Vợ sắp cưới của Công Phượng là ai?

Ngày 3/6, Công Phượng làm lễ ăn hỏi trong sự bất ngờ của rất nhiều người, đặc biệt là các fan hâm mộ.

Theo nhiều nguồn tin, vợ sắp cưới của Công Phượng là Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1995, là cựu sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của trường RMIT. Tháng 8 năm ngoái, cô tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ và hiện tại đang làm việc cho công ty của gia đình ở TP. HCM.

vo sap cuoi cua cong phuong la ai
Viên Minh - vợ sắp cưới của cầu thủ Công Phượng

Viên Minh và Công Phượng bắt đầu mối quan hệ từ khá lâu nhưng cả hai giữ kín với người hâm mộ và truyền thông.

Không chỉ giỏi giang, bạn gái của Công Phượng cũng có ngoại hình xinh xắn. Cặp đôi đã bắt đầu tìm hiểu được một thời gian khá dài nhưng họ đã quyết định giữ kín chuyện tình với người hâm mộ và truyền thông. Tuy nhiên, việc cả 2 hẹn hò này cũng từng được dân tình phát hiện khi tiền đạo của CLB TP.HCM còn chơi ở Bỉ trong màu áo Sint-Truidense. Công Phượng và Viên Minh bị nghi là đã đi du lịch khắp châu Âu cùng nhau. Số 10 của đội tuyển Việt Nam còn ghé sang Hà Lan để thăm đồng đội Đoàn Văn Hậu.

vo sap cuoi cua cong phuong la ai
vo sap cuoi cua cong phuong la ai
vo sap cuoi cua cong phuong la ai
vo sap cuoi cua cong phuong la ai

Trang cá nhân của Viên Minh để chế độ riêng tư. Cô cũng không thể hiện sự tương tác nào trên mạng xã hội với Công Phượng hòng giữ kín chuyện tình cảm. Bản thân Công Phượng cũng chưa từng chia sẻ hay tiết lộ gì về mối quan hệ với Viên Minh.

vo sap cuoi cua cong phuong la ai

Kể từ sau mối tình ồn ào với Hoà Minzy, Công Phượng chọn cách yêu trong im lặng để bảo vệ bạn gái của mình. Đến ngay cả sự kiện trọng đại là đám hỏi của mình, Công Phượng cũng muốn giữ kín.

Dù khá bất ngờ với tin Công Phượng đính hôn nhưng chắc chắn mọi người sẽ vui mừng cho tiền đạo này. Sự nghiệp của anh tại CLB TP.HCM cũng cho thấy sự khởi sắc, lại thêm chuyện tình cảm thuận lợi, hi vọng tiền đạo của đội tuyển Việt Nam sẽ chơi thăng hoa trong thời gian tới.

vo sap cuoi cua cong phuong la ai Công Phượng làm lễ ăn hỏi với bạn gái cùng tuổi
vo sap cuoi cua cong phuong la ai Bất ngờ với giá vé xem Công Phượng đối đầu Đức Chinh
vo sap cuoi cua cong phuong la ai Fan háo hức mua vé xem Công Phượng đá Cúp Quốc gia
/ Nghề nghiệp và cuộc sống