Fan háo hức mua vé xem Công Phượng đá Cúp Quốc gia

Đông đảo cổ động viên đã mua vé để xem Công Phượng cùng đội TP.HCM đá Cúp Quốc gia với Đà Nẵng tối 30.5.

fan hao huc mua ve xem cong phuong da cup quoc gia

Công Phượng nóng lòng trở lại sân thi đấu tại Cúp Quốc gia gặp SHB.Đà Nẵng. Ảnh: CLB TP.HCM.

Trận TP.HCM vs Đà Nẵng tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 lúc 19h ngày 30.5 trên sân Thống Nhất. Đây là trận đấu đầu tiên mùa này, sân Thống Nhất mở cửa cho người hâm mộ. Vì thế ngay khi biết thông tin trận đấu có bán vé, fan đã tranh thủ mua để xem Công Phượng thi đấu.

Sáng 29.5, câu lạc bộ TP.HCM đã bắt đầu bán vé trận đấu, tại 1 quầy duy nhất trên đường Nguyễn Kim bắt đầu từ 10h. Tuy nhiên, từ hơn 9h sáng đã có lác đác khán giả đến hỏi mua. Được biết, vé được bán ra có 4 mệnh giá gồm: 150.000 đồng/vé (khán đài A1); 100.000 đồng (khán đài A2, A3), 70.000 đồng (khán đài B) và 50.000 đồng (khán đài C, D).

Anh Võ Bá Thiện, tranh thủ tạt ngang sân mua 4 vé khán đài B. Anh nói: “Lâu lắm sân Thống Nhất mới cho khán giả vào sân. Vì thế tôi mua vé để rủ bạn gái cũng như bạn bè đến xem Công Phượng thi đấu”.

fan hao huc mua ve xem cong phuong da cup quoc gia
Anh Hoàng Chương mua vé ở khán đài A sáng 29.5 để xem trận TP.HCM vs SHB.Đà Nẵng. Anh dự đoán Công Phượng sẽ ghi bàn. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Còn anh Hoàng Chương, chia sẻ rất háo hức để xem tiền đạo Công Phượng trổ tài. Anh chọn mua vé ngay khán đài A1 để thưởng thức trận đấu trọn vẹn nhất. Cổ động viên này dự đoán TP.HCM sẽ thắng SHB.Đà Nẵng 2-1 và Công Phượng sẽ ghi bàn.

Chuẩn bị cho trận đấu này, TP.HCM đã thắng Bình Dương 2-0 ở trận giao hữu mới đây. Tuy nhiên, đội chủ sân Thống Nhất cũng chịu thiệt hại khi tiền vệ Vũ Anh Tuấn dính chấn thương nặng, dự kiến nghỉ thi đấu dài hạn.

Về phần Đà Nẵng, ở vòng sơ loại họ thắng Huế 1-0, với pha lập công duy nhất của Hà Đức Chinh. Đội bóng sống Hàn đã có buổi tập trên sân Phú Thọ chiều 28.5. Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức đã cho các cầu thủ tập đá penalty, phòng trường hợp trận đấu phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu.

NGUYỄN ĐĂNG

fan hao huc mua ve xem cong phuong da cup quoc gia Vì sao bầu Đức không bán Công Phượng?

Công Phượng là một trong những sản phẩm tốt nhất của lò đào tạo HAGL - Asenal JMG, nhưng tại sao bầu Đức lại không ...

fan hao huc mua ve xem cong phuong da cup quoc gia TPHCM từ chối mua đứt 15 tỷ, Công Phượng sắp về với bầu Đức

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng nhiều khả năng trở lại HAGL sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với CLB TPHCM.

/ laodong.vn