U22 Việt Nam muốn tặng quà sinh nhật bất ngờ cho HLV Park Hang Seo

Hậu vệ U22 Việt Nam Dương Văn Trung tiết lộ anh và đồng đội muốn tạo bất ngờ cho HLV Park Hang Seo trong ngày sinh nhật.

Ngày mai (1/10) là sinh nhật của HLV Park Hang Seo. Các tuyển thủ quốc gia và U22 Việt Nam sẽ chuẩn bị những món quà và lời chúc dành cho nhà cầm quân người Hàn Quốc.

"Ngày mai là sinh nhật thầy Park, bọn em muốn tạo bất ngờ nhưng hiện tại chưa biết làm gì cả. Chúc thầy sức khỏe, có sức khỏe sẽ làm được mọi thứ", hậu vệ Dương Văn Trung chia sẻ.

u22 viet nam muon tang qua sinh nhat bat ngo cho hlv park hang seo
U22 Việt Nam muốn tạo bất ngờ cho HLV Park Hang Seo trong ngày sinh nhật.

Dương Văn Trung là một trong những tuyển thủ đang chơi ở giải Hạng Nhất. Hậu vệ của CLB Bình Phước từng được triệu tập trong những đợt tập trung ngắn hạn từ tháng 7. Theo chia sẻ của cầu thủ này, vấn đề lớn nhất mà anh và các đồng đội phải vượt qua trong giai đoạn chuẩn bị cho SEA Games là tránh chấn thương.

"Sơ đồ của thầy Park lần đầu tiên em được chơi, khác nhiều so với ở CLB. Phải học hỏi nhìn anh em chơi để làm theo. Tập sân này bọn em chỉ hạn chế tối đa chấn thương chứ không tránh hẳn được", Dương Văn Trung cho biết.

"Thời gian vừa qua toàn đội đều cố gắng tập cho SEA Games, dù tập ở sân này khiến anh em chấn thương nhiều. Cỏ nhân tạo cứng, xoay sở tốc độ dễ gặp chấn thương hơn. Đa phần là các chấn thương cổ chân và đầu gối".

Tuần trước U22 Việt Nam đã thi đấu nội bộ với đội tuyển quốc gia. Dương Văn Trung và các đồng đội đã cầm hòa đàn anh với tỉ số 0-0 sau 80 phút thi đấu trước khi giành chiến thắng trong loạt luân lưu. U22 Việt Nam sẽ đá giao hữu với U22 UAE, đối thủ cùng bảng ở VCK U23 châu Á 2020, vào ngày 13/10.

Tiểu Cường

u22 viet nam muon tang qua sinh nhat bat ngo cho hlv park hang seo Thầy Park giảng chiến thuật cho ĐT Việt Nam sau trận thua U22 Việt Nam

HLV Park Hang Seo giảng chiến thuật cho ĐT Việt Nam sau trận thua U22 Việt Nam (luân lưu 4-5) ở cuộc đấu tập nội ...

u22 viet nam muon tang qua sinh nhat bat ngo cho hlv park hang seo Xuân Trường đá hỏng phạt đền, tuyển Việt Nam thua sốc đàn em U22

Tuyển Việt Nam thua U22 Việt Nam trên chấm luân lưu trong trận giao hữu nội bộ chiều nay 27/9.

u22 viet nam muon tang qua sinh nhat bat ngo cho hlv park hang seo U22 Việt Nam đấu "quân xanh" chất lượng trước SEA Games 30

Tuyển U22 Việt Nam có thêm quân xanh chất lượng trước thềm SEA Games 30 tại Philippines.

/ vtc.vn