24h HOT: Ngã ngửa thân thế Hoa hậu Tuyên Quang bị Vũ Duy Khánh truy lùng

“Chỉ cần 10 người Tuyên Quang đọc được status của bạn ấy mà 9 người chia sẻ, rồi hiểu sao thì chết tôi rồi”, Duy Khánh nói.

24h hot nga ngua than the hoa hau tuyen quang bi vu duy khanh truy lung

Mới đây, nghệ sĩ Quang Tèo đã thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện trên chiếc xe mui trần màu vàng sặc sỡ. Thậm chí, xuất hiện cạnh anh còn có 3 người đẹp hộ tống, nam diễn viên cũng có nhiều phần tương tác với các cô gái mặc sexy. Cả tuyến phố Cầu Giấy, Hà Nội đã được một phen náo nhiệt trước người qua lại trên đường nhận ra Quang Tèo.

24h hot nga ngua than the hoa hau tuyen quang bi vu duy khanh truy lung

Cách đây không lâu, Phạm Quỳnh Anh từng giận hờn Trấn Thành vì nam danh hài liên tục gọi tên cô là Trương Quỳnh Anh. Không chỉ giống tên, nhiều người còn phát hiện hai nữ ca sĩ này còn có điểm chung là lận đận tình duyên và cùng làm mẹ đơn thân. Thậm chí, sau đổ vỡ hôn nhân, cả Trương Quỳnh Anh và Phạm Quỳnh Anh đều lột xác theo hướng sexy, nóng bỏng khiến không ít khán giả bất ngờ.

24h hot nga ngua than the hoa hau tuyen quang bi vu duy khanh truy lung

Gần đây, khi bị một anti fan công kích, bôi nhọ danh dự trên một fanpage dành riêng cho người Tuyên Quang, nam ca sĩ Vũ Duy Khánh đã bức xúc đáp trả và tuyên bố “Tôi đang nhờ người lên Tuyên Quang tìm gặp cô bé này. Phải tóm bằng được để làm bài học cho những kẻ khác”.

Nam ca sĩ cho biết, những lần bị anti-fan đặt điều nói xấu trước đây, anh đều bỏ qua vì họ chỉ dùng nick ảo hoặc tài khoản trôi nổi. Tuy nhiên, lần này anh muốn làm cho ra lẽ vì người bôi nhọ anh cũng tham gia showbiz: “Là người của công chúng sẽ có tác động lớn đến dân mạng. Chỉ cần 10 người Tuyên Quang đọc được status của bạn ấy mà 9 người chia sẻ, rồi hiểu sao thì chết tôi rồi”.

24h hot nga ngua than the hoa hau tuyen quang bi vu duy khanh truy lung

Cách đây không lâu, Kaity Nguyễn từng có dịp hội ngộ Xuân Trường khi tham gia biểu diễn cho một đội bóng đá ở Hàn Quốc. Thời điểm đó, cầu thủ HAGL được nhận xét là có dáng vẻ nhút nhát, thận trọng khi chụp hình cùng người đẹp “Em chưa 18”.

Giờ đây, khi Xuân Trường đang bận rộn sang Philippines chuẩn bị cho trận bán kết AFF Cup, thì Kaity Nguyễn cũng tất bật không kém với dự án phim mới. Trong clip hậu trường mới nhất, cô cũng chia sẻ không ít khó khăn khi đóng cặp với đàn anh Thái Hoà.

24h hot nga ngua than the hoa hau tuyen quang bi vu duy khanh truy lung Nữ DJ gợi cảm sắp sang Việt Nam có thân thế khó ngờ

Nữ DJ gợi cảm sắp sang Việt Nam nằm trong top 5 kiều nữ nổi bật nhất làng DJ xứ Kim chi.

24h hot nga ngua than the hoa hau tuyen quang bi vu duy khanh truy lung Mr. Đàm làm sinh nhật hoành tráng cho con nuôi: Bất ngờ thân thế cô gái 18 tuổi

Bữa tiệc sinh nhật đón tuổi 18 vô cùng xa hoa, không kém sao Vbiz của cô gái gọi Đàm Vĩnh Hưng là ba nuôi.

24h hot nga ngua than the hoa hau tuyen quang bi vu duy khanh truy lung Hot girl đẩy em gái Lan Cave vào con đường bán dâm: Ngã ngửa thân thế vợ thánh chế

Nhan sắc của một nữ diễn viên phụ mới xuất hiện trong phần 2 “Quỳnh búp bê“ được nhiều người chú ý.

/ Dân Việt