Xuân Trường sẽ ở lại Hàn Quốc đến Tết

Xuân Trường phẫu thuật gối thành công ở Hàn Quốc nhưng quá trình tập luyện phục hồi sẽ mất thời gian. 

Tờ Chosun hôm nay thông tin về tình hình mới nhất của tiền vệ Lương Xuân Trường sau ca phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng chéo ở gối tại bệnh viện Barun Sesang (Seoul).

"Đây là chấn thương thường thấy với các VĐV thể thao. Chúng tôi đã nỗ lực để tiến hành ca phẫu thuật thành công, giúp duy trì sự ổn định của các khớp, cũng như giúp phục hồi chức năng nhanh chóng", báo Hàn dẫn lời bác sĩ Dong-Won Seo, đại diện của bệnh viện Barun Sesang. "Quá trình hậu phẫu rất quan trọng. Chúng tôi sẽ theo dõi sát và điều trị tốt nhất để Xuân Trường có thể thi đấu như trước đây".

Dự kiến Xuân Trường mất 6 tháng tập luyện phục hồi mới có thể trở lại sân cỏ. Dự kiến tiền vệ của HAGL sẽ ở lại quê hương của thầy Park đến trước Tết Nguyên đán, tập luyện theo đúng hướng dẫn của các chuyên gia.

xuan truong se o lai han quoc den tet
Xuân Trường trong thời gian khoác áo Incheon.

Đến nay, Xuân Trường vẫn giữ kín các thông tin liên quan đến việc phẫu thuật ở Hàn Quốc. Lần gần nhất anh chia sẻ thông tin với người hâm mộ cách đây hai tuần, nói rằng chỉ buồn năm phút sau khi gặp chấn thương.

"Mình vừa gặp chấn thương khá nặng nhưng thực sự chỉ buồn và tiếc khoảng năm phút, sau đó thì mình thấy mọi thứ khá nhẹ nhàng. Mình biết điều tốt nhất phải làm lúc này là chấp nhận, xem đây là thử thách giúp bản thân trưởng thành, mạnh mẽ hơn", Xuân Trường tâm sự. "Đây cũng như là cơ hội để mình có nhiều thời gian nhìn nhận lại bản thân. Mình không quá buồn hay chán nản".

Truyền thông Hàn Quốc khá quan tâm đến chấn thương của Xuân Trường, người được xem là học trò cưng của HLV Park Hang-seo và đã có hai lần khoác áo các CLB xứ kim chi, cho Gangwon FC và Incheon United.

Hữu Nhơn

xuan truong se o lai han quoc den tet Xuân Trường được phẫu thuật điều trị chấn thương ở Hàn Quốc

Xuân Trường sẽ sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương ngay sau ngày 15/10 tới.

xuan truong se o lai han quoc den tet Xuân Trường tươi rói mừng sinh nhật thầy Park

HLV Park Hang-seo được các thành viên tuyển Việt Nam tổ chức sinh nhật tối 1/10.

/ ngoisao.net