Trao 60 suất quà cho hộ nghèo tại huyện Điện Biên Đông

Ngày 8/8/2018, Công an tỉnh Điện Biên phối hợp với Công ty CP Truyền thông Thời Mới, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas) và Công ty CP Tập đoàn Pan đã tổ chức tặng quà cho 60 hộ nghèo, hộ chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc 3 xã Pu Nhi, Pú Hồng và Xa Dung của huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên vừa bị ảnh hưởng bởi thiên tai. 

Tại xã Pu Nhi, đoàn đã trao 60 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà gồm gạo, tiền mặt trị giá 1.000.000 đồng và dụng cụ học tập phục vụ các em học sinh tại các điểm trường nhân dịp năm học mới đang đến gần.

Đồng chí Bùi Ngọc La, Chủ tịch UBND huyện cho biết: địa bàn 3 xã Pu Nhi, Pú Hồng và Xa Dung với 56 bản chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống nên điều kiện kinh tế xã hội ở đây còn gặp rất nhiều khó khăn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Công ty CP Truyền thông Thời Mới, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, kịp thời động viên, khích lệ tinh thần, khắc phục khó khăn cho bà con.

Đồng chí cũng mong muốn các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục chung tay mang những phần quà đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chia sẻ một phần gánh nặng và góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội.

trao 60 suat qua cho ho ngheo tai huyen dien bien dong
Đại tá Lò Văn Khụt, PGĐ Công an tỉnh trao quà
trao 60 suat qua cho ho ngheo tai huyen dien bien dong
Đồng chí Bùi Ngọc La, Chủ tịch UBND huyện ĐBD tặng quà cho đồng bào nghèo
trao 60 suat qua cho ho ngheo tai huyen dien bien dong
Trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
trao 60 suat qua cho ho ngheo tai huyen dien bien dong Mưa lớn bao trùm, miền Bắc tiếp tục đối mặt với nguy cơ lũ quét, sạt lở đất

Từ ngày 5 - 6/8, trên thượng lưu sông Đà, sông Thao, sông Lô sẽ xuất hiện 1 đợt lũ với biên độ lũ lên ...

trao 60 suat qua cho ho ngheo tai huyen dien bien dong Thông báo về đợt ủng hộ bà con dân tộc bị lũ quét ở Điện Biên, Lai Châu

Tính tới ngày 6/7, chúng tôi đã nhận được một số hàng hóa và tiền mặt giúp đỡ bà con đang gặp khó khăn ở ...

/ CA Điện Biên