Từ chối tình yêu, cô gái bị hạ độc 23 lần

Đã có vợ con nhưng người đàn ông gốc Hoa vẫn say đắm cô gái trẻ. Khi bị từ chối, hắn nổi dã tâm hạ độc cô gái.

Theo Daily telegraph, Zhang Yanchi, là một dược sĩ 36 tuổi. Cách đây 6 năm, Zhang làm trong phòng dược ở Đại học New South Wales (Australia). Trong một lần ghé thăm nhà thờ, Zhang đã gặp Liang. Vẻ đẹp của người phụ nữ này "hớp hồn" Zhang, dù cho cả hai đã có gia đình.

Zhang say đắm cô suốt mấy năm trời. Tới năm 2015, hắn xin được cho cô làm trợ lý cho mình tại phòng dược trong trường đại học. Từ đó hắn bắt đầu có những hành vi quấy rối tình dục với cô Liang. Sau nhiều lần bị cự tuyệt, Zhang sinh lòng thù hận.

tu choi tinh yeu co gai bi ha doc 23 lan
Zhang Yanchi là một người gốc Hoa, làm ở trường đại học và đã lập gia đình, nhưng đã hạ độc một người phụ nữ vì không được chấp nhận tình yêu. Ảnh: Daily telegraph.

Từ tháng 5/2015, Zhang bắt đầu đến cơ quan sớm. Là một nhà điều chế thuốc, Zhang đã bỏ vào cốc nước, hộp cà phê của Liang một lượng lớn thuốc điều trị tâm thần và trầm cảm. Sử dụng một thời gian, cô Liang bắt đầu các biểu hiện như khô miệng, mắt kém, thèm ngủ, chóng mặt. Một thời gian dài chồng cô đi làm về đã thấy vợ ngủ li bì.

Ban đầu, Liang tưởng do cơ thể mệt mỏi, nhưng sau vài lần cảm nhận được vị đắng, lưỡi tê khi uống các nước đó, cô bắt đầu xem camera an ninh trong phòng dược và phát hiện ra sự thật kinh hoàng. Tháng 5/2016, Zhang bị bắt.

Theo cảnh sát, người đàn ông này dù biết các loại thuốc trên có thể gây vô sinh cho cô Liang nhưng hắn vẫn bỏ tới 23 lần. Thời điểm đó, Zhang bị án tù 10 tháng tù giam. Ngày 15/1 vừa qua, tòa án Sydney tiếp tục quyết định thu giấy phép hoạt động ngành dược của người đàn ông này.

tu choi tinh yeu co gai bi ha doc 23 lan Người nghi Kim Jong-nam mang 12 chai thuốc giải khi bị hạ độc

Người nghi là Kim Jong-nam mang theo 12 chai thuốc giải độc trong ba lô khi bị ám sát bằng chất độc thần kinh VX ...

tu choi tinh yeu co gai bi ha doc 23 lan Tình tiết có thể giúp Đoàn Thị Hương vô tội

Các nghi phạm khác có thể đã hạ độc công dân Triều Tiên, người được cho là Kim Jong Nam - anh trai lãnh đạo ...

/ VnExpress