Uniqlo chính thức vào thị trường Việt Nam

Hôm nay, 6/12, cửa hàng bán lẻ đầu tiên của Uniqlo tại Việt Nam chính thức khai trương.    

Đây là một trong những cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á trưng bày dòng sản phẩm Uniqlo LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng. Đích thân tỷ phú giàu nhất Nhật Bản, nhà sáng lập kiêm CEO của Fast Retailing, tập đoàn sở hữu thương hiệu Uniqlo, Tadashi Yanai đã đến Việt Nam dịp này. Tỷ phú cũng trực tiếp đứng ở cửa, vỗ tay chào đón những khách hàng đầu tiên đến mua sắm ở cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại Việt Nam.

uniqlo chinh thuc vao thi truong viet nam
Tỷ phú Tadashi Yanai (ngoài cùng bên phải) trong lễ khai trương Uniqlo Đồng Khởi

Nói về định hướng phát triển của nhãn hiệu Uniqlo, tỷ phú giàu nhất Nhật Bản cho biết Uniqlo hướng đến việc sản xuất những sản phẩm mà mọi người có thể mặc cả đời. Ông chia sẻ, triển lãm "Lifewear Day" ở London của Uniqloo vừa qua có chủ đề là "Art and Science of Lifewear", tức cả nghệ thuật và khoa học đều được áp dụng trong các sản phẩm. Tuy nhiên, công nghệ không nhất thiết phải quá hiện đại, có những công nghệ đơn giản hơn vẫn có thể áp dụng. Cần phải áp dụng cả hai loại để hoàn thành công việc tốt nhất đến từng chi tiết.

uniqlo chinh thuc vao thi truong viet nam
Bên trong cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi

Còn theo ông Osamu Ikezoe, Giám đốc điều hành Uniqlo Việt Nam, mục tiêu của Uniqlo là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá dễ chịu. "Chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, giá phù hợp chứ không phải trên cơ sở khuyến mãi giảm giá" - ông Osamu Ikezoe nói.

uniqlo chinh thuc vao thi truong viet nam Uniqlo bắt đầu niêm yết giá bán tại thị trường Việt Nam

Dù chưa chính thức ấn định ngày khai trương song Uniqlo cho đăng tải trên website nhiều sản phẩm cùng giá bán dự kiến cho ...

uniqlo chinh thuc vao thi truong viet nam Uniqlo sắp đặt chân ra Hà Nội?

Uniqlo đang thông báo tuyển dụng nhân sự ở Hà Nội khiến nhiều người hy vọng hãng này sẽ nhanh chóng có mặt tại Hà ...

uniqlo chinh thuc vao thi truong viet nam Lộ diện cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam

Cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam sẽ đặt tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza quận 1, TP.HCM.

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống