Văn Toàn xin lỗi vì tấm thẻ đỏ, thầy Park an ủi học trò

Nguyễn Văn Toàn thừa nhận tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận Việt Nam - Malaysia là bài học lớn của sự nghiệp, đồng thời hứa không tái phạm.

Ở trận đấu then chốt với Malaysia tại vòng bảng AFF Cup 2022, tối 27-12 trên sân Mỹ Đình, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được thầy Park trao cơ hội đá chính. Tuy nhiên chỉ sau 33 phút đầu trận, chân sút quê Hải Dương đã phải nhận 2 thẻ vàng, sau các lỗi với Darren Lok và Dominic Tan.

Được biết, đây là tấm thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp của tiền đạo 26 tuổi này. Đáng tiếc, nó đến ở trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam.

Văn Toàn xin lỗi vì tấm thẻ đỏ, thầy Park an ủi học trò ảnh 1
 

Văn Toàn xin lỗi vì tấm thẻ đỏ trận gặp Malaysia và hứa không tái phạm

Văn Toàn bị đuổi khiến tuyển Việt Nam chỉ còn 10 người đấu với 11 cầu thủ Malaysia đang gia tăng sức ép tấn công hòng tìm bàn gỡ, rơi vào thế khó. Rất may, sự nỗ lực của các đồng đội và một chút may mắn đã giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc.

"Hôm nay thực sự là bài học lớn trong sự nghiệp của Toàn và Toàn phải nghiêm túc nhìn nhận, rút kinh nghiệm. Toàn xin lỗi tất cả người hâm mộ, ban huấn luyện và đồng đội khi đã đẩy đội vào thế khó", Văn Toàn chia sẻ, đồng thời hứa sẽ cố gắng, nỗ lực nhất có thể, bằng tất cả khả năng của mình trong chặng đường sắp tới để "không khiến mọi người thất vọng thêm một lần nào nữa".

Nói về tấm thẻ đỏ của học trò, HLV Park hang-seo bày tỏ sự cảm thông và cho rằng Văn Toàn không cố ý.

 "Tôi tiếc một thì Văn Toàn tiếc gấp nhiều lần về tấm thẻ đỏ. Tôi nghĩ Toàn rất buồn. Tôi cũng hy vọng những tình huống như thế này không lặp lại ở những trận tới", ông Park nói tại họp báo sau trận và thừa nhận sau khi Văn Toàn rời sân, đội tuyển Việt Nam phải điều chỉnh lối chơi về phòng ngự khu vực do thua về quân số, chỉ có thể tấn công khi có cơ hội rõ rệt.

Ngày 30-12, đội tuyển Việt Nam có chuyến làm khách trên sân của Singapore tại lượt trận áp chót vòng bảng. Với tấm thẻ đỏ vừa nhận, Văn Toàn phải nghỉ trận này.

https://www.anninhthudo.vn/van-toan-xin-loi-vi-tam-the-do-thay-park-an-ui-hoc-tro-post527212.antd

Băng Tâm / anninhthudo.vn