Thực hư vụ cô gái tố Vũ Duy Khánh cắm sừng lên đầu vợ, bị dân đuổi đánh

Cô gái “đặt điều“ cho Vũ Duy Khánh từ chuyện đời tư đến việc đi hát đã bị anh tuyên bố xử lý theo pháp luật.

thuc hu vu co gai to vu duy khanh cam sung len dau vo bi dan duoi danh

Vũ Duy Khánh bị một cô gái không quen tố chuyện đời tư nhạy cảm

Cách đây ít giờ, ca sỹ Vũ Duy Khánh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy bức xúc trên trang cá nhân, nhờ anh em trong nghề và đặc biệt là các ca sỹ hay đi tỉnh, để tìm thông tin người có hành vi xúc phạm anh.

Theo đó, một cô gái trẻ dù không quen biết nhưng đã lên mạng xã hội tung tin Vũ Duy Khánh "cắm tỉ tỉ cái sừng vào đầu vợ" và bị dân đánh tả tơi vì không sòng phẳng chuyện thù lao đi diễn.

Nam ca sỹ giận dữ vì cô gái tung tin hạ thấp danh dự và tuyên bố cho thời gian một ngày để giải quyết với anh, nếu không sẽ nhờ tới pháp luật giải quyết.

Ngay sau khi bài đăng chia sẻ, rất nhiều đồng nghiệp và fan đã để lại bình luận chia sẻ và ủng hộ cách xử lý dứt khoát của Vũ Duy Khánh.

thuc hu vu co gai to vu duy khanh cam sung len dau vo bi dan duoi danh

Nam ca sỹ "truy tìm" cô gái để xử lý theo pháp luật

Liên hệ với nam ca sỹ, anh vẫn chưa hết bức xúc khi chia sẻ với chúng tôi. Vũ Duy Khánh cho hay: "Sự việc này xảy ra từ khá lâu rồi nhưng thời gian gần đây thì cộng đồng mạng mới chia sẻ thông tin Vũ Duy Khánh bị đánh khi đi hát.

Tôi rất thắc mắc và đi tìm lý do tại sao lại có thông tin như thế vì hơn 10 năm đi hát, tôi chưa từng xảy ra xô xát với ai. Ở chương trình nào thì khán giả và anh em bạn bè đều yêu mến mình.

Sau khi tìm hiểu, tôi được bạn bè gửi cho những đường link ở một trang cộng đồng B có 3,4 triệu người thích với dòng bình luận của một cô gái trẻ tự nhận là bạn diễn, đi hát chung với tôi, tố tôi nhận cát-xê 30 triệu hát 2 bài, trong khi hợp đồng là 4 bài.

Đây quả thực là thông tin hoang đường và ngay chính dân mạng khi đọc được cũng để lại bình luận chất vấn cô gái đó, không tin vào sự thật.

Lần theo Facebook, ban đầu tôi còn nghĩ đó là tài khoản giả mạo nhưng sau khi vào xem trang cá nhân của cô gái đó thì tôi nhận ra là một ca sỹ tỉnh. Khi tôi gọi điện hỏi rõ sự việc thì cô gái đã vội vàng xin lỗi và nói rằng bản thân không lường trước được tính nghiêm trọng của sự việc, chỉ vui miệng nên bình luận trên mạng thôi.

Tuy nhiên, tôi không nghe lời giải thích này vì tôi từng gặp rất nhiều trường hợp tương tự, cũng có nhiều bài báo về việc tôi bị bôi nhọ danh dự. Tôi thật sự không hiểu vì sao, cư dân mạng vẫn liên tục mang câu chuyện ly hôn - nỗi đau, là điều tôi muốn giấu kín - ra làm trò cười".

thuc hu vu co gai to vu duy khanh cam sung len dau vo bi dan duoi danh

Vũ Duy Khánh bên Khắc Việt, Tuấn Hưng. Anh là ca sỹ được đồng nghiệp, fan yêu mến

Vũ Duy Khánh tự thấy bản thân đối xử tốt với các đồng nghiệp, không gây thù chuốc oán với ai, được fan yêu mến. Vì thế, anh không hiểu mục đích của cô gái khi bịa đặt câu chuyện kể trên.

"Tôi không chấp nhận lời xin lỗi và đã bàn giao cho luật sư của mình làm việc với cô gái đó. Khi luật sư gọi điện, cô gái đã khóc rất nhiều và lại loanh quanh nói dối rằng vì để quên điện thoại, bị người khác sử dụng. Cô ta tạo ra nhiều câu chuyện để né tránh trách nhiệm", anh chia sẻ kèm theo ảnh chụp tin nhắn xin lỗi của cô gái.

Cuối cùng, nam ca sỹ quyết định bỏ qua câu chuyện này vì xét về tuổi đời, cô gái còn trẻ và cùng theo nghề biểu diễn. "Tương lai sự nghiệp của cô ta còn dài, tôi - với tư cách đàn anh đã tha lỗi để cô ta có cơ hội sửa sai.

Hiện tại, cô gái đã đăng đàn trên trang cá nhân viết lời xin lỗi chính thức tôi rồi. Bản thân tôi nghĩ cần có lòng vị tha vì tôi chưa khi nào muốn làm mọi việc căng thẳng. Cho tới bây giờ việc ly hôn đã làm ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống, hình ảnh của tôi. Hy vọng sau những chuyện vừa xảy ra, những ai có ý định xấu sẽ lấy làm bài học cho mình.

thuc hu vu co gai to vu duy khanh cam sung len dau vo bi dan duoi danh

Vũ Duy Khánh nhắn nhủ: "Đừng bao giờ mang nỗi đau của người khác ra làm trò đùa"

Để nổi tiếng theo cách dựa hơi cũng không tốt đẹp, hơn nữa lại gây ảnh hưởng lớn tới người khác thì thật không đáng tự hào chút nào. Cuộc sống nói ít hiểu nhiều, đừng bao giờ mang nỗi đau của người khác ra làm trò đùa", Vũ Duy Khánh khép lại sự việc ồn ào.

thuc hu vu co gai to vu duy khanh cam sung len dau vo bi dan duoi danh 24h HOT: Ngã ngửa thân thế Hoa hậu Tuyên Quang bị Vũ Duy Khánh truy lùng

“Chỉ cần 10 người Tuyên Quang đọc được status của bạn ấy mà 9 người chia sẻ, rồi hiểu sao thì chết tôi rồi”, Duy ...

thuc hu vu co gai to vu duy khanh cam sung len dau vo bi dan duoi danh Tuấn Hưng nói gì về vụ siêu xe 15 tỷ gặp nạn, nát cả đầu xe?

Sau 1 ngày im lặng, đêm qua 16.10, Tuấn Hưng lên tiếng về sự vụ mà anh gọi là “tai nạn nhỏ“.

/ http://danviet.vn