Tử hình người bố giết hai con nhỏ bằng thuốc trừ sâu vì không cùng huyết thống

Uất ức vì phát hiện hai con không cùng chung huyết thống, đối tượng Duy đã cho các cháu bé uống thuốc trừ sâu rồi tự tử nhưng bất thành.

Ngày 1/11, TAND TP Hà Nội xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Văn Duy (SN 1985, ở xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội) mức án tử hình về tội giết người.

Đáng nói, nạn nhân trong vụ án không ai khác chính là hai con nhỏ của Duy.

Theo báo Người Đưa Tin, Nguyễn Văn Duy sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo ngoại thành Hà Nội, công việc hàng ngày của bị cáo là phụ hồ.

tu hinh nguoi bo giet hai con nho bang thuoc tru sau vi khong cung huyet thong

Duy cúi gằm mặt trong phiên xử giết hai con bằng thuốc trừ sâu. Ảnh: NĐT

Năm 23 tuổi, Duy lập gia đình với một người phụ nữ cùng xã, chị này làm nhân viên bán hàng. Song, suốt những năm tháng chung sống, bị cáo gặp vấn đề trong khả năng sinh con và mất rất nhiều tiền bạc để đi chữa trị hiếm muộn.

Đang trong quá trình chữa bệnh thì bất ngờ vợ sinh 2 con liên tiếp vào các năm 2013 và 2015. Từ đây, những lời nói ra vào về 2 đứa trẻ cũng bắt đầu vây quanh gia đình Duy.

Nghiêm trọng hơn, vào đúng thời điểm này Duy lại phát hiện vợ có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác qua tin nhắn điện thoại, Zalo, Facebook…

Nghi ngờ có điều khuất tất, Duy liền âm thầm lấy mẫu tóc của 2 con đi làm xét nghiệm ADN. Bất ngờ, kết quả cả 2 con đều không chung huyết thống với bị cáo và cũng không cùng huyết thống với nhau. Điều đó có nghĩa là 2 con được sinh ra từ 2 người cha khác nhau.

Khi sự việc đã vỡ lở, người vợ thẳng thừng đệ đơn ly hôn, đồng thời đưa 2 con về nhà mẹ đẻ ở.

Trong lúc cuộc sống rơi vào bế tắc, bị cáo Duy nảy sinh ý định cho 2 con uống thuốc sâu để cùng chết, cho người vợ phải ân hận.

Nghĩ là làm, sáng 19/5/2018, Duy âm thầm chuẩn bị 1 hộp thuốc trừ sâu rồi đi xe máy đến nhà trẻ ở thôn Thượng, xã Bích Hòa đón hai con về nhà.

Tại đây, Duy pha thuốc sâu vào nước ngọt rồi cho hai con uống. Biết 2 con đã chết, Duy pha 2 gói thuốc trừ sâu uống tự tử nhưng bất thành. Chưa dừng lại, bị cáo tiếp tục lên tầng 3 nhảy xuống dưới nhưng do rơi trúng dây điện nên vẫn bảo toàn được tính mạng.

Sự việc sau đó được hàng xóm phát giác nên lập tức đưa hai cháu bé đến bệnh viện cấp cứu. Phía bệnh viện xác định, cả hai nạn nhân đều chết sinh vật ngoài bệnh viện do ngộ độc thuốc trừ sâu.

PV Pháp Luật TP.HCM ghi nhận tại phiên tòa, Duy bật khóc, thừa nhận mình sai. Khi biết các con không phải con của mình, bị cáo vô cùng đau đớn, tuyệt vọng. Nghĩ rằng không còn gì để mất nên bị cáo làm việc sai trái.

Sau khi nghị án, HĐXX xét thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, không còn khả năng giáo dục cải tạo, cần thiết loại bỏ vĩnh viễn khỏi đời sống xã hội. TAND TP. Hà Nội quyết định tuyên phạt bị cáo mức án cao nhất là tử hình theo đúng tội danh bị truy tố.

Nguyễn Phượng (T/h)

tu hinh nguoi bo giet hai con nho bang thuoc tru sau vi khong cung huyet thong Người đàn ông Trung Quốc nhập viện vì nhầm thuốc trừ sâu với dầu gội

Các bác sĩ ở tỉnh Vân Nam phải cạo toàn bộ tóc của bệnh nhân để loại bỏ chất kịch độc còn bám lại trên ...

tu hinh nguoi bo giet hai con nho bang thuoc tru sau vi khong cung huyet thong Hà Giang: Cấp cứu 4 học sinh thách đố nhau uống thuốc trừ sâu

4 học sinh đang học lớp 5 tại trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Giàng Chu Phìn phải nhập viện cấp cứu ...

tu hinh nguoi bo giet hai con nho bang thuoc tru sau vi khong cung huyet thong Trứng gà nhiễm thuốc trừ sâu vượt châu Âu lan tới châu Á

Ngày 11/8, Trung tâm An toàn Thực phẩm Hong Kong phát hiện 2 mẫu trứng gà nhập từ Hà Lan có lượng fipronil vượt mức cho ...

/ www.doisongphapluat.com