Vụ thiếu nữ bị bạn trai sát hại giữa đường: Dòng chia sẻ nặng trĩu tâm sự của nạn nhân trên Facebook

"Nếu may mắn thắng cược thì hạnh phúc mãi mãi... còn nếu không may mắn thua cược sẽ đau khổ cả đời...!", dòng chia sẻ nặng trĩu tâm sự của nạn nhân.

"Người phụ nữ lấy chồng như chơi một ván bài lớn... cược hết tất cả tài sản của cuộc đời mình... Nếu may mắn thắng cược thì hạnh phúc mãi mãi... còn nếu không may mắn thua cược sẽ đau khổ cả đời...!", dòng chia sẻ nặng trĩu tâm sự của nạn nhân.

Vụ "cô gái trẻ xinh đẹp bị nam thanh niên truy đuổi đâm tử vong" trên đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương (huyện Bình Chánh, TP HCM) khiến dư luận bàng hoàng, thương xót. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Kim Th. (23 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh).

Nghi phạm của vụ án được xác định là Kim Thanh Bình (25 tuổi, quê Trà Vinh, tạm trú phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM).

vu thieu nu bi ban trai sat hai giua duong dong chia se nang triu tam su cua nan nhan tren facebook

Đối tượng Bình tại cơ quan điều tra - Ảnh: TTXVN

Dòng chia sẻ trĩu nặng tâm sự của nạn nhân

Trao đổi trên báo Người đưa tin, H.D.D., một người bạn của Th. cho biết: "Thấy Th. hay có những lời lẽ than thở trên trang cá nhân, tôi có hỏi thăm, cô ấy có úp mở chuyện sợ lấy nhầm chồng sẽ khổ cả đời. Tôi có động viên Th. bình tâm suy nghĩ, ráng lựa chọn sáng suốt. Thật ra, mình không ở trong cuộc nên không biết giữa họ xảy ra chuyện gì, nhưng giết chết người yêu là một hành động tàn độc".

Sau đó, chị D. chia sẻ cho PV hình ảnh một status than thở của nạn nhân Th. viết trên trang cá nhân Facebook. Nạn nhân chia sẻ: "Người phụ nữ lấy chồng như chơi một ván bài lớn... cược hết tất cả tài sản của cuộc đời mình... Nếu may mắn thắng cược thì hạnh phúc mãi mãi... còn nếu không may mắn thua cược sẽ đau khổ cả đời...!".

"Có thể, khoảng thời gian này, Th. đã nói lời chia tay với Bình vì cảm thấy bất an. Nhiều người bảo cô ấy có người khác. Không đâu. Đôi khi trong chuyện tình cảm, người phụ nữ thấy không an toàn thì họ chia tay thôi, cần gì phải có người khác tốt hơn chứ. Có lẽ, Th. thấy Bình không còn phù hợp nữa, hoặc giả, anh ấy đã bộc lộ điều gì cô ấy không thích thì sao", chị D. nói.

vu thieu nu bi ban trai sat hai giua duong dong chia se nang triu tam su cua nan nhan tren facebook

Công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Công an TP HCM

vu thieu nu bi ban trai sat hai giua duong dong chia se nang triu tam su cua nan nhan tren facebook

Công an chở Bình đi thực nghiệm hiện trường - Ảnh: Zing.vn

Đâm chết bạn gái vì bị hủy hôn

VietNamNet dẫn lời khai của Bình cho hay, Bình có quan hệ yêu đương với nạn nhân khoảng 4 năm nay. Hai người dự định tổ chức đám cưới vào tháng 9 tới. Tuy nhiên, giữa tháng 6 vừa qua, cô gái bất ngờ thông báo chia tay Bình, đồng thời hủy đám cưới đã lên lịch.

Bình liên tục truy hỏi, cô gái chỉ nói là không còn hợp nhau. Theo Bình khai, nghi vấn bạn gái có mối quan hệ tình cảm khác. Hơn 1 tháng qua, Bình nỗ lực tìm cách níu kéo tình yêu nhưng bất thành. Cùng quẫn vì bị bội tình, huỷ hôn... dù níu kéo không thành, Bình nghĩ đến việc giết người yêu rồi tự sát.

Sáng sớm 25/7, Bình thủ dao trong người, bám theo cô gái vừa đi ra khỏi nhà, điều khiển xe gắn máy đến chỗ làm ở xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh. Khi nạn nhân đi xe đến đoạn đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh), lúc này Bình chạy vượt lên chặn xe.

Bình rút dao, liên tục tấn công, đâm tới tấp khiến nạn nhân gục ngã, tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Bình lấy xe tẩu thoát khỏi hiện trường, tìm đến 1 cây cầu ở xã Hưng Long, huyện Bình Chánh, lao xuống kênh tự vẫn. Tuy nhiên, do Bình biết bơi nên không chết như ý muốn và bơi vào bờ. Bình tìm đến nhà tổ trưởng tổ dân phố ngay gần con kênh để nói chuyện, nhờ dẫn đến cơ quan công an đầu thú.

Cự Giải (T/h)

vu thieu nu bi ban trai sat hai giua duong dong chia se nang triu tam su cua nan nhan tren facebook Vụ cô gái bị nam thanh niên đâm chết giữa đường ở TP. HCM: Xót xa lời người mẹ

"Có lẽ con tôi nói đúng, nó chỉ hù dọa thôi. Nào ngờ, bây giờ nó gây ra tội ác đau đớn thế. Con tôi ...

vu thieu nu bi ban trai sat hai giua duong dong chia se nang triu tam su cua nan nhan tren facebook Cô gái bị người yêu vung dao đâm tới tấp đến chết trên phố

Gã trai đeo bám theo người yêu đi trên đường và dùng dao đâm tới tấp khiến cô gái tử vong tại chỗ.

vu thieu nu bi ban trai sat hai giua duong dong chia se nang triu tam su cua nan nhan tren facebook Vụ bắn người tình rồi tự sát ở Đắk Lắk: Cả hai đều đã ly hôn

Người đàn ông bắn bạn gái ở Đắk Lắk có một lý lịch khá bất hảo. Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiếp nhận vụ ...

/ www.doisongphapluat.com