Văn Thanh chấn thương nặng, bầu Đức ra chỉ thị khẩn cấp

Theo thông tin mới cập nhật, chấn thương đầu gối của Vũ Văn Thanh nặng hơn dự kiến rất nhiều. Hậu vệ này có thể phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tháng và chắc chắn không kịp hồi phục để dự AFF Cup 2018. Bầu Đức đã ngay lập tức vào cuộc khi chỉ đạo cấp dưới tìm nơi điều trị tốt nhất cho Văn Thanh.

Chuyến làm khách của HAGL gặp CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất vòng 22 hồi giữa tháng 9, Văn Thanh đã bị đau gối sau pha va chạm với cầu thủ chủ nhà ở những phút cuối trận. Từ kết quả chụp phim ban đầu, các bác sĩ xác định anh bị tổn thương phần mềm và gân cơ gối phải, giãn dây chằng chéo trước và dự đoán hậu vệ có biệt danh “người không phổi” này sẽ trở lại sau khoảng 2-3 tuần.

van thanh chan thuong nang bau duc ra chi thi khan cap

Vũ Văn Thanh.

Tuy nhiên, tình hình của Văn Thanh đã nặng hơn dự đoán. Trong chuyến làm khách trên sân Bình Dương ở vòng 26, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã ngồi nói chuyện rất lâu với chàng trai quê Hải Dương để động viên anh. Theo kết quả chụp phim mới nhất, Văn Thanh đã bị đứt dây chằng gối phải buộc phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm. Anh có thể phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tháng. Điều này đồng nghĩa sự lựa chọn số 1 biên phải của HLV Park Hang-seo sẽ không thể dự AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Trước thông tin chấn thương của Văn Thanh diễn biến cực xấu, bầu Đức đã ngay lập tức có chỉ đạo. Theo tiết lộ từ Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh thì nhà tài phiệt phố Núi đã yêu cầu cấp dưới tìm nơi điều trị tốt nhất cho hậu vệ gốc Hải Dương. Nhiều khả năng, Văn Thanh cũng sẽ sang Hàn Quốc để điều trị giống như người đồng đội Nguyễn Tuấn Anh.

Cách đây ít tháng, thông qua sự giới thiệu của Giám đốc Kỹ thuật Chung Hae-seung, HAGL đã kết nối được với bác sĩ Choi Ju-young, chuyên gia hàng đầu về hồi phục chấn thương thể thao tại Hàn Quốc và từng điều trị cho huyền thoại Park Ji-sung, để đưa Tuấn Anh sang điều trị. Từ chỗ sa sút về cả thể lực lẫn tinh thần, hiện tại Tuấn Anh đã hồi phục rất tích cực. Dự kiến có thể tập lại cùng HAGL vào đầu năm tới chuẩn bị cho V.League 2019 dù có lúc người ta nghĩ sự nghiệp anh bị đe dọa nghiêm trọng.

Ngoài Văn Thanh, hiện HAGL cũng có một cầu thủ khác bị đứt dây chằng đầu gối là Lê Đức Lương. Hậu vệ gốc Bình Dương cũng cần phải điều trị dứt điểm nên chắc chắn sẽ sang Hàn Quốc cùng Văn Thanh trong những ngày tới đây.

van thanh chan thuong nang bau duc ra chi thi khan cap Văn Thanh chia tay AFF Cup, thầy Park lo sốt vó

Hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ phải sang Hàn Quốc mổ gối và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng đồng nghĩa buộc ...

van thanh chan thuong nang bau duc ra chi thi khan cap Nhan sắc nóng bỏng của cô chủ spa, bạn gái Văn Thanh U23 VN

Bạn gái cầu thủ Vũ Văn Thanh U23 Việt Nam đang làm chủ một cơ sở spa. Cô có ngoại hình nóng bỏng, gợi cảm, ...

van thanh chan thuong nang bau duc ra chi thi khan cap Cú đá bay huy chương hay đá bay mặt nạ của NHM nước nhà?

Chỉ sau một cú sút penalty, mọi chuyện bỗng dưng đổ sụp trước mặt Nguyễn Quang Hải. Phải chăng, tình yêu bóng đá của người ...

van thanh chan thuong nang bau duc ra chi thi khan cap Văn Thanh chấn thương, được đồng đội cõng ra xe

Chấn thương ở cổ chân khiến Văn Thanh không tự di chuyển được, đồng đội Duy Mạnh đã cõng anh ra xe để di chuyển ...

/ http://danviet.vn