Vũ Duy Khánh: "Ca sĩ nào nói chưa từng hát sân khấu chuồng gà là bốc phét"

Nam ca sĩ chia sẻ, sân khấu hội chợ hay sân khấu chuồng gà là nơi nuôi sống anh và nhiều nghệ sĩ khác.

Vũ Duy Khánh đã có buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên Em không xứng đáng. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, ca khúc này được Phạm Khánh Hưng dành tặng riêng cho anh và mang ý nghĩa đánh dấu năm 2019 với nhiều kế hoạch của anh sau đổ vỡ hôn nhân.

MV là câu chuyện về nỗi đau của người đàn ông trước búa rìu dư luận sau đổ vỡ tình cảm, hôn nhân. Vì vậy, khi MV ra mắt, nhiều khán giả cho rằng Vũ Duy Khánh đang nhắc đến đổ vỡ hôn nhân của mình nhưng nam ca sĩ phủ nhận, khẳng định mình không dùng đời tư để tạo chiêu trò.

“MV triệu view hay không triệu view cũng chả ý nghĩa gì nếu là một sản phẩm nhố nhăng không chất lượng. Tôi chỉ mong sản phẩm của mình được ghi nhận bởi những khán giả chân chính thật sự yêu mến tiếng hát mình” - Duy Khánh nói.

vu duy khanh ca si nao noi chua tung hat san khau chuong ga la boc phet

Trong buổi họp báo, Vũ Duy Khánh nhận được câu hỏi về việc anh từng đi diễn ở những sân khấu hội chợ hay còn gọi là sân khấu chuồng gà. Trước thắc mắc này, Vũ Duy Khánh khẳng định chính những show diễn đó đã nuôi sống anh, giúp anh có tiền thực hiện MV.

"Không có ca sĩ nào không đi lên từ sân khấu chuồng gà cả, nếu ca sĩ nào nói chưa từng hát sân khấu hội chợ, sân khấu chuồng gà là bốc phét. Nghề của ca sĩ là đi hát nên sân khấu nào cũng vậy, khi cầm mic lên hát thì ở sân khấu nào cũng phải hát đàng hoàng" - anh nói.

vu duy khanh ca si nao noi chua tung hat san khau chuong ga la boc phet

Chia sẻ thêm về việc thời gian dài đi hát ở các quán bar, vũ trường có bao giờ bị khán giả hành hung hay không, Vũ Duy Khánh không ngần ngại tiết lộ anh đi đánh người cũng có và bị người đánh cũng có nhưng theo anh, đó chỉ là tự vệ.

“Cuộc sống này không ai hoàn hảo cả, sỡ dĩ tôi vướng nhiều ồn ào bởi bản chất tôi là 1 người quân tử và sống rất thật. Tôi không thể xây dựng hình ảnh đẹp đẽ về mình trong khi con người tôi còn rất nhiều lỗi lầm, sai trái.

Tôi có sao sống vậy, khác hẳn số đông của showbiz, và đó cũng chính là 1 trong số những lý do vì sao 10 năm qua tôi vẫn tồn tại” – Vũ Duy Khánh nhấn mạnh.

Nam ca sĩ cho biết, anh dự định sẽ tổ chức liveshow vào cuối năm 2019 tại Nhà hát Lớn Hà Nội – nơi nhiều nghệ sĩ ao ước được diễn. Lẽ ra, show diễn này được thực hiện vào cuối năm 2018 nhưng vì thời điểm đó là giỗ đầu của bố Duy Khánh nên show diễn phải hoãn lại.

vu duy khanh ca si nao noi chua tung hat san khau chuong ga la boc phet Thực hư vụ cô gái tố Vũ Duy Khánh cắm sừng lên đầu vợ, bị dân đuổi đánh

Cô gái “đặt điều“ cho Vũ Duy Khánh từ chuyện đời tư đến việc đi hát đã bị anh tuyên bố xử lý theo pháp ...

vu duy khanh ca si nao noi chua tung hat san khau chuong ga la boc phet 24h HOT: Ngã ngửa thân thế Hoa hậu Tuyên Quang bị Vũ Duy Khánh truy lùng

“Chỉ cần 10 người Tuyên Quang đọc được status của bạn ấy mà 9 người chia sẻ, rồi hiểu sao thì chết tôi rồi”, Duy ...

vu duy khanh ca si nao noi chua tung hat san khau chuong ga la boc phet Tuấn Hưng nói gì về vụ siêu xe 15 tỷ gặp nạn, nát cả đầu xe?

Sau 1 ngày im lặng, đêm qua 16.10, Tuấn Hưng lên tiếng về sự vụ mà anh gọi là “tai nạn nhỏ“.