Xác định danh tính nạn nhân vụ “thi thể không đầu” tại Bình Phước

Sáng 26/11, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã xác định được danh tính thi thể không đầu được phát hiện ở Bình Phước vào 3 hôm trước. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Thiên (32 tuổi, quê Đắk Nông).

xac dinh danh tinh nan nhan vu thi the khong dau tai binh phuoc
Thi thể không đầu được tìm thấy ở Bình Phước ngày 23/11

Ngay sau khi xác định được danh tính nạn nhân, cơ quan cảnh sát điều tra đã mời ông Nguyễn Thành Phương (62 tuổi) là cha của nạn nhân từ Đắk Nông lên Bình Phước để làm việc và tiến hành nhận dạng, xác định thi thể.

Qua điều tra, từ tháng 8, anh Thiên từ Đắk Nông đến Đồng Nai để học tiếng Nhật chuẩn bị đi xuất khẩu lao động. Đến ngày 24/9, anh Thiên đón xe khách đi Bình Dương để thăm bạn bè. Tuy nhiên khi lên xe anh Thiên đổi ý không đến Bình Dương mà đi thẳng lên Bình Phước.

Khi đến TP Đồng Xoài, anh Thiên tiếp tục đón xe khách để về Đắk Nông. Khi đến km17 trên quốc lộ 14 (thuộc xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, Bình Phước) thì anh Thiên xuống xe và mất tích.

xac dinh danh tinh nan nhan vu thi the khong dau tai binh phuoc
Bụi rậm nơi phát hiện thi thể không đầu

Khoảng 14 giờ ngày 23.11, anh Điểu P. (28 tuổi, ngụ xã Phú Riềng, H.Phú Riềng, Bình Phước) cùng vợ đi hái rau tại khu vực gần suối Rạc (thuộc ấp 4, xã Đồng Tâm, H.Đồng Phú) thì phát hiện một xác chết không có đầu, phần thân đã phân hủy, chỉ còn lại bộ xương, nằm trong bụi rậm cạnh bờ suối trong rẫy của một người dân địa phương.

Trong quá trình điều tra, lực lượng chức năng đã tìm kiếm khu vực xung quanh hiện trường. Qua đó phát hiện phần đầu của thi thể bên cạnh một căn chòi cách hiện trường khoảng 50 m, cùng với xương hàm cách đó khoảng 200 m.

xac dinh danh tinh nan nhan vu thi the khong dau tai binh phuoc
Toàn cảnh hiện trường

Hiện vụ phát hiện thi thể không đầu đang được Công an tỉnh Bình Phước tiếp tục điều tra.

Phóng viên (tổng hợp)

Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống

xac dinh danh tinh nan nhan vu thi the khong dau tai binh phuoc Phát hiện thi thể nam giới trôi dạt bờ sông ở Nam Định

Người dân xã Trực Hùng, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định bàng hoàng phát hiện thi thể 1 nam thanh niên trôi dạt vào bờ ...

xac dinh danh tinh nan nhan vu thi the khong dau tai binh phuoc Truy tìm người bố bỏ xác 2 con ở bờ biển

Sau khi tự tử cùng hai con nhưng không chết, Quân, 28 tuổi, vớt thi thể 2 bé để trên mỏm đá gần bờ biển, ...