Vụ cô gái bị nam thanh niên đâm chết giữa đường ở TP. HCM: Xót xa lời người mẹ

"Có lẽ con tôi nói đúng, nó chỉ hù dọa thôi. Nào ngờ, bây giờ nó gây ra tội ác đau đớn thế. Con tôi có tội tình gì đâu", bà T. đau đớn nói.

Cuối ngày 25/7, gia đình bà H.T.T. (SN 1970, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM) lo hậu sự cho người con gái xấu số nghi bị nhân tình sát hại vào sáng cùng ngày tại đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh) trong nỗi đau tột cùng.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Kim T. (23 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh). Nghi phạm được xác định là Kim Thanh Bình (25 tuổi, quê Trà Vinh).

Trao đổi trên báo Người đưa tin, bà T. cho biết, Bình và T. quen nhau được 4 năm, 2 gia đình dự định sẽ tổ chức đám hỏi vào tháng 9 tới.

Theo bà T., bà cũng không biết vì sao vài tháng trở lại đây, T. quyết định nói lời chia tay với Bình.

vu co gai bi nam thanh nien dam chet giua duong o tp hcm xot xa loi nguoi me

Công an chở Bình đi thực nghiệm hiện trường - Ảnh: Zing.vn

"Tôi có nghe con tôi nói, tính tình Bình rất khó, hay nặng lời với nó nên con tôi lo sau này khó mà gắn bó được. Thế nên nó quyết định chia tay Bình. Tuy nhiên, Bình không chịu. Bình nhiều lần níu kéo, thậm chí còn đòi tự tử", bà T. nói thêm.

Trong thời gian T. nói lời chia tay, Bình vẫn ra sức níu kéo tình cảm, mong muốn cô gái nghĩ lại nhưng không được đồng ý.

"Có một hôm, tự dưng Bình nhắn tin cho tôi nói là nó vừa cắt tay tự tử. Tôi sợ quá, vì trước đó nó có nói là nếu T. không yêu nó nữa, nó sẽ tự sát. Lúc này, tôi chỉ biết khuyên can nó, bảo đừng dại dột, cứ từ, mọi việc đều có cách giải quyết", bà T. kể.

"Nghe tôi nói Bình cắt tay tự sát, đang chờ người dẫn đi bệnh viện, T. nằm cạnh tôi nói Bình nói dối, chứ nó không bao giờ làm vậy. Tôi tin lời con gái và nói lại với Bình là T. ngủ rồi. Nghe vậy, nó cũng khuyên tôi ngủ sớm.

Mấy hôm sau, Bình có ghé nhà tôi, tôi cố để ý xem trên tay nó có vết thương do cắt tay tự tử không thì không thấy gì. Có lẽ con tôi nói đúng, nó chỉ hù dọa thôi. Nào ngờ, bây giờ nó gây ra tội ác đau đớn thế. Con tôi có tội tình gì đâu", bà T. khóc lớn nói.

Liên quan đến vụ việc, Tuổi Trẻ dẫn lời khai của Bình tại cơ quan công an thể hiện, Bình và T. quen nhau được 4 năm. Cả hai dự định tổ chức đám cưới vào tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, thời gian gần đây T. nói chia tay và không tổ chức đám cưới với Bình nữa vì không hợp nhau. Bình liên tục níu kéo tình cảm nhưng không thành.

Sáng 25/7, Bình mang theo một con dao trong người đến tìm gặp T. đang trên đường đi làm để nói chuyện. Sau khi có lời qua tiếng lại, Bình dùng dao đâm T. tử vong.

Gây án xong, Bình lái xe máy đến một cây cầu ở xã Hưng Long, huyện Bình Chánh nhảy xuống kênh tự tử nhưng sau đó lại bơi vào bờ rồi đến cơ quan công an đầu thú.

Theo cảnh sát, Bình làm công nhân may, ở trọ tại quận Bình Tân. Còn nạn nhân là người Sài Gòn, có học thức và kinh tế khá giả hơn, Zing.vn thông tin thêm.

Cự Giải (T/h)

vu co gai bi nam thanh nien dam chet giua duong o tp hcm xot xa loi nguoi me Cô gái bị người yêu vung dao đâm tới tấp đến chết trên phố

Gã trai đeo bám theo người yêu đi trên đường và dùng dao đâm tới tấp khiến cô gái tử vong tại chỗ.

vu co gai bi nam thanh nien dam chet giua duong o tp hcm xot xa loi nguoi me Chồng đâm chết vợ trước Ga Sài Gòn

Người dân phát hiện nữ nhân viên cửa hàng trước Ga Sài Gòn bị đâm nên báo công an. Lực lượng chức năng đến nơi ...

vu co gai bi nam thanh nien dam chet giua duong o tp hcm xot xa loi nguoi me Kẻ lang thang vượt hơn 1.000 km về quê đâm chết đồng hương

Không được anh Thuần cho mượn xe máy, Hùng mua dao, bắt xe khách từ Bà Rịa – Vũng Tàu về Hà Tĩnh để trả ...

/ www.doisongphapluat.com