Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Dần

Năm bản mệnh, tử vi tuổi Dần sẽ thế nào? Tham khảo tử vi năm Nhâm Dần 2022 cho những người cầm tinh con hổ.

Thường khi năm bản mệnh đến, tài vận sẽ tương đối kém nên mọi người phải chuẩn bị toàn diện. Vận số của người tuổi Dần trong năm Nhâm Dần sẽ ra sao?

Tử vi người tuổi Dần năm 2022

Năm 2022 là năm tuổi của những người cầm tinh con hổ, thường những chuyện không may mắn cho lắm sẽ xuất hiện. Trong năm đặc biệt này, vận may của bạn sẽ trở nên phân cực giữa thuận và nghịch. Nếu lên kế hoạch cho những sự kiện lớn trong cuộc đời, chẳng hạn như kết hôn, mua nhà, sinh thêm con..., bạn có thể đảo ngược vận rủi.

Người tuổi Dần năm nay được sao lành chiếu mệnh nên sự nghiệp vượng phát, được nhiều người mong đợi sẽ thăng quan tiến chức. Tuy nhiên, vận may và vận rủi thường phụ thuộc vào nhau trong năm tuổi nên khi sự nghiệp và tài lộc đang lên cao, bạn phải cẩn thận với kẻ tiểu nhân và sự đàm tiếu. Về sức khỏe cũng cần chú ý, đặc biệt là người lớn tuổi.

Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Dần - 1
Tử vi tuổi Dần năm Nhâm Dần 2022 sẽ thế nào?

Sự nghiệp của người tuổi Dần năm 2022

Bước sang năm 2022, sự nghiệp của người tuổi Dần thường gặp phải những chông gai và thử thách lớn. Bạn rất dám nghĩ dám làm nhưng cũng có tính cách mạnh mẽ và thích khoa trương, khi giao tiếp với đồng nghiệp sẽ xảy ra một số tình huống khó chịu, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình làm việc. May mắn thay, những người tuổi Dần năm nay cũng sẽ có sự trợ giúp của quý nhân. Chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ và có những thay đổi tích cực thì sự nghiệp sẽ tốt hơn.

Tài vận người tuổi Dần năm 2022

Đường tài lộc của người tuổi Dần năm 2022 chỉ ở mức trung bình. Do không gặp nhiều may mắn nên sức mạnh bùng nổ của tài lộc không mạnh, tích lũy dù tăng cũng không lớn, nên cố gắng cân đối thu chi ở mức tối đa.

Nếu không chú ý đến việc quản lý tài chính, bạn cũng sẽ gặp phải tình trạng làm mãi không thấy tiền. Nói cách khác, năm nay, người tuổi Dần sẽ bị hạn chế về tài lộc, phải chuẩn bị tích trữ, đề phòng hao hụt. Nếu có ý định từ chức, bạn nên suy nghĩ kỹ. Nếu các điều kiện về lương mà công ty mới đưa ra không nhỉnh hơn bao nhiêu, bạn nên ở lại công ty hiện tại.

Khả năng kiếm tiền của người tuổi Dần làm nghề kinh doanh trong năm nay không tệ nhưng kém lý tưởng, nên có biện pháp xử lý tốt. Nếu có của cải thì sẽ xảy ra tình trạng tiền đến rồi đi, vì vậy nên áp dụng phương pháp quản lý tài chính ổn định. Năm nay bạn có thể phải chi nhiều tiền mua ô tô hay phương tiện đi lại.

Tình duyên của người tuổi Dần năm 2022

Vận trình tình duyên của tuổi Dần trong năm nay thực ra không được tốt lắm, đối phương sẽ luôn có cảm giác bị đè nén khi ở bên bạn. Người tuổi Dần tự tin nhưng cũng kiêu ngạo, điều này chắc chắn sẽ rất bất lợi cho sự phát triển mối quan hệ giữa hai bạn. Vì vậy, hai người ở bên nhau lâu sẽ xuất hiện những mâu thuẫn khác nhau, mối quan hệ tự nhiên sẽ trở nên bất ổn.

Sức khỏe người tuổi Dần năm 2022

Sức khỏe người tuổi Dần không được tốt cho lắm trong năm 2022. Các hung tinh sẽ dẫn đến tai họa và bệnh tật bất ngờ. Về chế độ ăn uống, nên ăn đúng giờ, tránh ăn quá no, người yếu dạ dày nên giảm dung nạp đồ lạnh, nhiều dầu mỡ.

Nên nghỉ ngơi đúng giờ, những người có giấc ngủ kém, hay lo lắng, cáu gắt vô cớ nên chú ý kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi, hoặc điều chỉnh cảm xúc thông qua các bài tập thể dục.

Luận giải chi tiết vận trình hàng tháng của tuổi Dần năm 2022

Tháng 1

Bước sang tháng đầu năm Nhâm Dần 2022, công việc làm ăn của người tuổi Dần có phần đình trệ, các khoản chi tăng cao, có dấu hiệu làm ăn không nổi. Đặc biệt lưu ý khi mặc màu đỏ trong năm tuổi, thực tế không phải ai sinh năm Dần cũng thích hợp sử dụng màu đỏ để cầu may.

Tháng 2

Bước sang tháng 2, người tuổi Dần có thể từ từ thoát khỏi sự lười biếng và rối rắm, hiệu quả công việc được nâng cao, sự nghiệp cũng có chuyển biến. Tháng này dù gặp phải dự án khó khăn hơn thì bạn cũng có thể đấu tranh, phấn đấu bằng được.

Tháng 3

Tài vận hanh thông, công việc ổn định. Cần lưu ý tháng này bạn dễ có khoảng cách với đồng nghiệp, người thân, bạn bè. Nếu không vướng bận về quyền lợi, hãy cố gắng coi hòa khí là điều quý giá nhất, không nên cãi vã vì những chuyện vặt vãnh.

Tháng 4

Xuất hiện xung khắc cá nhân, tài lộc vô cùng xấu, dù ngoại cảnh nhìn chung tốt thì những người cầm tinh con hổ cũng luôn để cơ hội vụt qua. Đây là tháng có trở ngại lớn nhất trong năm, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của người tuổi Tuất và tuổi Ngọ.

Tháng 5

Trong tháng này, bạn có thể dần thoát khỏi lo lắng, phát triển một cách tổng thể, tận hưởng sự hài lòng và thành quả do công việc mang lại. Tuy nhiên, khi xử lý các tài liệu liên quan đến báo giá, hợp đồng…, nhớ xem xét kỹ lưỡng để không gây tổn thất cho công ty do bất cẩn.

Tháng 6

Người tuổi Dần có thể mở ra thời gian nhàn hạ trong tháng này, được quý nhân giúp đỡ trong công việc, không cần tranh giành cơ hội; về tài lộc cũng được như ý. Bạn có thể hưởng lợi từ sự hỗ trợ tài chính, nhận cổ tức trên thị trường.

Tháng 7

Đây là tháng xung khắc với bản thân, bạn nên lập nhiều kế hoạch trong công việc để đề phòng những thay đổi tạm thời. Tháng này bạn cũng có khả năng bị phá tài bất ngờ, ra đường nên chú ý an toàn, đề phòng bệnh cũ tái phát.

Tháng 8

Sự nghiệp phát triển suôn sẻ, tài lộc ổn định, khía cạnh cần chú ý hơn cả là tình duyên. Người độc thân nên nắm bắt cơ hội khi gặp được đối tượng yêu thích. Ngoài ra, trong tháng này sẽ có đào hoa sát xuất hiện, những ai đã có gia đình nên cảnh giác với họa đào hoa xung quanh mình.

Tháng 9

Người tuổi Dần có sự nghiệp ổn định trong tháng này, vận trình có dấu hiệu tăng dần, nên mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn. Vận may học hành khá tốt, bạn có thể tham gia học thêm nghề nếu có điều kiện.

Tháng 10

Bước sang tháng 10 âm lịch, người tuổi Dần sẽ gặp nhiều chuyện vụn vặt trong sự nghiệp, không có quý nhân phù trợ. Nên điều chỉnh tâm lý, sắp xếp khối lượng công việc hợp lý để tránh những rắc rối về sức khỏe. Về mối quan hệ giữa các cá nhân, tháng này bạn cũng gặp rắc rối bởi những lời đàm tiếu.

Tháng 11

Những rắc rối, trắc trở từ tháng trước có thể vẫn tiếp diễn, nên cẩn thận với tiểu nhân, tập trung phát triển công việc, không nên tham gia khẩu chiến quá nhiều.

Tháng 12

Người tuổi Dần trong tháng này có khả năng kiếm tiền khá tốt, tiền thưởng và tiền hoa hồng cũng rất hậu hĩnh, đặc biệt có thêm quý nhân phụ giúp, tiền lãi được chia khá nhiều. Bạn có thể gặp phải những vấn đề nhỏ về sức khỏe trong tháng này, nếu cảm thấy không ổn thì nên đi khám càng sớm càng tốt.

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Sửu Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Sửu

Tử vi năm Nhâm Dần 2022: Tử vi tuổi Sửu 2022 cho thấy, bước sang năm Nhâm Dần, vận thế của người tuổi Sửu sẽ ...

Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Tý Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Tý

Tử vi năm Nhâm Dần 2022: Theo Sohu dự đoán tử vi tuổi Tý 2022, vận rủi sẽ bị quét sạch, nên chú ý tập ...

/ vtc.vn