tập trung vào ngày 3/10 sau khi cùng Muangthong thi đấu xong vòng 28 Thai League 2019.

xuan truong tuoi roi mung sinh nhat thay park

Tuyển Việt Nam mất Xuân Trường: Tiếc, nhưng thầy Park rất lắm chiêu

Lương Xuân Trường dính chấn thương nặng, buộc phải rời tuyển Việt Nam trước trận đánh Malaysia. Tiếc, nhưng đừng lo cho HLV Park Hang ...

xuan truong tuoi roi mung sinh nhat thay park

Tuyển Việt Nam đấu Malaysia: Thầy Park rối bời với Công Phượng

Công Phượng khiến HLV Park Hang Seo rối bời trước khi gút danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam đấu Malaysia ngày 10/10 tới ...

xuan truong tuoi roi mung sinh nhat thay park

U22 Việt Nam muốn tặng quà sinh nhật bất ngờ cho HLV Park Hang Seo

Hậu vệ U22 Việt Nam Dương Văn Trung tiết lộ anh và đồng đội muốn tạo bất ngờ cho HLV Park Hang Seo trong ngày ...

xuan truong tuoi roi mung sinh nhat thay park

HLV Park Hang Seo mừng 2 năm đáng nhớ tại Việt Nam

HLV Park Hang Seo kỷ niệm 2 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, cùng vợ và các trợ lý thân thiết ở tuyển ...

/ ngoisao.net