Bất ngờ với giá vé xem Công Phượng đối đầu Đức Chinh

Câu lạc bộ TP.HCM đã công bố giá vé vào sân xem tiền đạo Công Phượng và các đồng đội chạm trán đối thủ Đà Nẵng tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020.

bat ngo voi gia ve xem cong phuong doi dau duc chinh

Công Phượng tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 với Đà Nẵng. Ảnh: TP.HCM FC

Vào cuối tuần này, vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 sẽ diễn ra đồng loại trên các sân cỏ các nước. Đội Á quân V.League TP.HCM sẽ tiếp đón đối thủ Đà Nẵng trên sân nhà Thống Nhất, đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của Công Phượng và các đồng đội khi trở lại sau dịch COVID-19.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, ban tổ chức sân Thống Nhất cũng đã công bố giá vé để khán giả có thể vào sân theo dõi Công Phượng, Phi Sơn đối đầu với Đức Chinh, Thanh Thịnh.

bat ngo voi gia ve xem cong phuong doi dau duc chinh
Chân sút chủ lực của câu lạc bộ TP.HCM quyết tâm trước mà so kè với “đàn em” Đức Chinh. Ảnh: TP.HCM FC

Theo công bố trên fanpage của câu lạc bộ TP.HCM, giá vé thấp nhất dành cho khán đài C và D sân Thống Nhất là 50.000 đồng, khán đài B là 70.000 đồng và 100.000 - 150.000 đồng cho các tấm vé ở khán đài A.

So với những sân khác, giá vé để vào theo dõi trận đấu này được đánh giá là khá cao và nhận nhiều ý kiến trái chiều. Bởi được biết ngay cả sân Hàng Đẫy cũng phát miễn phí một số lượng vé nhất định cho các cổ động viên trong trận đấu mà “dàn sao” Hà Nội sẽ tiếp đón Đồng Tháp, đội đánh bại Hải Phòng tỉ số 3-1 ở vòng sơ loại.

Một trận đấu khác cũng diễn ra trên sân Gò Đậu là Bình Dương - Thanh Hóa, giá vé thấp nhất cũng chỉ 20.000 đồng để thu hút người hâm mộ tới sân cổ vũ cho 2 đội.

bat ngo voi gia ve xem cong phuong doi dau duc chinh
Giá vé theo dõi màn so tài giữa Công Phượng và Đức Chinh. Ảnh: TP.HCM FC

Trận đấu giữa câu lạc bộ TP.HCM và Đà Nẵng diễn ra trên sân Thống Nhất vào lúc 19h ngày 30.5 và được tường thuật trên kênh BongdaTV.

 

ĐÌNH THẢO

bat ngo voi gia ve xem cong phuong doi dau duc chinh Huấn luyện viên Huỳnh Đức luyện bài Đức Chinh trước trận đấu Công Phượng

Hà Đức Chinh được huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức chỉ điểm, trước trận SHB.Đà Nẵng gặp TP.HCM tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

bat ngo voi gia ve xem cong phuong doi dau duc chinh Tiết lộ về tính cách hài hước của cầu thủ Hà Đức Chinh

Hà Đức Chinh được dân mạng mệnh danh là cầu thủ hài hước, ‘lầy lội’ nhất đội khi thường xuyên pha trò, trêu chọc đàn ...

/ laodong.vn