Vụ bắn người tình rồi tự sát ở Đắk Lắk: Cả hai đều đã ly hôn

Người đàn ông bắn bạn gái ở Đắk Lắk có một lý lịch khá bất hảo. Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiếp nhận vụ án này và đang khẩn trương điều tra vụ việc.

Ngày 22/7, tin từ Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết đã chuyển Nguyễn Văn Tùng (39 tuổi, trú xã Ea Bhốc, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) và bà Nguyễn Nữ Mạnh Huyền (38 tuổi, trú cùng xã) đến Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM để tiếp tục điều trị.

vu ban nguoi tinh roi tu sat o dak lak ca hai deu da ly hon

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

Theo lãnh đạo bệnh viện này, cả hai bệnh nhân này có vết thương rất phức tạp, bệnh nhân Huyền bị trúng 1 phát đạn ở vùng sau gáy, có đường viên đạn vào và ra còn bệnh nhân Tùng có 1 vết đạn ở cằm xuyên qua gò má trái.

Trước đó, thông tin từ Công an huyện Cư Kuin, chiều 21/7, Tùng đã dùng súng AK bắn Huyền rồi sau đó tự bắn mình để tự sát.

Kết quả xác minh ban đầu cho thấy, Tùng và chị Huyền đã có gia đình nhưng đều đã ly hôn. Hơn một năm trước, hai người nảy sinh tình cảm với nhau và đã có thời gian sống với nhau như vợ chồng.

Chiều 21/7, Tùng qua nhà chị Huyền để nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn. Khi chị Huyền bỏ về nhà mẹ mình ở gần đó thì Tùng đuổi theo. Khi đến trước cửa nhà mẹ chị Huyền, Tùng đã dùng súng bắn chị Huyền rồi tự bắn vào mình tự sát. Nghe tiếng súng, mọi người chạy ra thì phát hiện cả 2 người đang bị thương nên đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 khẩu súng AK đã cắt ngắn báng súng, 2 vỏ đạn và một băng đạn 24 viên. Khám xét tại nhà Tùng, công an phát hiện nhiều hung khí như dao, kiếm…

Về nhân thân Tùng, nguồn tin từ Công an huyện Cư Kuin cho biết, đối tượng này có 3 tiền án về tội "Cướp tài sản", "Trộm cắp tài sản" và "Cố ý gây thương tích".

Theo người nhà chị Huyền, thời gian gần đây, Tùng liên tục đập phá đồ đạc, đốt hết quần áo và thậm chí đánh đập chị Huyền. Do không chịu được việc này chị Huyền đã đòi chia tay.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk thụ lý tiếp tục điều tra. Ngoài điều tra làm rõ vụ bắn người, cơ quan chức năng cũng đang khẩn trương làm rõ nguồn gốc khẩu súng quân dụng mà Tùng đã sử dụng.

vu ban nguoi tinh roi tu sat o dak lak ca hai deu da ly hon

Bắt giữ nghi phạm sát hại bạn trai mới của vợ cũ

Sau khi sang nhà vợ cũ, Khanh và bạn trai mới của vợ bất ngờ xảy ra cãi vã, xô xát. Trong cơn tức giận, ...

vu ban nguoi tinh roi tu sat o dak lak ca hai deu da ly hon

Án mạng từ việc giúp người bị nạn trên đường Sài Gòn

Thấy bạn bị chém trong lúc giúp nạn nhân ngã xe vì va quẹt giao thông, Tuấn rút dao giải vây khiến một người tử vong.

/ danviet.vn