Xe liêp tiếp vượt đèn đỏ, tông chết 5 người

Chiếc xe hơi vượt đèn đỏ hai lần liên tiếp trong giờ cao điểm ở Thượng Hải hôm 24/10, đâm chết 5 người và khiến 9 người bị thương. 

Chiếc xe ôtô do tài xế họ Chen, 63 tuổi, vượt đèn đỏ lúc 9h20 sáng 24/10 trên đường Jinshajiang ở Thượng Hải, va quẹt với một taxi và một xe đạp điện. Khi tai nạn xảy ra, Chen lái xe với tốc độ bình thường.

Thay vì dừng lại giải quyết tai nạn, Chen tăng tốc và lao qua giao lộ tiếp theo trên đường Daduhe và Jinshajiang, cách đó khoảng 100 mét. Xe ông vượt đèn đỏ, va vào chiếc xe hơi đang rẽ phải sau khi tông ba chiếc xe đạp điện và một vài người đi bộ.

Chiếc xe hơi màu trắng tông vào các phương tiện khác trên đường ở Thượng Hải, Trung Quốc sáng 24/10. Ảnh: SCMP.

Video giám sát đăng trên mạng cho thấy chiếc xe hơi màu trắng chạy trên đường Jinshajiang trước khi vượt đèn đỏ rồi lao qua giao lộ thứ hai, va vào các phương tiện đang di chuyển và người đi bộ trên đường Daduhe. Tổng cộng 5 người chết và 9 người bị thương sau hai cú đâm liên tiếp do Chen gây ra.

Cảnh sát cho biết Chen là người dân địa phương, vừa rời nhà con trai lúc 9 giờ bằng chiếc xe hơi của con dâu. Ông này là một trong những người bị thương và đang được chăm sóc đặc biệt.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra nhưng cho rằng rượu bia hay ma túy không phải nguyên nhân gây ra tai nạn.

Nhật Duy (Theo SCMP)

Subaru phóng như chớp gây tai nạn liên hoàn trên cao tốc
Xử phạt nữ tài xế ô tô Peugeot quay đầu xe gây tai nạn liên hoàn trên cầu Vĩnh Tuy
Phải xử nghiêm kẻ quay đầu xe trên cầu Vĩnh Tuy gây tai nạn liên hoàn
Tai nạn liên hoàn 6 ô tô: Xe tải lật đè xe con, cầu Thanh Trì ùn dài
Quốc lộ 5 ùn tắc hơn 10 km sau ba vụ tai nạn
Tài xế xe khách tử vong sau tai nạn liên hoàn

/ vnexpress.net