Triệu tập 13 đối tượng trong vụ "clip chôn sống" tung lên mạng

Chiều 27/3, Công an tỉnh Nghệ An đã xác minh, làm rõ vụ việc một nam thanh niên bị hành hung, tra tấn sau đó quay lại video rồi tung lên mạng xã hội.

Nạn nhân bị bắt quỳ xuống tại một bãi đất trống ven sông để nhóm người quay clip nhục mạ. Ngoài ra, nhóm người trên còn đào hố sau đó trói tay, lấy bao tải trùm đầu nam thanh niên rồi đẩy xuống hố để chôn sống.... Trong video, các đối tượng có giọng nói nghi ở khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình…

3509 5
Hình cắt từ video

Trước sự việc trên, Công an Thành phố Vinh, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An đã tiến hành các biện pháp xác minh, làm rõ.

Chỉ sau 3 giờ đồng hồ, các lực lượng Công an Nghệ An đã phối hợp với Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) làm rõ, xác định được địa điểm xảy ra sự việc là tại xóm Hồng Lam (xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh).

Nam thanh niên bị trói tay, đánh đập và lấp đất như trong video đã đưa là Nguyễn Quang Vinh (SN 2004). Cùng với đó, cơ quan Công an đã xác định được có 13 đối tượng liên quan và tiến hành triệu tập, làm việc.

Các đối tượng liên quan được Cơ quan công an triệu tập.
Cơ quan Công an làm việc với Nguyễn Quang Vinh và người nhà.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận do Nguyễn Quang Vinh là thanh niên quậy phá ở địa phương nên bố mẹ người này đã nhờ 1 đối tượng trong nhóm trên dùng "biện pháp mạnh" để răn đe.

Vì vậy, vào ngày 25/3, nhóm đối tượng trên đã đưa Vinh đến khu vực xóm Hồng Lam, xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh để thực hiện hành vi như các video đã được đăng tải trên mạng xã hội.

Hiện lực lượng chức năng tiếp tục củng cố tài liệu, chứng cứ, xử lý nghiêm các đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Nghịch tử nhẫn tâm chôn sống mẹ già 79 tuổi bại liệt vì ám ảnh căn nhà bốc mùi Nghịch tử nhẫn tâm chôn sống mẹ già 79 tuổi bại liệt vì ám ảnh căn nhà bốc mùi

Kẻ sát nhân đã nhận án phạt tù thích đáng nhưng mọi người vẫn không khỏi xót xa cho người mẹ có đứa con bất ...

/ cand.com.vn