Văn Quyết đá hỏng 11m, đội bóng của bầu Hiển thua Sài Gòn tại Hàng Đẫy

Sài Gòn đã đánh bại Hà Nội 1-0 trên sân Hàng Đẫy ở vòng 7 LS V.League 2020. 

van quyet da hong 11m doi bong cua bau hien thua sai gon tai hang day
Văn Quyết sút hỏng 11m. Ảnh: Hoài Thu

Trận đấu giữa Hà Nội và Sài Gòn ở vòng 7 LS V.League có một ý nghĩa đặc biệt. Đó là việc Sài Gòn đã không còn là "anh em" với Hà Nội trên danh nghĩa khi đội bóng này đã được chuyển giao cho những ông chủ mới.

Bên cạnh đó, trên băng ghế huấn luyện lúc này của Sài Gòn đã không còn những người được Hà Nội "biệt phái" vào. Những dư âm còn lại chỉ là những cầu thủ trên sân. Nhưng lúc này, họ đã chiến đấu vì một mục tiêu mới.

Trận đấu vì thế đã phần nào không còn mang tiếng là "nội bộ" của những đội bóng liên quan đến một ông chủ. Đó là điều khiến cho tính chất trận đấu sẽ được nhìn nhận một cách khách quan hơn.

van quyet da hong 11m doi bong cua bau hien thua sai gon tai hang day
Sài Gòn chơi phòng ngự phản công khá ấn tượng. Ảnh: Hoài Thu

Dù có những bất ổn đầu mùa giải ở ban huấn luyện nhưng không thể phủ nhận những thay đổi đã tạo ra những kết quả tích cực của đội bóng được dẫn dắt bởi Chủ tịch kiêm huấn luyện viên Vũ Tiến Thành.

Cả hai đội đều có cùng 10 điểm, do đó mà đây là trận đấu sẽ quyết định đến sự thay đổi lớn trên bảng xếp hạng. Việc Quang Hải và Omar chấn thương khiến cho sức mạnh Hà Nội suy giảm đáng kể.

Ở mùa giải này, đội chủ nhà đã bị tổn thất nặng nề bởi các ca chấn thương, điều đó khiến họ không có sự khởi đầu tốt. Hà Nội đã thực sự gặp khó khăn trước một Sài Gòn thi đấu với tinh thần quyết tâm cao. Chính điều đó đã khiến đội chủ nhà nhận bàn thua ở phút 48, Geovane đi bóng vượt qua Mosses rồi tung ra cú cứa lòng làm tung lưới đội chủ nhà. 1-0 cho Sài Gòn. Sau khoảnh khắc đó, Hà Nội đã vùng lên. Tuy nhiên trong một ngày không may mắn, đội chủ nhà đã bị ảnh hưởng tâm lý. Phút 57, Văn Triền phạm lỗi với Moses trong vòng cấm. Nhưng trên chấm 11m, tiền đạo Văn Quyết đã sút bóng bay lên trời. Đó cũng là khoảnh khắc khiến Hà Nội tự kết liễu mình ở trận đấu này. Sài Gòn đã chứng tỏ họ đã ở một vị thế khác. Tâm lý là điều đã khiến các cầu thủ Sài Gòn chơi sắc nét và tự tin hơn.

Thất bại 0-1 khiến Hà Nội đã rơi xuống vị trí thứ 6, còn Sài Gòn vươn lên vị trí thứ 2.

van quyet da hong 11m doi bong cua bau hien thua sai gon tai hang day
Kết quả vòng 7 LS V.League 2020. Ảnh: VPF

PHẠM ĐÌNH

van quyet da hong 11m doi bong cua bau hien thua sai gon tai hang day Quang Hải thoát án phạt sau sự cố trên sân Bình Dương
van quyet da hong 11m doi bong cua bau hien thua sai gon tai hang day Mất trung vệ số 1, cựu vương V.League lâm cảnh khó
van quyet da hong 11m doi bong cua bau hien thua sai gon tai hang day Vì sao trọng tài V.League hay bị phản ứng?
van quyet da hong 11m doi bong cua bau hien thua sai gon tai hang day V.League 2020 đang hấp dẫn và đá thật hơn
/ laodong.vn