Tử vi thứ Sáu 20/12: Tuổi Tý trắc trở tình cảm, tuổi Mão tài lộc khởi sắc

Chuyện tình cảm của người tuổi Tý hôm nay không được suôn sẻ, có quá nhiều trở ngại phía trước.

Tuổi Tý

Hôm nay, người tuổi Tý có vận may về tiền bạc, tài lộc được đưa tới tận nhà. Cơ hội kiếm tiền tới ngay trước mắt, chỉ chờ đưa tay nắm bắt là sẽ có thể thay đổi vận mệnh cho cuộc đời mình.

Trong công việc, hãy tỉnh táo và nhanh lấy đón lấy cơ hội để tỏa sáng.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tý hôm nay không được suôn sẻ, có quá nhiều trở ngại phía trước.

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tuổi Sửu

Hôm nay công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu lên như diều gặp gió. Người tuổi Sửu hôm nay dễ được chọn làm người đứng đầu vì có nhiều ý tưởng và không ngừng suy nghĩ, tìm tòi sáng tạo để có thể giúp cho công việc ngày càng phát triển hơn.

Chuyện tình cảm không được may mắn. Hãy tỉnh táo để biết mình đang có điều gì, mình cần gì trong hiện tại và mong muốn gì trong tương lai.

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

tu vi thu sau 2012 tuoi ty trac tro tinh cam tuoi mao tai loc khoi sac

Tuổi Dần

Người tuổi Dần hôm nay được quý nhân giúp đỡ nên vận trình sự nghiệp có nhiều biến chuyển to lớn. Không những tìm ra nút thắt, giải quyết đúng đắn mọi vấn đề, nhờ sự tỉnh táo và lý trí, người tuổi Dần có lựa chọn chính xác, công việc cũng thuận lợi hơn gấp nhiều lần.

Về tài lộc, cơ hội đến ngay trước mắt mà người tuổi Dần phải để vụt qua vì rụt rè, không dám mạnh tay với những chuyện liên quan đến bạc tiền.

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Hôm nay đường tài lộc của người tuổi Mão khởi sắc rõ rệt, làm ăn buôn bán suôn sẻ vô cùng, đi đâu cũng gặp người tốt giúp đỡ.

Trong ngày hôm nay, người tuổi Mão còn có khả năng kí kết được những hợp đồng làm ăn mới, dự báo sẽ đem lại lợi nhuận lớn trong tương lai. Với người làm công ăn lương hôm nay sẽ có cơ hội nhận được một khoản tiền thưởng bất ngờ.

Về sức khỏe, người tuổi Mão cần chú ý các bệnh về gan do thói quen sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi không điều độ.

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Trong công việc, hôm nay người tuổi Thìn có cơ hội thăng quan tiến chức, nâng cao địa vị nhờ tài năng và sự tận tụy, không những đảm nhiệm tốt công việc của mình mà còn có thể giúp cho cả tập thể cùng đi lên.

Hôm nay người tuổi Thìn sẽ phải đau đầu, mệt mỏi vì chuyện gia đình vì những mâu thuẫn, lục đục đã có từ lâu. Hãy bình tĩnh xem xét và đưa ra những quyết định đúng đắn nhất để không ai bị tổn thương.

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tuổi Tị

Hôm nay người tuổi Tị gặp khá nhiều bất lợi trong công việc vì sự bảo thủ, cứng nhắc và thiếu quyết đoán. Hãy tập cho mình thói quen quyết đoán hơn, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm nhé.

Đường tình duyên rộng mở thênh thang, đào hoa nở rộ. Hôm nay là ngày thích hợp cho người tuổi Tị bày tỏ tình cảm với người mình thích.

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Hôm nay, tiền bạc trong nhà có nguy cơ đội nón ra đi. Với bất kỳ kế hoạch đầu tư nào, hãy xem xét kĩ càng hơn về mức độ khả thi và thành công trong tương lai, không nên mạo hiểm. Nếu hợp tác, hãy chọn người tin cậy, có uy tín.

Trong công việc, người tuổi Ngọ năng động, nhiệt tình, tuy nhiên lại không chịu tìm tòi sáng tạo nên rất dễ bị tụt lùi.

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

tu vi thu sau 2012 tuoi ty trac tro tinh cam tuoi mao tai loc khoi sac

Tuổi Mùi

Hôm nay người tuổi Mùi có điềm may trong làm ăn buôn bán. Nhờ giữ chữ tín, việc kinh doanh ngày càng phát đạt, thương hiệu nổi bật, doanh thu ngày càng cao.

Đường tình cảm nhiều trắc trở vì người tuổi Mùi giỏi thể hiện cảm xúc, không biết cách để người yêu thương cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm.

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Thân cần quan tâm hơn đến công việc. Việc sắp xếp và lên kế hoạch làm việc kĩ càng sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý và hoàn thành công việc mà không bỏ sót bất cứ thứ gì.

Tuổi Thân cầnchú ý đừng tiết lộ bí mật cho đồng nghiệp xung quanh để tránh trường hợp bị vạ lây vì lòng đố kị của người khác. Trước khi có bất kỳ hành động nào, hãy suy nghĩ kỹ bởi không phải tất cả những điều bạn đang thấy trước mắt là sự thật

Về tình cảm, mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, hai bạn chán nản và chẳng buồn nói chuyện với nhau, chiến tranh lạnh bùng nổ. Lời khuyên dành cho người tuổi Thân hôm nay là đừng để tình trạng này kéo dài quá lâu, hãy bao dung hơn và thông cảm cho nhau.

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Công việc của người tuổi Dậu đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Hãy tự mình quyết định mọi thứ và kiên tâm bền chí với những gì mình đang theo đuổi.

Hôm nay chuyện tình cảm của người tuổi Dậu dễ gặp phải trục trặc do những cãi vã, bất đồng quan điểm của đôi bên.

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

tu vi thu sau 2012 tuoi ty trac tro tinh cam tuoi mao tai loc khoi sac

Tuổi Tuất

Hôm nay người tuổi Tuất có thêm những tín hiệu tốt trên con đường công danh sự nghiệp. Bản lĩnh cùng những trải nghiệm quá khứ sẽ giúp bạn vượt qua được những nỗi âu lo thường trực trong lòng. Đừng quên, vẫn có nhiều người sẵn lòng giúp đỡ bạn, hãy tìm kiếm người mà mình tin tưởng để được giúp đỡ.

Người tuổi Tuất hôm nay sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc ngọt ngào bên gia đình.

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tuy nhiên, chuyện làm ăn kinh doanh của người tuổi Hợi đang gặp nhiều điều cản trở, bạn phải vất vả chạy ngược xuôi mới tạm ổn. Hãy tỉnh táo để giải quyết vấn đề, hậu quả sẽ được giảm xuống mức thấp nhất.

Tình cảm khởi sắc rực rỡ giúp người tuổi Hợi có cơ duyên gặp được người trong mộng. Khi đã thấy trái tim mình rung động, đừng để hạnh phúc vụt qua tay.

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

tu vi thu sau 2012 tuoi ty trac tro tinh cam tuoi mao tai loc khoi sac Tử vi ngày 19/12: Tuổi Mùi cần tỉnh táo, Tuổi Tuất có tin vui

Trong công việc, tuổi Mùi sẽ phải đưa ra những lựa chọn vô cùng quan trọng trong ngày, do đó bạn phải giữ cho mình ...

tu vi thu sau 2012 tuoi ty trac tro tinh cam tuoi mao tai loc khoi sac Tử vi thứ Tư 18/12: Tuổi Tý tình duyên vượng sắc, tuổi Mão gặp tiểu nhân

Hôm nay người tuổi Tý có một ngày nhiều niềm vui, tình duyên vượng sắc, đi đâu cũng được yêu mến.

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống