Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Mão

Tử vi năm Nhâm Dần 2022: tử vi của người tuổi Mão không mấy thuận lợi trong năm nay, may thay vận trình sự nghiệp lại không tệ.

Năm 2022 là một năm không mấy thuận lợi với người tuổi Mão, vận thế về mọi mặt sẽ bị ảnh hưởng ở các mức độ khác nhau. Nếu không được giải quyết kịp thời, cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn. May mắn thay, vận trình sự nghiệp trong năm nay không tệ, điều này cũng mang lại cho họ hy vọng trong tình thế khó khăn. Vậy năm 2022, vận thế của người tuổi Mão như thế nào?

Tử vi tuổi Mão năm Nhâm Dần 2022

Bước sang năm 2022, đường tài lộc của người tuổi Mão có nhiều xáo trộn. Nếu có thể kết hôn, mua tài sản hoặc sinh con, thời cơ sẽ đến. Nếu không có chuyện vui, mọi việc dễ thay đổi giữa chừng. Trong năm 2022, người tuổi Mão sẽ được các sao tốt Thái Dương, Thiên Không, Đường Phù giúp đỡ nên sự nghiệp phát triển khá tốt, nếu có kế hoạch từ trước thì có thể đạt được danh vọng.

Về tình cảm, được sự trợ giúp của sao Hàm Trì, Mão đón nhận nhiều tin vui, đặc biệt là phái đẹp. Những người đã kết hôn nên đề phòng sự can thiệp của kẻ thứ ba, có thể làm bùng phát khủng hoảng hôn nhân. Về sức khỏe, hãy cẩn thận kẻo hư hại thân mình. Nhìn tổng thể, Nhâm Dần là năm có cả may lẫn rủi đối với người tuổi Mão, nếu chuẩn bị kỹ càng hơn cho mọi việc thì có thể vượt qua một cách suôn sẻ.

Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Mão  - 1
Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Mão.

Tài lộc của người tuổi Mão năm 2022

Người tuổi Mão có thể lạc quan về tài lộc trong năm 2022. Ngôi sao may mắn Thái Dương sẽ chiếu mệnh những người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ô tô, sản phẩm công nghệ điện tử… và họ sẽ có vận may. Ngoài ra, được dẫn dắt bởi các sao tốt lành là Thiên Không và Đường Phù, những người tuổi Mão đang dấn thân vào lĩnh vực thiết kế, biên kịch có thể tỏa sáng rực rỡ nhờ nguồn cảm hứng bùng nổ. Về của cải, tiền tài, người tuổi Mão năm nay thiếu khả năng quản lý tài chính, dù là đầu tư vào các dự án hay mua cổ phiếu cũng đều kém thành công.

Sự nghiệp của người tuổi Mão năm 2022

Người tuổi Mão sẽ có vận trình sự nghiệp tốt trong năm 2022, có thể kiên trì và đạt nhiều tiến bộ trong công việc, khả năng thăng quan tiến chức khá cao, đặc biệt là nam giới. Ngoài ra trong năm nay, người tuổi Mão tìm kiếm sự thay đổi một cách rất mạnh mẽ. Những người muốn thay đổi nghề nghiệp hoặc công việc có thể hỏi thăm tin tức từ bạn bè cũ, có thể nhận cơ hội tốt, nhưng đừng hành động nóng vội.

Ngoài ra, với sự trợ giúp của sao Đườg Phú, quyền lực và uy tín của Mão có xu hướng được củng cố, đồng nghĩa với việc họ có thể phát huy tài năng lãnh đạo trong phạm vi chức vụ của mình. Năm nay, những người tuổi Mão đảm nhận vai trò quản lý trong công ty hoặc đội nhóm có thể nhận được sự công nhận và hỗ trợ của cấp dưới, hiệu quả và sự gắn kết của nhóm sẽ được cải thiện.

Tình duyên của người tuổi Mão năm 2022

Vận trình tình cảm của người tuổi Mão ổn định và có chiều hướng đi lên trong năm nay, một năm vượng đào hoa. Với sự trợ giúp của sao Hàm Trì, tin vui trong sự nghiệp có thể mang đến nhiều đào hoa, những người độc thân nhiều khả năng sẽ có chuyện lãng mạn ở nơi làm việc.

Tuy nhiên, trăng hoa khó lâu bền, người tuổi Mão vẫn nên lý trí, đừng vì tình cảm mà buông xuôi công việc. Ngoài ra, những cặp chưa kết hôn nên lập gia đình và sinh con trong năm nay để có thể tiếp tục "cầu điềm lành". Người đã kết hôn nên đề phòng sự can thiệp của đào hoa bên ngoài, kiểm soát thân tâm kẻo xảy ra những việc đáng tiếc.

Sức khỏe của người tuổi Mão năm 2022

Năm 2022, dưới áp lực của hung tinh, vận trình sức khỏe của tuổi Mão không được lý tưởng. Thể chất của Mão không được mạnh mẽ, trong năm 2022 họ dễ gặp nhiều bệnh vặt như ho, cảm, sốt, khó chịu về đường tiêu hóa, khó tiêu... Ngoài ra, trong năm nay Mão cũng phải đề phòng ảnh hưởng của hung tinh Phi Nhân, có nguy cơ gây tai họa, phá tài khi ra ngoài. Khi đi đường, Mão nên chú ý an toàn nhiều hơn.

Tử vi hàng tháng chi tiết cho người tuổi Mão năm 2022

Tháng 1

Tháng này không có quý nhân giúp đỡ, người tuổi Mão cần phải tự thân vận động, áp lực do công việc bận rộn cũng tăng lên. Cần điều chỉnh tâm lý, phân bổ thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để tránh thiếu ngủ, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Tháng 2

Mọi thứ trong tháng này tương đối ổn định, công việc ngày càng khởi sắc và đi đúng hướng. Bạn có cơ hội đột phá, đối mặt với lĩnh vực công việc chưa từng đụng tới, áp lực công việc tương đối nặng, cần điều chỉnh thái độ, chủ động ứng phó. Vận may tài lộc yếu kém nên không thích hợp để đưa ra các quyết định đầu tư, đầu cơ.

Tháng 3

Trong tháng này, người tuổi Mão dễ bị thị phi, hay bị người khác vu khống, bôi nhọ ác ý. Đào hoa vượng nhưng không tốt, người độc thân dễ lâm vào cảnh mơ hồ. Người đã kết hôn dễ gây ra những cuộc cãi vã liên tục với bạn đời chỉ vì chuyện nhỏ nhặt.

Tháng 4

Tháng này, người tuổi Mão sẽ ổn định và suôn sẻ trong sự nghiệp, tài lộc dồi dào, các mối quan hệ có khả năng tiến xa hơn. Nếu thuộc tầng lớp quản lý, bạn nên chú ý đến mối quan hệ với cấp dưới. Việc quản lý tài chính của bạn sẽ rõ ràng, tài vận hanh thông, bạn có thể đánh giá rủi ro và đầu tư phù hợp.

Tháng 5

Đây là tháng có nhiều may mắn trong học tập. Với sự chuẩn bị đầy đủ, bạn có thể an toàn đối mặt với các kỳ thi quan trọng và đạt điểm cao. Tuy nhiên, Bạn không nên xen vào tranh chấp của người khác trong tháng này kẻo chuốc họa vào thân.

Tháng 6

Bước sang tháng 6, vận thế bình ổn của người tuổi Mão sẽ bị phá vỡ, đặc biệt là sự nghiệp có sự đảo lộn lớn. Nhịp độ công việc tăng lên, nhiệm vụ nặng nề, áp lực gia tăng đáng kể. Làm việc và nghỉ ngơi cần cân đối, các vấn đề sẽ được giải quyết từng việc một.

Tháng 7

Người tuổi Mão sẽ có thời gian để thở trong tháng này, những vấn đề còn tồn đọng từ tháng trước có thể được giải quyết ổn thỏa. Người đã kết hôn xuất hiện đào hoa xấu trong tháng này, đề phòng rơi vào tình tay ba. Về sức khỏe, Mão có khả năng bị ốm đau, không nên xuất hành xa để tránh tai nạn, thương tích không đáng có.

Tháng 8

Tài lộc tăng tiến, tầm nhìn và năng lực của bạn đều được nâng cao. Một số người có thể rất bận rộn với việc chuyển nhà mới, nên chú ý nghỉ ngơi, tránh làm việc quá sức.

Tháng 9

Tháng 9 âm lịch là tháng suôn sẻ, không gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống và công việc nhưng dễ rơi vào tâm trạng thấp thỏm, bị những chuyện vặt vãnh ảnh hưởng, thậm chí nổi nóng. Bạn nên thư giãn đầu óc.

Tháng 10

Tháng này, người tuổi Mão gặp nhiều may mắn, có thể lần lượt khắc phục những vấn đề chưa giải quyết được trong quá khứ. Ngoài ra, bạn được dự báo sẽ nhận được tin vui về mặt quan hệ. Vận đào hoa mạnh mẽ, bạn có thể chủ động bày tỏ tình cảm với đối tượng mà mình yêu thích, tránh tình trạng mập mờ.

Tháng 11

Vận trình tổng thể của người tuổi Mão ở mức trung bình, cảm giác quyền lực không đủ. Những người có điều kiện có thể lựa chọn đi du lịch nước ngoài vào dịp cuối năm để củng cố vận khí cá nhân.

Tháng 12

Đây là tháng mà người tuổi Mão có phần phát tài. Cuối năm sẽ có nhiều trò vui chơi giải trí hơn, bạn nên chú ý ăn uống điều độ. Một số người tuổi Mão chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng bởi vận trình tài lộc thăng trầm trong năm.

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Dần Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Dần

Năm bản mệnh, tử vi tuổi Dần sẽ thế nào? Tham khảo tử vi năm Nhâm Dần 2022 cho những người cầm tinh con hổ.

Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Sửu Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Sửu

Tử vi năm Nhâm Dần 2022: Tử vi tuổi Sửu 2022 cho thấy, bước sang năm Nhâm Dần, vận thế của người tuổi Sửu sẽ ...

Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Tý Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Tý

Tử vi năm Nhâm Dần 2022: Theo Sohu dự đoán tử vi tuổi Tý 2022, vận rủi sẽ bị quét sạch, nên chú ý tập ...

/ vtc.vn