Trợ lý cũ tử nạn, HLV Park Hang Seo đau xót: Dương Minh Ninh hiền lành, phúc hậu

HLV Park Hang Seo bày tỏ lòng tiếc thương trợ lý Dương Minh Ninh, người vừa qua đời hôm qua (12/8) trong vụ tai nạn thảm khốc.

"Không từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm xúc của tôi sau khi nghe chuyện HLV Dương Minh Ninh qua đời vào ngày hôm qua. Sự ra đi của cậu ấy khiến tôi cảm thấy rất buồn", HLV Park Hang Seo viết trên tài khoản mạng xã hội.

Sau khi nghe tin 3 thành viên của CLB HAGL tử nạn chiều qua (12/8), nhà cầm quân người Hàn Quốc gọi điện sang Việt Nam cho các trợ lý để hỏi thăm tình hình, đồng thời gửi lời chia buồn tới đội bóng phố núi. Sáng nay, ông Park tiếp tục dành ra những lời tâm sự dành riêng cho huấn luyện viên Dương Minh Ninh, trợ lý cũ của ông.

park-hang-seo-duong-minh-ninh-09550790
Ông Dương Minh Ninh từng làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam.

"Ninh là một người hiền lành, phúc hậu. Cậu ấy sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người và luôn giữ sự khiêm tốn. Cậu ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều khi còn làm việc tại đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Tôi vinh dự khi được làm việc một người đồng nghiệp như vậy. An nghỉ nhé, Ninh!", cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam viết.

HLV Dương Minh Ninh từng làm việc trong ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam thời HLV Nguyễn Hữu Thắng, sau đó là Park Hang Seo. Ông gắn bó với CLB HAGL hơn 20 năm, góp công đào tạo lứa cầu thủ HAGL - Arsenal - JMG khóa 1 với những gương mặt tiêu biểu là Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh. 

Ở mùa giải V-League 2017, ông Dương Minh Ninh được bổ nhiệm làm HLV trưởng HAGL. Sau đó, ông từ chức và trở lại vai trò trợ lý - HLV phó.

Vụ tai nạn khiến 3 thành viên của CLB HAGL thiệt mạng xảy ra vào khoảng 15h ngày 12/8 trên Quốc lộ 14 đoạn qua địa phận xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, Gia Lai. Thời điểm trên, ô tô con chở 4 thành viên của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai đang trên đường di chuyển từ thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) về Pleiku (Gia Lai) thì gặp nạn, ô tô con bị kẹp giữa đầu của 2 xe tải. 

HLV Dương Minh Ninh là một trong 3 nạn nhân thiệt mạng, cùng bác sĩ Đào Trọng Trí và cầu thủ Paollo Madeira Oliveira. Tang lễ của 3 thành viên CLB HAGL được gia đình tổ chức hôm nay (13/8).

Xuân Phương / VTC News